Chủ đề 'tình yêu'

Lời chúc Noel hay, hài hước, độc đáo mừng lễ Giáng Sinh

Lễ Giáng Sinh đang tới gần rồi! Bạn đã chuẩn bị những lời chúc Noel hay, hài hước và độc đáo để dành tặng bạn bè cùng những người thân yêu chưa nhỉ? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Tổng hợp những lời chúc Noel hài hước, vui nhộn dưới đây sẽ giúp bạn có một mùa Giáng Sinh ấm áp và tuyệt vời hơn đấy!

20+ Câu nói hay về Noel, câu chúc Giáng Sinh ý nghĩa nhất

Một mùa đông lại tới, một năm cũ sắp đi qua và ông già Noel sắp gõ cửa từng nhà. Bạn đã chuẩn bị gì cho lễ Noel năm nay thêm ý nghĩa và đáng nhớ chưa nhỉ? Một số câu nói hay về Noel cùng những câu chúc Giáng Sinh ý nghĩa dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn làm "cap" đăng Facebook hoặc cũng có thể gửi tặng bạn bè cùng người thân để mùa Noel này thêm ý nghĩa hơn đấy.

Stt Noel hay, vui, ngắn gọn thả thính mùa Giáng Sinh

Status thả thính (hay còn được gọi là stt, capition thả thính) hiện là từ khóa được khá nhiều bạn trẻ tìm kiếm, sưu tầm để “thay lời muốn nói” dành tặng Crush trong dịp Noel sắp tới. Bạn đã tìm được cho mình một dòng trạng thái đăng Facebook để thả thính chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 50+ stt Noel thả thính mùa Giáng Sinh mà chúng tôi chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Lời bài hát Chiếc khăn gió ấm, hợp âm, nhạc Beat và link tải MP3

Mặc dù đã được sáng tác từ lâu, thế nhưng bài hát Chiếc khăn gió ấm vẫn luôn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là mỗi dịp sang đông. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu tới bạn lời bài hát Chiếc khăn gió ấm cũng như hợp âm, nhạc Beat và link tải MP3 để bạn có thể đón chào một mùa đông thật tuyệt vời nhé.

Tính cách người nhóm máu O trong tình yêu, hôn nhân, công việc, cuộc sống

Bạn có biết rằng tính cách, cách đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống của mỗi chúng ta ít nhiều cũng chịu ảnh hưởng từ nhóm máu không? Bạn có quan tâm tính cách người nhóm máu O như thế nào không? Nếu có thì bạn đừng bỏ qua bài viết này, hãy cùng META khám phá những đặc điểm tính cách của người nhóm máu O xem liệu có gì đặc biệt không nhé!

Tặng đồng hồ có ý nghĩa gì? Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ

Bạn đã bao giờ tặng ai đó hay được nhận từ ai đó một món quà là chiếc đồng hồ chưa? Mỗi món quà đều có một ý nghĩa riêng và việc tặng đồng hồ cũng như vậy. Nếu bạn chưa biết tặng đồng hồ có ý nghĩa gì thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

Top 5+ bộ phim hay nhất của Park Seo Joon đóng

Park Seo Joon là một nam diễn viên đình đám của xứ sở Kim Chi. Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, tên tuổi của chàng diễn viên điển trai sinh năm 1988 này còn được biết đến ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với lối diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình nổi bật, những vai diễn của Park Seo Joon luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khán giả. Sau đây, META.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số bộ phim hay của Park Seo Joon đóng. Khám phá ngay thôi nào!

Tranh vẽ 20/11 đề tài ngày Nhà giáo Việt Nam đẹp

Vẽ tranh về ngày 20 tháng 11, vẽ tranh về thầy cô hay tranh báo tường ngày 20/11... là một hoạt động hết sức ý nghĩa. Những bức tranh do các bạn học sinh vẽ sẽ gửi gắm nhiều tâm tư tình cảm, sự biết ơn và quý mến của mình dành cho thầy cô giáo nhân ngày lễ đặc biệt này. Mời bạn cùng tham khảo một số tranh vẽ 20/11 đẹp, độc đáo mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Hyun Bin và 8 bộ phim hay nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

“Hyun Bin” chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Hyun Bin được xem là một trong những "nam thần" trong màn ảnh Hàn Quốc đã chinh phục khán giả bằng vẻ điển trai, sự trưởng thành và chiều sâu qua các vai diễn của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc top 8 bộ phim hay nhất trên màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc do Hyun Bin thủ vai. Hãy tham khảo nhé!

Tuyển tập những bản nhạc Giáng Sinh Noel hải ngoại bất hủ

Noel đang đến gần, những bản nhạc Giáng Sinh hải ngoại bất hủ lại vang lên trong mỗi gia đình, gợi lại cho người nghe một không khí háo hức, vui mừng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc tuyển tập những bản nhạc Noel hải ngoại. Hãy tham khảo nhé!

