Giải trí

Những câu nói hay về sách, danh ngôn, châm ngôn về việc đọc sách

Ngày Sách Việt Nam 21/4 đang tới rất gần rồi. Đây chính là một ngày hội lớn đối với những người yêu sách, giúp chúng ta càng thấy trân trọng giá trị to lớn của sách. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu nói hay về sách, những câu châm ngôn, danh ngôn về sách bạn nhé.

Top 10 phim hình sự Trung Quốc gay cấn đến nghẹt thở

Bên cạnh những thể loại phim tình cảm lãng mạn, ngôn tình vốn đã rất nổi tiếng của Trung Quốc thì dòng phim hình sự của nền điện ảnh xứ Trung vẫn luôn có sức hút riêng bởi tình tiết lôi cuốn và hấp dẫn. Cùng điểm qua nhanh top 10 phim hình sự Trung Quốc gay cấn đến nghẹt thở.

Cap hay về độc thân, stt độc thân (FA) ngắn chất, vui vẻ, hài hước

Cuộc sống ngày càng bận rộn và tình trạng độc thân của giới trẻ ngày một nhiều hơn. Chúng ta dần cũng trở nên lười yêu hơn sau mỗi cuộc tình đổ vỡ trước đó. Tuy nhiên, bạn đừng sợ độc thân bởi độc thân không đáng sợ, vẫn còn rất nhiều điều vui vẻ, cuộc sống thú vị và chúng ta hãy biết trân trọng, tận dụng khoảng thời gian này nhé. Bởi biết đâu ngày mai người yêu sẽ “bất thình lình” đến với bạn. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những dòng cap độc thân, stt độc thân hay và hài hước nhất để bạn lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 phim người nhện lôi cuốn, hấp dẫn nhất

Kể từ khi Người Nhện ra mắt màn ảnh rộng vào năm 2002 và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đến nay đã có rất nhiều phim về chủ đề này. Hãy cùng mình điểm danh top 10 phim người nhện hay nhất mọi thời đại qua bài viết này nhé!

Cà khịa là gì? Cà khịa tiếng Anh là gì?

Cà khịa là một cụm từ khá quen thuộc đối với những người dùng mạng xã hội. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết được cà khịa là gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cà khịa là gì cũng như tìm hiểu cà khịa trong tiếng Anh là gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Top 10 bộ phim xã hội đen Mỹ hay nhất bạn không thể bỏ qua

Bạn là người yêu thích phim xã hội đen và tội phạm hình sự, bạn thích những pha đối đầu gay cấn giữa các băng đảng. Vậy thì đừng bỏ qua những bộ phim xã hội đen Mỹ hấp dẫn nhất bạn nên xem mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Top 10 bộ phim xã hội đen - hành động có lượt xem khủng

Phim xã hội đen - hành động là thể loại phim có yếu tố kịch tính, gay cấn và có sức hấp dẫn lớn đối với những người mê phim. Hãy cùng mình điểm qua top 10 phim xã hội đen được giới chuyên môn đánh giá cao và không thể bỏ lỡ nhé!

Lời chúc mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng an lành, may mắn

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng là một câu nói dân gian, ý chỉ trong ngày đầu năm, đầu tháng, nếu biết kiêng kỵ những điều xấu thì cả năm, cả tháng sẽ trôi qua suôn sẻ, thuận lợi. Nếu trong ngày đầu tháng mà có những điều may mắn thì cả tháng đó cũng sẽ gặp may mắn, làm ăn, công việc, gia đình... đều thuận lợi. Vì vậy, trong ngày đầu tháng, mọi người thường dành cho nhau những lời chúc an lành, ý nghĩa để mong cho nhau có nhiều tài lộc, cuộc sống an yên. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc mùng 1 an lành, may mắn nhé! 

