Chủ đề 'titan'

7 lưu ý khi mua máy nước nóng sử dụng cho gia đình

Máy nước nóng là thiết bị cần thiết cho gia đình của bạn vào mùa đông hoặc những khi thời tiết trở lạnh. Vậy, khi mua máy nước nóng cần chú ý những gì để chọn được máy tốt nhất, sẽ tư vấn cho bạn 7 lưu ý khi mua máy nước nóng sử dụng cho gia đình nhé!

Leonardo Dicaprio và những bộ phim làm nên tên tuổi

Nam tài tử Leonardo DiCaprio có một sự nghiệp điện ảnh kinh điển khi sở hữu khối gia tài đồ sộ với những tác phẩm bom tấn khủng gây tiếng vang lớn trong cộng đồng. Từ khi mới chỉ bước chân vào nghề diễn vào năm 1991 tới nay đã hơn 30 năm, nhưng hào quang của nam diễn viên chưa bao giờ dừng lại ở “chàng Jack” của Titanic. Và nếu là mọt phim chính hiệu thì bạn đừng quên thưởng thức những tác phẩm phim của Leonardo DiCaprio ngay dưới bài viết sau nhé!    

So sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic nên mua loại nào tốt hơn

Hitachi và Panasonic là 2 thương hiệu tủ lạnh uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay phần so sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic dưới đây để có câu trả lời nhé!

Máy nước nóng Rossi của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Rossi là thương hiệu chất lượng của Việt Nam với thiết sắc sảo, tinh tế bởi chuyên gia Pháp, an toàn cho người dùng nhờ bộ ổn định nhiệt thông minh và cầu dao chống rò rỉ điện. Mời bạn tham khảo bài viết sau để chọn sản phẩm phù hợp nhé!