Kinh nghiệm mua sắm

Nylon sinh học tự hủy là gì? Sử dụng có an toàn không?

Không khó để bạn bắt gặp hình ảnh, thông tin hay sản phẩm thực tế từ nylon sinh học tự hủy, như túi đựng rác, găng tay, hay màng bọc thực phẩm… Vậy bản chất của chúng là gì ? Có an toàn sức khoẻ và thân thiện với môi trường không?

Camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt?

Camera quan sát hiện đang là thiết bị an ninh được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị, trường học, cơ quan, gia đình… nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực sinh sống, làm việc hoặc giám sát một khu vực nào đấy với lý do đặc biệt. Vậy camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt và nên mua nhất?

Review máy hút sữa điện đôi Unimom Forte có tốt không?

Bài viết hôm nay, META sẽ dành thời gian đi review về sản phẩm máy hút sữa Unimom Forte. Đây là một trong số những chiếc máy hút sữa có mức giá bình dân, được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn để đồng hành cùng mình trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ.

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa chén phù hợp với nhu cầu

Máy rửa chén ra đời từ khá lâu nhưng vẫn khá lạ lẫm với người Việt Nam. Vậy lợi ích của máy rửa chén là gì? Chọn loại nào phù hợp với gia đình? Chuyên mục kinh nghiệm hay của chúng tôi sẽ trả lời những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây.

Top 5 máy cắt Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy cắt Bosch ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều ngành nghề công nghiệp, xây dựng,... nhờ những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành rẻ. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn 5 chiếc máy cắt Bosch được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng xem đó là những sản phẩm nào nhé!

Đèn bắt muỗi Comet có tốt không?

Giữa vô số những thương hiệu đèn bắt muỗi trên thị trường, Comet được biết đến là một cái tên mà rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhằm tiêu diệt muỗi mỗi khi giao mùa hay bước vào mùa mưa. Thực chất đèn bắt muỗi Comet có tốt không? Có đáng mua không? Đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

Top 5 tủ lạnh mini giá rẻ nhất cho văn phòng, khách sạn

Tủ lạnh mini có kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ dàng tận dụng những khoảng trống nhỏ trong không gian để lắp đặt. Bên cạnh đó, dung tích nhỏ của loại tủ lạnh này cũng rất thích hợp để sử dụng tại các văn phòng làm việc, phòng nghỉ tại khách sạn,...

Top đồng hồ nữ chính hãng - thời trang dưới 500 nghìn

Chiếc đồng hồ cũng giúp bạn ghi điểm trong nhiều tình huống, với phái đẹp hiện nay nó được coi như 1 món đồ trang sức không thể thiếu. Hãy tham khảo ngay top đồng hồ chính hãng dành cho phái đẹp chưa đến 500 nghìn dưới đây

Tìm hiểu các loại máy rửa chén phổ biến trên thị trường

Hiện nay máy rửa chén là dụng cụ rất có ích trong việc vệ sinh chén dĩa dành cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp kinh doanh về ăn uống. Vậy có những loại máy rửa chén nào trên thị trường hiện nay, hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 gương trang điểm có đèn LED để bàn, gắn tường đẹp

Gương trang điểm là vật dụng không thể thiếu của phái nữ. Hiện nay gương trang điểm vô cùng hiện đại trang bị đèn LED và có thể phóng đại tiện lợi. Hãy tham khảo ngay 5 chiếc gương đẹp để bàn hoặc gắn tường tốt nhất hiện nay dưới đây.

Tư vấn: Nên mua két sắt cơ hay két sắt điện tử?

Két sắt là một hộp khóa an toàn được sử dụng để bảo vệ các đồ vật có giá trị chống trộm hoặc thiệt hại do cháy. Trên thị trường hiện nay có 2 loại két sắt đó là két sắt điện tử và két sắt cơ. Hãy đọc ngay bài viết của chúng tôi để biết nên mua loại két nào để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng nhé!

Lincup là gì? Review cốc nguyệt san Lincup

Cùng tìm hiểu về thông tin, thiết kế, chất liệu của thương hiệu Lincup qua bài viết dưới đây. Điều này sẽ giúp chúng ta biết được lý do vì sao Lincup của Lintimate lại được phụ nữ, các mẹ và các chị em tin dùng đến vậy!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Zojirushi

Nhắc tới nồi cơm điện cao tần, chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu Zojirushi với các sản phẩm có chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng. Nếu bạn đang quan tâm tới cách sử dụng nồi cơm điện cao tần Zojirushi như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Nhận biết bếp từ chính hãng và không chính hãng

Bếp từ hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng bởi vừa an toàn lại có độ bền cao. Bạn muốn mua 1 chiếc bếp từ chính hãng và muốn test thử chúng. Vì vậy hãy đọc ngay bài viết này để biết cách thử khi đi mua nhé!