Cách tỏ tình crush nam, nữ qua tin nhắn lãng mạn khiến người ấy "rung rinh"

Tỏ tình là cách để mỗi cặp đôi chính thức bắt đầu một mối quan hệ, cũng là bước đánh dấu sự thay đổi lớn trong tình cảm của bản thân. Tuy nhiên, khá nhiều người trong chúng ta thuộc tuýp người nhút nhát và khó có thể tự tin đứng trước mặt crush của mình để nói ra tình cảm trong lòng. Hơn nữa, nếu như bạn chưa chắc chắn về tình cảm của crush với mình thì bạn nhất định sẽ lo sợ và cực kỳ xấu hổ nếu bị từ chối phải không Vậy thì tại sao bạn không nghĩ đến cách tỏ tình qua tin nhắn nhỉ? 

Cách từ chối lời tỏ tình của con trai, con gái khéo léo, tế nhị

Hầu hết chúng ta khi nhận được những lời tỏ tình không mong muốn đều sẽ cảm thấy bối rối, không biết làm thế nào để từ chối một cách tế nhị và không làm tổn thương người khác. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết cách từ chối lời tỏ tình của con trai, con gái một cách khéo léo, lịch sự và không khiến đối phương phải khó xử.

90+ lời chúc Tết Giao thừa hay mừng năm mới

Mỗi độ Tết đến, xuân sang, bên cạnh việc dọn dẹp nhà cửa, ban thờ tổ tiên và sắm sửa đồ ăn Tết thì chúng ta cũng luôn quan tâm đến việc dành tặng những món quà bất ngờ cho người thân yêu. Bên cạnh những món quà vật chất thì những món quà tinh thần như một bài hát, một bức tranh hay một lời chúc cũng khiến cho người thân của bạn thấy ấm áp. Trong thời khắc chuyển giao năm cũ - năm mới, hãy dành những lời chúc Tết Giao thừa hay và ý nghĩa nhất cho những người thân yêu của bạn nhé.

Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ

Cuộc sống bộn bề khiến chúng ta đôi khi quên mất những điều giản đơn nhưng đầy ý nghĩa, ví dụ như việc dành những lời chúc buổi sáng tốt lành cho những người thân yêu. Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ sẽ là nguồn động lực to lớn giúp người nhận có một ngày học tập và làm việc thành công hơn. Hãy cùng META tham khảo một số lời chúc buổi sáng thú vị sau đây nhé!

Những câu thơ, câu nói hay về mùa đông

Nhắc đến mùa đông chúng ta thường nghĩ đến sự lạnh giá, đơn độc. Đây chính là mùa khiến cho mọi người có nhiều cảm xúc và nỗi buồn. Nếu bạn đang tìm cho mình những câu nói hay về mùa đông thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu thơ, câu nói hay về mùa đông. Hãy tham khảo nhé!

Ngày Tết nên cắm hoa gì? Cách cắm hoa ngày Tết đẹp, may mắn, rước tài lộc vào nhà

Những bình hoa tươi bung nở, khoe sắc chắc chắn sẽ không thể nào thiếu trong mỗi gia đình vào dịp Tết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ngày Tết nên cắm hoa gì cũng như cách cắm hoa ngày Tết đẹp để rước tài lộc, may mắn vào nhà. Trong bài viết này, META sẽ đưa ra những gợi ý về các loại hoa nên cắm trong dịp Tết cũng như cách cắm hoa ngày Tết sao cho may mắn, tài lộc nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Stt chúc mừng đám cưới bạn thân hay, hài hước, bá đạo

Đám cưới là một trong những dịp trọng đại, đáng nhớ nhất của mỗi người chúng ta, ngày mà hai người cùng hướng về một tình yêu đích thực về chung một nhà. Chính vì vậy, bạn hãy dành tặng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến họ để góp phần làm cho ngày vui đó trở nên trọn vẹn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 50+ stt chúc mừng đám cưới bạn thân hay, độc đáo nhất. Hãy tham khảo nhé!

Status cúc hoạ mi, cap hay về cúc họa mi thả thính những ngày đầu đông

Cúc họa mi - một loài hoa trắng tinh khôi, giản dị nhưng đủ để lại trong lòng người bao vương vấn. Nhắc đến cúc họa mi, chúng ta lại cảm thấy lòng mình thật an nhiên và bình dị biết bao trong cái thời tiết se lạnh của thời khắc chuyển giao mùa cuối thu - đầu đông, mang lại cho người ta bao cảm xúc, tâm trạng. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những status về cúc họa mi hay, ấn tượng để bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình trên Facebook.

Thơ về cúc họa mi hay cho những ngày đầu đông thêm lãng mạn

Khi tiết trời chuyển mình sang đông cũng chính là lúc mà những đóa cúc họa mi tô điểm cho đất trời Hà Nội bằng vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết của nó. Cúc họa mi không kiêu sa, rực rỡ như những loài hoa khác nhưng lại mang đến vẻ đẹp nao lòng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi thưởng thức một số vần thơ, câu thơ về cúc họa mi để hòa lòng mình vào những ngày đông của Hà Nội bạn nhé!

Cách viết thiệp Giáng Sinh hay, ý nghĩa chúc mừng Noel

Một tấm thiệp Giáng Sinh hay và ý nghĩa sẽ thay bạn bày tỏ tình cảm chân thành và những mong ước tốt lành nhất đối với người nhận. Lại một mùa Giáng Sinh nữa sắp về rồi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách viết thiệp Giáng Sinh để gửi đến những người mà bạn yêu quý trong dịp đặc biệt này nhé!