Chủ đề 'tình yêu'

Bị ghost là gì? Ghost trong tình yêu là gì?

Ai đã từng trải qua cảm giác bị ghost rồi, chắc hẳn bản thân sẽ cảm thấy chẳng vui vẻ gì, lại cực kỳ khó chịu. Tự dưng hai người đang nói chuyện một cách vui vẻ, bỗng dưng “một ngày đẹp trời” bạn lại nhận về một chú “kem bơ” từ đối tượng bạn thích. Nhưng bạn yên tâm,sẽ không bơ bạn đâu!    

Stt cô đơn ngắn, những câu nói hay về sự cô đơn

Stt cô đơn luôn khiến người đọc cảm nhận được nỗi trống vắng lẻ loi. Người cô đơn thường mang theo tâm trạng buồn bã. Cô đơn là cảm giác xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống từ nhiều phía như gia đình, tình yêu. Cô đơn có khi chỉ là một thoáng ùa về cũng có thể là sự lẻ loi sớm ngày nhưng tới cuối ngày cũng chẳng nhận được sự an ủi nào cả. Thấu hiểu được nỗi lòng đó, những stt cô đơn dưới đây mà chúng tôi chia sẻ mong rằng phần nào giúp bạn cảm thấy được giải tỏa nỗi lòng, cùng những tâm trạng khó nói này.    

25 Stt đọc sách hay, cap thả thính về đọc sách

Trong cuộc sống chúng ta, nguồn kiến thức của thế giới luôn được đúc kết trong những trang sách, và đọc sách chính là phương thức nhanh nhất để con người ta tiếp thu tri thức của nhân loại. Dưới đây là những stt đọc sách màxin chia sẻ cho các bạn!    

Đặt tên album ảnh hay, chất, ý nghĩa nhất

Bạn đang tìm kiếm cho mình một cái tên album ảnh hay, chất nhưng vẫn phải mang ý nghĩa sâu sắc? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách đặt tên album ảnh hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những câu nói hay trong phim Em và Trịnh

Em và Trịnh là một bộ phim chiếu rạp mới nhất của màn ảnh Việt Nam đã nhận được khá nhiều sự yêu thích của khán giả cả trong và ngoài nước trong thời gian gần đây. Được biết, bộ phim đã để lại bao cảm xúc và những câu nói chạm đến trái tim người xem. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói hay trong phim Em và Trịnh. Hãy tham khảo nhé!

Loài hoa đại diện cho tình yêu

Vào những dịp đặc biệt của tình yêu thì hoa luôn là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho người thương của mình, đây là cách hữu hiệu để bày tỏ tình cảm với họ, hoặc nhắc nhở rằng bạn yêu người đó nhiều đến thế nào. Vậy chọn hoa tượng trưng cho tình yêu ra sao? Đây là điều mà các bạn trai rất thắc mắc, xin mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để có thể chọn ra loài hoa phù hợp nhất với phong cách người ấy nha!    

Câu nói của Trịnh Công Sơn về tình yêu

  Những câu nói hay của Trịnh Công Sơn được rất nhiều người tâm đắc và chia sẻ rầm rộ. Các câu nói này thường ẩn chứa triết lý sâu sắc về cuộc sống, thân phận và nhân sinh quan của mỗi người. Với những giá trị này luôn đắt giá và nguyên vẹn đến tận ngày nay. Trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta cùng điểm qua Trịnh Công Sơn lời hay ý đẹp.    

Tổng hợp câu nói tâm đắc ý nghĩa

Có những câu nói có thể giúp ta thay đổi suy nghĩ, có những câu nói có thể tiếp thêm cho ta động lực... Và trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những câu nói tâm đắc hay, ngắn gọn mà ý nghĩa nhất bạn nhé.

Thất tình là gì? Dấu hiệu và những điều nên làm gì khi thất tình

Tình yêu lạ lắm. Nó có thể khiến ta tủm tỉm cười một mình, làm ta hạnh phúc và tràn đầy năng lượng tích cực nhưng đôi khi nó lại có thể "nhấn chìm" ta trong mớ hỗn độn của cảm xúc. Đã khi nào bạn trải qua cảm giác thất tình hay được nếm trải cảm giác thất tình là gì chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu về khái niệm này qua bài viết sau đây nhé.

Chào ngày mới thứ 5 vui vẻ với hình ảnh, lời chúc, bài thơ hay nhất

Để bắt đầu một ngày thứ 5 vui vẻ thì chẳng còn gì mừng rỡ hơn khi bạn nhận được dòng tin nhắn chào buổi sáng đến từ những người mình yêu mến phải không nào? Đây quả thực là một cách hữu hiệu để các bạn trao gửi yêu thương đến bạn bè người thân xung quanh, giúp cho cuộc sống quanh mình trở nên ý nghĩa, chan chứa tình yêu. Bạn nghĩ sao nếu bày tỏ sự quan tâm của mình bằng một câu chào hài hước hay những bài thơ lãng mạn? Chào ngày mới thứ 5 này, bạn có ý tưởng gì chưa, nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!    

Tình yêu là gì? 30+ định nghĩa về tình yêu sâu sắc, chuẩn nhất

Tình yêu là gì? Trong mỗi chúng ta, ai sinh ra cũng có quyền được yêu, được thương ai đó và mỗi độ tuổi sẽ lại có những cảm nhận về tình yêu khác nhau. Vậy thế nào là tình yêu?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!  

5 Bài thơ về bầu trời hay, ngắn gọn

Hẳn sẽ có ít nhiều ngày mà cảm thấy cuộc sống thật tẻ nhạt, bạn hãy thử ngước mắt lên trời xanh, nghĩ về những bài thơ về bầu trời, biết đâu bạn sẽ tìm cho mình lối thoát cho bản thân, mọi thứ sẽ trở nên bình yên phần nào đó.     

Lời chúc 1/6 cho người yêu ngắn gọn, hài hước nhất

Sẽ còn gì tuyệt vời hơn để khởi động một ngày mới mà bạn nhận được lời chúc buổi sáng ngọt ngào từ người thương phải không nào? Và nhân một dịp đặc biệt như Ngày Quốc tế Thiếu nhi thì hẳn một lời chúc ⅙ cho người yêu vào buổi sáng hẳn là dễ thương và hài hước biết nhường nào. Trong bài viết hôm nay,xin chia sẻ cho bạn lời chúc đáng yêu tới người yêu nhân ngày ⅙ nhé!