Kinh nghiệm mua sắm

Mẹo làm trắng ly sứ bị xỉn màu

Khi ly sứ bị xỉn màu, ố vàng, đừng vội quăng bỏ, bạn hãy áp dụng nhanh các mẹo làm trắng đơn giản mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này để biến ly sứ trắng sáng như lúc mới mua nhé.

Mẹo tẩy rửa ly sứ vừa sạch vừa nhanh

Sau một thời gian sử dụng, những chiếc ly sứ trở nên quá cáu bẩn và bạn chẳng biết cách nào để làm sạch chúng nhanh mà không tốn nhiều công sức? Những mẹo tẩy rửa ly sứ vừa sạch vừa nhanh ở nội dung sau đảm bảo sẽ giúp bạn vệ sinh ly sứ dễ dàng hơn đấy.

Nhiệt kế rượu là gì? Dùng để làm gì?

Nhiệt kế rượu là dụng cụ được nhiều gia đình sử dụng trong đời sống với những mục đích khác nhau. Vậy nhiệt kế rượu là gì và dùng để làm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về nhiệt kế rượu nhé!

Xiaomi ra mắt áo mưa dùng một lần, giá 99.000 VND

Xiaomi đã ra mắt một chiếc áo mưa dùng một lần để bảo vệ trước những cơn mưa bất ngờ. Sản phẩm được bán và phân phối bởi nền tảng Xiaomi Youpin và Công ty TNHH Công nghệ Zhongke Hongrun với giá 99.000đ.

5 ưu điểm của bình thức ăn giữ nhiệt

Với đa số người tiêu dùng, khái niệm bình thức ăn giữ nhiệt vẫn còn khá mới lạ và nhiều người đã hỏi nhân viên tư vấn của chúng tôi là sản phẩm giữ nhiệt này có ưu điểm gì đáng để chọn mua không? Nếu bạn cũng tò mò về điều này, hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay bên dưới.

Mua nhiệt kế đo trán loại nào tốt? Lưu ý gì khi mua?

Nhiệt kế đo trán có ưu điểm là đo nhanh, cho kết quả chính xác nên được dùng nhiều trong việc khám sức khỏe. Việc đo trán không tiếp xúc với da, thịt nên đảm bảo vệ sinh tốt hơn. Vậy nhiệt kế đo trán loại nào tốt và lưu ý gì khi mua?

Cân điện tử Kachi của nước nào? Có tốt không?

Cân sức khỏe điện tử là một thiết bị được dùng phổ biến trong đời sống hàng ngày, nhất là trong lĩnh vực y tế. Vậy bạn đã biết gì về cân điện tử Kachi chưa? Cân điện tử Kachi là của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Nhiệt kế thủy ngân là gì? Dùng để làm gì? Nên mua loại nào?

Nhiệt kế thủy ngân từ lâu được sử dụng trong cuộc sống để thực hiện các nhiệm vụ đo nhiệt độ. Tuy nhiên sự hiểu biết về nhiệt kế thủy ngân của người tiêu dùng chưa đầy đủ, có những loại nào, dùng để làm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Cách chọn bình thuỷ giữ nhiệt theo nhu cầu

Bình thủy giữ nhiệt với công dụng chính là trữ nước nóng sử dụng cho gia đình được dùng khá phổ biến trong cuộc sống thường nhật. Bạn xem thử cách chọn bình thủy điện thế nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

5 cách chọn đèn bàn đọc sách

Bạn đang gặp rắc rối trong việc chọn mua đèn bàn đọc sách? Cập nhật ngay 5 cách chọn mua đèn bàn đọc sách ngay bên dưới.

5 cách chọn đèn bàn làm việc chuẩn nhất

Đèn bàn làm việc ngoài chức năng chính là cung cấp ánh sáng thì còn là vật dụng trang trí hoàn hảo cho không gian nhà bạn. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi xem qua 5 cách chọn đèn bàn làm việc chuẩn nhất dưới đây nhé!

Top 4 bàn ủi giảm 25% dịp cuối năm, sắm ngay kẻo lỡ

Bàn ủi là một thiết bị điện tiện dụng cho gia đình bạn để có những bộ quần áo phẳng phiu. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu với bạn Top 4 bàn ủi đang giảm giá đến 25% dịp cuối năm. Nhanh tay, sắm ngay kẻo lỡ!

Cách chọn ly thủy tinh phù hợp với từng loại đồ uống

Mỗi loại đồ uống có cách thưởng thức khác nhau để người dùng cảm nhận trọn vẹn hương vị, một yếu tố tác động không nhỏ đến chất lượng thưởng thức chính là loại ly đựng thức uống. Vì vậy, chúng ta hãy xem cách chọn ly thủy tinh phù hợp với từng loại đồ uống ngay bên dưới nhé.

"Giúp mắt mẹ thôi cay", mua nồi cơm điện giảm 40% tặng mẹ dịp Tết

Bạn muốn công việc nấu cơm của bạn trở nên đơn giản hơn? Bạn muốn nấu ra những bát cơm ngon hơn, thơm hơn, nhiều chất dinh dưỡng hơn? Vậy thì hãy xem qua danh sách: Top 5 nồi cơm điện đang giảm giá tới 40% dịp cuối năm tại chúng tôi. Có thể bạn sẽ tìm được một chiếc nồi ưng ý.

Xiaomi ra mắt tăm nước Flosser MIJIA Electric, giá 659.000đ

Xiaomi vừa ra mắt tăm nước Flosser MIJIA Electric dưới dạng gây quỹ cộng đồng Youpin từ ngày 18 đến 25/12/2019 với mức giá khoảng giá 659.000đ. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của thiết bị vệ sinh răng miệng của Xiaomi trong bài viết sau.

Máy lọc không khí Samsung của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc không khí ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để lọc sạch không khí giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Trong số đó có máy lọc không khí đến từ thương hiệu Samsung. Vậy sản phẩm máy lọc không khí Samsung của nước nào? Có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp phần nào thắc mắc của bạn.

Top 5 nồi cơm điện giảm giá sốc mùa mua sắm cuối năm đến 33%

Bạn đang cần mua cho gia đình một chiếc nồi cơm điện, nhưng phân vân không biết nên chọn loại nào? Bài viết sau sẽ tổng hợp lại cho bạn top 5 nồi cơm điện cao cấp đang giảm giá tới 33% trong Ngày đẹp 12.12 tại chúng tôi để bạn dễ dàng lựa chọn nhé!

Sắm bộ lau nhà dọn dẹp nhà cửa đón Tết, giá giảm 40%

Bộ lau nhà là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình, giúp bạn vệ sinh nhà cửa nhanh và giúp nhà bạn luôn sạch mát. Bài viết sau, chúng tôi gửi đến bạn TOP 6 bộ lau nhà đang có chương trình khuyến mãi giảm giá đến 40% trong chương trình Online Friday. Nhanh tay, đặt mua ngay!