Chủ đề 'tivi TCL'

Hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi TCL chi tiết nhất

Có lẽ nhiều người dùng tivi TCL chỉ quen với nút bật tắt, tăng giảm âm lượng và chọn kênh. Tuy nhiên, còn rất nhiều tính năng thú vị khác mà chỉ cần để ý đôi chút là chúng ta có thể dễ dàng sử dụng. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi TCL nhé.

Tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của TCL, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần đến sự tư vấn, hỗ trợ của hãng để giải đáp chính sách bảo hành, thắc mắc, khiếu nại... Những lúc như thế bạn phải làm sao? Hãy theo dõi bài viết này và lưu ngay số tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc để dùng khi cần bạn nhé.

Tivi TCL không kết nối được Wi-Fi - Nguyên nhân và cách khắc phục

Hiện nay, những chiếc Smart tivi mang lại rất nhiều tính năng giải trí thú vị cho người dùng, nhưng trước hết bạn cần kết nối tivi với Wi-Fi. Nếu Android tivi TCL nhà bạn không kết nối được Wi-Fi thì phải làm gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này qua bài viết sau đây nhé!

Bộ xử lý AiPQ Gen 2 của tivi TCL là gì?

Thế hệ tivi TCL 2021 không những thay đổi về mặt thiết kế, mà còn nâng cấp những công nghệ hình ảnh, âm thanh để mang lại trải nghiệm chất lượng cho người sử dụng. Một trong những sự nâng cấp đáng chú ý đó là bộ xử lý AiPQ thế hệ thứ 2 với nhiều tính năng đột phá và hiện đại. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về bộ xử lý AiPQ Gen2 này nhé!

Giới thiệu chuẩn IMAX Enhanced trên tivi

Những bộ phim bom tấn chiếu rạp chuẩn IMAX chắc hẳn không còn xa lạ và để giúp người xem có thể trải nghiệm rạp chiếu phim ngay tại nhà IMAX đã tổ chức cấp chứng nhận IMAX Enhanced cho tivi đạt chất lượng nghiêm ngặt từ tổ chức này. Vậy IMAX Enhanced là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

TV TCL 2021 có gì khác so với 2020

Tivi TCL không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn có những tính năng, công nghệ vượt trội đem đến không gian sống và giải trí của người dùng trở nên tiện nghi hơn. Để biết tivi TCL 2021 có gì nổi bật? Khác gì với năm 2020? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

So sánh công nghệ QLED và Mini LED trên tivi TCL

Cả hai công nghệ QLED và Mini LED đều đang được áp dụng trên các dòng tivi khác nhau của TCL, nhằm góp phần nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị. Vậy 2 công nghệ này có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Công nghệ hỗ trợ chơi game trên TCL

Ngoài khả năng hiển thị hình ảnh đẹp mắt đáp ứng nhu cầu người sử dụng, tivi TCL còn có thể trở thành một thiết bị chơi game giải trí mà các game thủ không nên bỏ qua trong hành trình chinh phục các tựa game yêu thích. Để làm được làm điều đó, TCL đã trang bị cho những chiếc tivi của mình những công nghệ chơi game hiện đại, mời bạn cùng chúng tôi khám phá những công nghệ đó là gì nhé.

Các tiện ích đặc biệt trên tivi TCL 2021

Các dòng tivi TCL 2021 đã được nâng cấp rất nhiều về mặt thiết kế, âm thanh và hình ảnh. Thêm vào đó, TCL còn trang bị cho dòng tivi 2021 của họ những tính năng tiện ích rất đặc biệt. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các tiện ích trên tivi TCL 2021.

11 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng QLED của tivi TCL

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi QLED bởi những tính năng vượt trội của nó nhưng chưa biết lựa chọn hãng nào cho phù hợp, thế thì hãy nghĩ ngay đến tivi QLED TCL. chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu 11 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng QLED của tivi TCL ngay sau đây nhé!

Công nghệ âm thanh trên TV TCL 2021

Để giúp người xem có trải nghiệm tuyệt vời cả về phần nghe lẫn phần nhìn, ngoài những công nghệ hình ảnh nổi trội TCL còn sử dụng thêm những công nghệ giúp cho âm thanh trên những chiếc tivi của hãng trở nên thú vị. Những công nghệ âm thanh đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó nhé!

Cách thiết lập và gọi video Google Duo trên tivi TCL

Google Duo là ứng dụng gọi điện miễn phí của Google dành cho điện thoại, iPad, máy tính. Giờ đây, Google Duo đã có mặt trên tivi TCL với đầy đủ tính năng. Để có thể thiết lập và gọi điện video bằng ứng dụng Google Duo trên tivi TCL bạn hãy theo dõi bài viết hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé!

Tổng hợp các công nghệ mới trên tivi TCL 2021

Các dòng tivi TCL 2021 đã được ra mắt thị trường với nhiều nâng cấp về mặt công nghệ so với các thế hệ tiền nhiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ mới trên dòng tivi TCL 2021 thông qua bài viết dưới đây.

Cách xử lý lỗi tivi TCL không xem được YouTube

Tivi TCL không xem được YouTube thì phải làm sao? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng hiện đang sử dụng tivi TCL đặt ra khi gặp sự cố này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Nên mua tivi 32 inch hãng nào tốt, giá rẻ?

Ngày nay, các hãng tivi đang không ngừng chạy đua về công nghệ cũng như kích thước màn hình. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng đủ rộng rãi để trang bị những chiếc tivi màn hình lớn. Chính vì thế mà tivi 32 inch với màn hình vừa phải vẫn luôn dành được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy nên mua tivi 32 inch hãng nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để đưa ra được câu trả lời các bạn nhé!  

[Đánh giá] Tivi TCL có tốt không? Có nên mua tivi TCL không?

TCL là một thương hiệu tivi khá quen thuộc với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người tỏ ra băn khoăn liệu tivi TCL có tốt không? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giúp bạn đưa ra những thông tin về loại tivi này để từ đó giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất. Nào, hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé!

Kích thước TV 32 inch thông dụng nhất

Bạn muốn mua tivi 32 inch nhưng đắn đo về kích thước có phù hợp không? Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 32 inch thông dụng của các hãng Sony, Samsung, LG,...

Tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020

TCL là một thương hiệu nổi tiếng, cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020 trong bài viết sau để rõ hơn về thương hiệu này nhé!

Vì sao nên mua Android tivi TCL cho gia đình bạn?

Vì sao nên mua Android tivi TCL hay Android tivi TCL có tốt không chắc hẳn là vấn đề mà nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn. Tivi ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu, cùng tham khảo các thông tin về tivi TCL trong bài viết sau của .

Top 3 tivi 48 inch trên dưới 10 triệu

Tivi là thiết bị gia dụng quen thuộc được sử dụng ở mỗi gia đình Việt Nam. Với khoảng 10 triệu là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc tivi 50 inch cho gia đình mình. Dưới đây META xin giới thiệu 3 model tivi 48 inch có giá trên dưới 10 triệu.

Công nghệ âm thanh trên tivi TCL

Những công nghệ âm thanh như Stereo, Surround hay Dolby Digital 5.1... là sự thành công mà TCL đã ứng dụng trên chiếc tivi hiện đại của mình. Cùng tìm hiểu những công nghệ âm thanh mà tivi TCL mang đến ngay bài viết sau nhé.