Kinh nghiệm mua sắm

Top 5 tủ lạnh mini giá rẻ nhất cho văn phòng, khách sạn

Tủ lạnh mini có kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ dàng tận dụng những khoảng trống nhỏ trong không gian để lắp đặt. Bên cạnh đó, dung tích nhỏ của loại tủ lạnh này cũng rất thích hợp để sử dụng tại các văn phòng làm việc, phòng nghỉ tại khách sạn,...

Top đồng hồ nữ chính hãng - thời trang dưới 500 nghìn

Chiếc đồng hồ cũng giúp bạn ghi điểm trong nhiều tình huống, với phái đẹp hiện nay nó được coi như 1 món đồ trang sức không thể thiếu. Hãy tham khảo ngay top đồng hồ chính hãng dành cho phái đẹp chưa đến 500 nghìn dưới đây

Tìm hiểu các loại máy rửa chén phổ biến trên thị trường

Hiện nay máy rửa chén là dụng cụ rất có ích trong việc vệ sinh chén dĩa dành cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp kinh doanh về ăn uống. Vậy có những loại máy rửa chén nào trên thị trường hiện nay, hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 gương trang điểm có đèn LED để bàn, gắn tường đẹp

Gương trang điểm là vật dụng không thể thiếu của phái nữ. Hiện nay gương trang điểm vô cùng hiện đại trang bị đèn LED và có thể phóng đại tiện lợi. Hãy tham khảo ngay 5 chiếc gương đẹp để bàn hoặc gắn tường tốt nhất hiện nay dưới đây.

Tư vấn: Nên mua két sắt cơ hay két sắt điện tử?

Két sắt là một hộp khóa an toàn được sử dụng để bảo vệ các đồ vật có giá trị chống trộm hoặc thiệt hại do cháy. Trên thị trường hiện nay có 2 loại két sắt đó là két sắt điện tử và két sắt cơ. Hãy đọc ngay bài viết của chúng tôi để biết nên mua loại két nào để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng nhé!

Lincup là gì? Review cốc nguyệt san Lincup

Cùng tìm hiểu về thông tin, thiết kế, chất liệu của thương hiệu Lincup qua bài viết dưới đây. Điều này sẽ giúp chúng ta biết được lý do vì sao Lincup của Lintimate lại được phụ nữ, các mẹ và các chị em tin dùng đến vậy!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Zojirushi

Nhắc tới nồi cơm điện cao tần, chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu Zojirushi với các sản phẩm có chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng. Nếu bạn đang quan tâm tới cách sử dụng nồi cơm điện cao tần Zojirushi như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Nhận biết bếp từ chính hãng và không chính hãng

Bếp từ hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng bởi vừa an toàn lại có độ bền cao. Bạn muốn mua 1 chiếc bếp từ chính hãng và muốn test thử chúng. Vì vậy hãy đọc ngay bài viết này để biết cách thử khi đi mua nhé!

Top 5 nồi lẩu điện có giá dưới 500 nghìn cho mùa đông

Nồi lẩu điện rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là về mùa đông. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo những nồi lẩu điện có giá phải chăng, trong khoảng 500 nghìn để có chọn lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé!

Top 5 mũ bảo hiểm được dân phượt chuyên nghiệp khuyên dùng

Chọn lựa mũ bảo hiểm cho những chuyến đi xa, đi phượt là việc vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa mẫu mũ nào thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của META nhé. Top 5 mũ bảo hiểm được dân phượt khuyên dùng sau đây, chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn!

Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh side by side có dung tích lớn từ 400 lít trở lên, với số tiền lớn bạn muốn mua 1 chiếc tủ thật tốt, nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn bối rối. Hãy đọc ngay bài đánh giá dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Các tính năng đặc biệt của bếp gas

Khi mua bếp ga bạn cần quan tâm đến những tính năng gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được bếp ga có những tính năng gì hiện đại để lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp ga tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. 

Cách chọn bồn nước theo nguồn nước

Lựa chọn bồn nước, téc nước tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế lại phải căn cứ vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chọn bồn nước theo vùng miền, nguồn nước cũng là một vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Tủ lạnh Beko của nước nào? Dùng có tốt không?

Hiện nay mọi người rất tin tưởng sử dụng tủ lạnh của thương hiệu Beko. Vậy thương hiệu này đến từ đâu? và sản phẩm dùng có tốt không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ giải thích cho bạn thắc mắc này để bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Top nồi cơm điện giá rẻ bán chạy nhất

Bạn đang muốn thay nồi cơm điện của gia đình với giá cả phải chăng?. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ giới thiệu cho các bạn top những nồi cơm điện giá rẻ bán chạy nhất để bạn có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

Cây nước nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Lựa chọn sản phẩm dựa vào thương hiệu là một trong những tiêu chí mua hàng của người tiêu dùng thông minh, mua cây nước nóng lạnh dựa vào thương hiệu tốt và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng là cách dễ dàng để gia đình bạn lựa chọn được sản phẩm như ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vì vậy hãy cùng META điểm qua những thương hiệu cây nước nóng lạnh được người tiêu dùng đánh giá tốt trong bài viết sau đây.

Yếu tố nào quyết định chất lượng ấm siêu tốc?

Ấm siêu tốc có bền hay không sẽ phụ thuộc vào cách chọn mua của người dùng. Vậy yếu tố nào quyết định chất lượng ấm siêu tốc? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cách cho bạn biết nên dựa vào những yếu tố gì để mua được chiếc ấm siêu tốc chất lượng tốt nhất.   

Top 3 bình thủy điện nên mua khi nhà có trẻ nhỏ

Nhà có trẻ nhỏ cần mua bình thủy điện loại nào? Đây là câu hỏi được các bà mẹ rất quan tâm và thắc mắc. Trẻ nhỏ thường sử dụng nước nóng nhiều hơn người lớn và cũng hiếu động hay nghịch ngợm hơn vì thế các mẹ nên chọn loại bình thủy điện dung tích lớn và có khóa vòi rót để đảm bảo an toàn. Top 3 bình thủy điện dưới đây sẽ rất phù hợp để mua khi nhà có trẻ nhỏ.