Chủ đề 'titan'

Tổng hợp các công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa, máy lạnh Daikin

Được thành lập từ năm 1924 tại Nhật Bản, Daikin là thương hiệu sản xuất máy điều hòa uy tín ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các công nghệ trên điều hòa Daikin thường mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Hôm nay,sẽ cùng bạn tìm hiểu về các công nghệ này nhé!

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Nên mua đồng hồ nào tặng Mẹ?

Đồng hồ là món quà ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây không chỉ là phụ kiện thời trang, mà còn là món quà rất hữu dụng, giúp mẹ quản lý và sắp xếp thời gian. Để chọn mua đồng hồ phù hợp với mẹ, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay?

Phải bảo quản nhiều loại khác nhau cùng lúc nên tủ lạnh bị nhiễm mùi hôi là điều không thể tránh khỏi. Dó đó, các nhà sản xuất luôn muốn trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ khử mùi hiệu quả. Hãy xem qua bài viết dưới đây để biết được công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt, hiệu quả nhất hiện nay nhé!

Siêu Sale cuối năm - Top 9 Smart Watch giảm SỐC đến 69%, đáng sắm chơi Tết tại Kiến Thức Mới

Smartwatch là thiết bị cần thiết cho nhiều người trong thời đại công nghệ. Nếu bạn đang tìm mua smartwatch thì đừng bỏ lỡ chương trình Siêu Sale cuối năm - Top 9 Smart Watch giảm SỐC đến 69%, đáng sắm chơi Tết tại Kiến Thức Mới. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại Kiến Thức Mới!

Top 11 bộ phim chiếu rạp Mỹ hay, được xem nhiều nhất mọi thời đại

Phim ảnh luôn là loại hình nghệ thuật giải trí được nhiều người quan tâm và yêu thích, đặc biệt là thể loại phim chiếu rạp. Vì thế, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 14 bộ phim chiếu rạp hay nhất mọi thời đại tại năm 2021 được nhiều khán giả yêu thích và có rating cao nhé.

Apple Watch Series 6 có màu gì? Các màu của Apple Watch Series 6

Màu Apple Watch Series 6 chính là một trong những điểm khác biệt của phiên bản series 6 so với các phiên bản trước đó. Với việc bổ sung thêm nhiều phiên bản màu sắc mới, Apple Watch Series 6 thực sự làm nổi bật phong cách của bạn.

Chảo Tefal sâu lòng nên mua loại nào tốt?

Chảo Tefal sâu lòng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên rất "được lòng" các bà nội trợ. Vậy chảo Tefal sâu lòng nên mua loại nào tốt? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 6 chảo từ Tefal chất lượng, bán chạy nhất

Chảo từ Tefal là dòng sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Tefal của Pháp. Không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng, chảo từ Tefal còn có nhiều ưu điểm đặc biệt mang đến cho người nội trợ sự tiện ích trong nấu nướng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 6 chảo từ Tefal chất lượng, bán chạy nhất [$Thang - Nam]. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 9 chảo chống dính Tefal của Pháp được chị em tin dùng nhất

Chảo chống dính Tefal của Pháp là một trong những dòng chảo cao cấp, chất lượng, được rất nhiều bà nội trợ tin dùng. Mẫu chảo này không chỉ được đánh giá cao về độ chắc chắn, thiết kế hiện đại mà còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, mang lại cho người dùng trải nghiệm thú vị trong quá trình nấu nướng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 9 chảo chống dính Tefal của Pháp được chị em tin dùng nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 4 chảo Tefal 24cm được chị em đánh giá cao nhất

Chảo Tefal 24cm không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt mà còn có nhiều ưu điểm nổi bật nên được rất nhiều chị em nội trợ lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua 1 chiếc chảo Tefal 24cm cho gia đình, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé. Top 4 chảo Tefal 24cm được chị em đánh giá cao nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.