Chủ đề 'titan'

5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia

Máy lọc nước ion kiềm Ionpia cung cấp nguồn nước có các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và Hydrogen giúp trung hòa các chất ô xy hóa mạnh, đề phòng bệnh tật. Bài viết đưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia nhé!

Godzilla vs. Kong - Trụ cột phòng vé thời Covid 19

Sau bao ngày vắng bóng một bom tấn thực sự ở rạp, người hâm mộ cũng đã được thưởng thức một siêu phẩm của vũ trụ quái vật khi hai siêu thú đình đám nhất đối đầu với nhau - Godzilla vs. Kong. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về cuộc chiến đấu giữa những quái vật khổng lồ trong bài viết dưới đây nhé!

9 mẫu Smartwatch giảm đến 50% dịp cá tháng Tư, mua ngay!

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc đồng hồ thông minh thời thượng chất lượng. Cùng tham khảo 9 mẫu Smartwatch giảm đến 50% dịp cá tháng Tư. Mua ngay để không bỏ lỡ sản phẩm hàng hiệu với giá cực kì ưu đãi trong chương trình này nhé!

Top 10 bộ phim ăn khách nhất Việt Nam tháng 03/2021

Là tín đồ của bộ môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt bộ phim bom tấn hấp dẫn đồng loạt ra mắt trong thời gian vừa qua. Cùng mình điểm nhanh top 10 bộ phim ăn khách nhất Việt Nam tháng 03/2021, với nội dung đầy lôi cuốn dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim hoạt hình cải thiện tiếng Anh tốt nhất

Phim hoạt hình tiếng anh phụ đề không chỉ giúp bạn cải thiện được các kĩ năng tiếng anh nhất là giao tiếp mà còn mang lại nhiều kiến thức đời sống. Sau đây mình xin được chia sẻ top 10 phim hoạt hình tiếng anh hay và nổi tiếng không nên bỏ lỡ!

Top 10 bộ phim về các vị thần hay nhất mọi thời đại

Những câu chuyện về thần thoại sẽ vẽ nên một thế giới huyền bí, mờ ảo với những vị thần đầy quyền năng cùng với những anh hùng quả cảm luôn thu hút sự tò mò của người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim hoành tráng tái hiện lại những câu chuyện ấy nhé!

Top 10 bộ phim bom tấn của điện ảnh Mỹ hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim Mỹ luôn lôi cuốn người xem nhờ những cảnh quay mãn nhãn cùng nội dung gay cấn cùng với tình yêu tuyệt đẹp của những siêu anh hùng với những lý tưởng lớn cứu giúp nhân loại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim bom tấn của điện ảnh Mỹ hay nhất mọi thời đại.

Nên mua bình nóng lạnh Ariston loại nào tốt nhất hiện nay?

Thương hiệu Ariston vô cùng nổi tiếng và uy tín trên thế giới với dòng sản phẩm bình tắm nóng lạnh. Vì vậy, đừng bỏ lỡ top 5 máy nước nóng Ariston giá tốt cực chất lượng sẽ được META.vn giới thiệu ngay sau đây nếu bạn đang cần mua thiết bị bình nóng lạnh nhé!

5 lý do vì sao nên mua máy nước nóng của Ariston

Máy nước nóng Ariston là một trong những thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với nhiều công nghệ và tính năng đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do tại sao nên chọn máy nước nóng Ariston qua bài viết sau nhé!

Chọn xe lăn chất liệu nào tốt nhất hiện nay?

Để giúp người già, người bệnh, người khuyết tật có thể tự mình di chuyển thì chiếc xe lăn là món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa để bạn dành tặng người thân của mình. Tuy nhiên bạn đã biết cách nên chọn khung xe lăn làm bằng chất liệu gì cho bền hay chưa. Hãy thao khảo bài viết phía dưới để chọn được chiếc xe lăn có chất liệu bền nhất nhé. 

Hướng dẫn chọn mua máy nước nóng phù hợp cho gia đình bạn

Sử dụng nước nóng là nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Tuy nhiên quá trình đun nước khá mất thời gian và tốn nhiều chi phí điện, gas,... Vậy hãy để máy nước nóng làm thay công việc này giúp bạn. Chọn mua máy nước nóng như thế nào phù hợp cho gia đình? Mời bạn xem ngay nhé! 

Top 10 bộ phim doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh thế giới

Hiện nay, các bộ phim có doanh thu khủng đến con số trên 1 tỷ đô có lẽ đã trở nên không còn quá xa lạ. Đây cũng là tiêu chí đánh giá chất lượng của một bộ phim hay. Cùng chúng tôi điểm qua Top 10 bộ phim doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh thế giới, trong bài viết dưới đây nhé!

Tông đơ cắt lông chó loại nào tốt?

Tông đơ cắt lông chó là dụng cụ tiện lợi để bạn có thể tự mình cắt tỉa lông cho thú cưng ngay tại nhà, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Vậy tông đơ cắt lông chó loại nào tốt? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời và từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với thú cưng nhà mình nhé!

Top 5 tông đơ cắt lông chó Poodle tốt nhất

Cắt tỉa lông cho những chú chó Poodle là việc làm khá quan trọng giúp chúng trở nên gọn gàng, sạch sẽ. Thay vì mang thú cưng của mình tới tiệm để cạo gọt thì bạn có thể trang bị ngay một chiếc tông đơ cắt lông chó để tự mình thực hiện công việc này ngay tại nhà. Vậy tông đơ cắt lông chó Poodle nào tốt nhất hiện nay? Các bạn hãy cùng tham khảo bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Top 10 những bộ phim về thần thoại Hy Lạp hay nhất mọi thời đại

Những câu chuyện về thần thoại Hy Lạp luôn khiến người đọc người xem phải tò mò và bị cuốn vào những tình tiết hấp dẫn và thú vị. Cùng điểm qua top những bộ phim về thần thoại Hy Lạp hay nhất mọi thời đại dưới để có thêm gợi ý giải trí cùng gia đình nhé!

Đừng bỏ lỡ: Top 10 phim bộ hay trên Netflix để chill dịp cuối tuần

Netflix là một ứng dụng xem phim online được yêu thích trên tivi hiện nay nhờ sở hữu kho phim khổng lồ, hấp dẫn, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Nếu bạn đang bị "choáng ngợp" chưa biết lựa chọn phim nào trong hàng ngàn tác phẩm tuyệt vời trên ứng dụng này thì hãy tham khảo ngay top 10 phim bộ hay trên Netflix mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Top 20 phim đoạt giải Oscar hay nhất mọi thời đại

Là người sành phim và yêu giải trí thì hẳn bạn không thể không biết rằng những bộ phim đạt giải Oscar không những có sự đầu tư chu đáo về kĩ thuật mà còn có nội dung sâu sắc, ý nghĩa phải không? Cùng tìm hiểu top 20 bộ phim đạt giải Oscar hay nhất thời đại dưới đây nhé!