Kinh nghiệm mua sắm

4 lý do nên mua máy đánh trứng Bluestone HMB-6338

Máy đánh trứng là một thiết bị nhỏ gọn dùng để chế biến các loại thực phẩm như trứng, bột hay kem, sử dụng đơn giản nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng. Bài viết sau, chúng tôi giới thiệu đến bạn máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 giúp bạn chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Những lý do nhà ở chung cư nên sở hữu ngay robot hút bụi thông minh

Một chiếc máy hút bụi cồng kềnh và ồn ào mỗi khi vận hành sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày của bạn và hàng xóm nơi chung cư. Vậy để giúp vơi bớt gánh nặng dọn dẹp, sao bạn không thử lựa chọn cho gia đình mình một chú robot hút bụi thông minh nhỉ?

Đánh giá Robot hút bụi Roborock S6 MaxV: Mạnh nhất, thông minh nhất

Roborock S6 MaxV là dòng robot hút bụi thông minh mới nhất của Roborock - thương hiệu con của Xiaomi dự kiến sẽ được bán vào quý 2/2020 này thay thế cho dòng S, được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh và cấu hình mạnh nhất hiện nay tính tới thời điểm ra mắt của Roborock.

Xiaomi ra mắt quạt tháp thông minh Mijia DC Inverter, giá gần 1 triệu VNĐ

Không chỉ thành công từ những chiếc smartphone đình đám do chính Xiaomi sản xuất, mới đây hãng còn lấn sân sang lĩnh vực thiết bị gia dụng bằng việc cho ra mắt thiết bị quạt tháp thông minh Xiaomi với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng thú vị mà giá chưa đến 1 triệu VNĐ.

Máy hâm sữa là gì? Có công dụng gì? Các bà mẹ có nên sử dụng không?

Máy hâm sữa là một giải pháp tiện lợi giúp các mẹ bỉm sữa hâm nóng sữa nhanh chóng. Từ đó việc chăm con trở nên dễ dàng, hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe cho trẻ. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu về công dụng cũng như các lưu ý khi sử dụng máy hâm sữa để bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhé! 

Xiaomi ra mắt máy pha cà phê đa năng OneCup, giá 1.7 triệu đồng

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu máy pha cà phê viên nén mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi đầy đủ là OneCup Multifunctional Beverage Machine. Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá khá hấp dẫn, chỉ 499 NDT (khoảng 1.7 triệu đồng).

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1: Nên mua loại nào tốt hơn?

Thời gian gần đây, robot hút bụi đang trở thành thiết bị được nhiều người sử dụng nhằm hỗ trợ các công việc dọn dẹp hằng ngày. Cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh những điểm khác biệt giữa Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1 để chọn mua sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Mop P: Thêm 2.5 triệu để mua Mop P có đáng?

Bộ đôi Robot hút bụi đa năng Mi Robot Vacuum Mop và Mi Robot Vacuum Mop P được Xiaomi ra mắt vào tháng 4 năm nay tại Việt Nam. Tuy nhiên, phiên bản Mop P có giá bán hơn 2.5 triệu so với phiên bản Mop thường (Mop tiêu chuẩn). Cùng chúng tôi so sánh giữa 2 sản phẩm này có gì khác nhau và nên mua loại nào?