Lời chúc mùng 1 đầu tháng 4 may mắn, hay, hài hước nhất

Người xưa có câu “Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng". Trong ngày đầu tháng mọi người thường quan niệm rằng nếu như mọi việc suôn sẻ thì cả tháng đó sẽ được may mắn. Do đó, bạn hãy gửi những lời chúc mùng 1 đầu tháng hay, ý nghĩa cho mọi người xung quanh mình, cầu mong cho họ tháng mới có thật nhiều niềm vui và may mắn nhé. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc ngày mùng 1 đầu tháng 4 hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Hình ảnh mùng 1 đầu tháng kèm lời chúc may mắn, bình an

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những hình ảnh mùng 1 đầu tháng ý nghĩa kèm lời chúc may mắn, bình an để bạn gửi tặng người thân, bạn bè và đồng nghiệp xung quanh mình, cùng cầu chúc một tháng mới suôn sẻ và hạnh phúc đến với tất cả mọi người. Theo dõi ngay nhé! 

Stt mùng 1 đầu tháng hay, cap mùng 1 ý nghĩa

Mùng 1 đầu tháng luôn có ý nghĩa quan trọng đối với nhiều người Việt. Chính vì thế, hãy dành những stt mùng 1 đầu tháng hay, những câu cap mùng 1 ý nghĩa để dành tặng bạn bè, người thân để cầu mong cho mọi người có được một tháng mới đầy suôn sẻ, tốt lành và may mắn bạn nhé. Tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để biết được những stt về mùng 1 ý nghĩa nhất.

“Bà cả Penthouse” Lee Ji Ah và những bộ phim làm nên tên tuổi

Lee Ji Ah là cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Cuộc chiến thượng lưu (2020). Ngoài ra, cô cũng đã tham gia nhiều bộ phim hấp dẫn không kém, cùng xem bài viết này để biết thêm những bộ phim làm nên tên tuổi của “Bà cả Penthouse” bạn nhé!

Thơ về hoa loa kèn tháng 4, câu nói, status hay về hoa loa kèn

Chẳng biết từ bao giờ, mỗi độ tháng tư về là khắp con phố Hà Nội lại tràn ngập màu trắng tinh khôi và mùi hương dịu nhẹ của hoa loa kèn khiến lòng người bâng khuâng nỗi niềm thương nhớ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa loa kèn tháng 4, câu nói và status hay về hoa loa kèn. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 phim sát thủ nổi tiếng thế giới, xem là nghiện

Sát thủ là đề tài phổ biến được các nhà làm phim hành động ưa chuộng bởi sự kịch tích, hấp dẫn. Nếu bạn đam mê phim hành động về sát thủ, đừng bỏ qua bài viết này để "bỏ túi" thêm những bộ phim sát thủ nổi tiếng thế giới nhé!

Hình ảnh hoa loa kèn trắng, hoa loa kèn đẹp tinh khôi, ý nghĩa chào hè

Hoa loa kèn (hoa huệ tây) là loài hoa có nguồn gốc từ Nhật Bản và được du nhập vào Việt Nam từ thế kỷ 20. Hoa loa kèn sở hữu vẻ đẹp trong trắng, tinh khiết và hương thơm dịu ngọt. Hoa loa kèn còn mang nhiều ý nghĩa đẹp đẽ như thể hiện cho sự đoàn tụ, hạnh phúc và lời hứa mãi hòa hợp bên nhau. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn ngắm nhìn và chiêm ngưỡng những hình ảnh hoa loa kèn trắng, hoa loa kèn đẹp tinh khôi, ý nghĩa chào hè bạn nhé!

Những câu ca dao tục ngữ về tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng hay

Dù ở thời nào thì những câu ca dao tục ngữ về tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng được cha ông ta đúc kết từ ngàn đời vẫn luôn có những giá trị vô cùng sâu sắc và tốt đẹp. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những câu ca dao về tình yêu, những câu tục ngữ về tình cảm vợ chồng hay và ý nghĩa nhất bạn nhé.

Top 10 bộ phim về chó thông minh hay nhất, cảm động nhất

Chó là người bạn bốn chân cực kỳ trung thành và tình cảm. Đặc biệt, phim về những chú chó đã trở thành đề tài được khai thác mạnh mẽ. Cùng xem top 10 bộ phim về chó thông minh hay nhất, cảm động nhất để cùng cảm nhận nhé!

Top 8 phim Việt - Hàn kết hợp hay nhất năm 2021

Sự kết hợp hơn cả tuyệt vời giữa điện ảnh phim Việt và Hàn, hữa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi xem. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 8 phim Việt - Hàn hay nhất năm 2021 nhé!