Chủ đề 'tình yêu'

SCP là gì? SCP có thật không? Tìm hiểu về các SCP

SCP là gì? Chắc hẳn các bạn đã từng nghe và bị cuốn hút bởi những câu chuyện được xây dựng và tạo nên từ những tình tiết ma mị, ám ảnh, kỳ bí mà đôi khi khoa học khó có thể giải thích nổi. Vậy liệu SCP có thật hay không? Xin mời các bạn cùng khám phá câu trả lời cùng chúng mình ngay tại bài viết dưới đây nhé!      

Cầu cơ là gì? Hình ảnh bàn cầu cơ

Đối với niềm tin, tín ngưỡng, tôn giáo khi mà khoa học thường thức của loài người chưa phát triển, ít nhiều trong cộng đồng đều sẽ có người tin rằng thật sự có sự tồn tại của những linh hồn. Nhằm khẳng định niềm tin đó là thật, loài người không ngừng kiếm tìm bằng chứng để xác thực sự hiện diện của những linh hồn, thế nên mà có rất nhiều phương cách mà con người tiếp cận như gọi hồn, cầu cơ, bói chén,... Vậy cầu cơ là gì? Cùng chúng tôi khám phá câu trả lời ngay dưới bài viết dưới đây nhé!    

Cap hay về tình bạn chất, stt bạn bè ngắn hay

Tình bạn luôn là thứ tình cảm thiêng liêng và đáng được trân trọng. Tìm được một người bạn thật sự rất khó nhưng bè thì nhiều, nên nếu bản thân có một tình bạn bền vững, chân thành thì đó là điều đáng quý lắm. Và để giúp bạn lưu giữ lại những ký ức tươi vui về tình bạn này thì câu cap về tình bạn hay, đáng yêu là điều không thể thiếu!     

Lời bài hát Hết yêu thật sao (lyrics), hợp âm, karaoke

Người ta nói yêu là chẳng màn cho hết đi - Uả mình hết yêu nhau rồi hết yêu thật sao đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Được biết, đây là một phần trong lời bài hát Hết yêu thật sao của nam ca sĩ JSOL kết hợp với Viruss và Hậu Hoàng. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn Hết yêu thật sao lyrics, MV, MP3, karaoke, lofi… Hãy tham khảo nhé!

Stt miệng đời hay, những câu nói hay về miệng đời nghiệt ngã

Người ta thường ví rằng miệng đời là thứ vũ khí sắc bén có tính sát thương mạnh nhất và có thể làm cho người nghe bị tổn thương nặng nề. Cái gọi là “miệng đời” xuất phát từ hai chữ “sân si” trong thiên hạ. Dưới đây là những câu nói stt miệng đời nghiệt ngã mà bạn nên bỏ ngoài tai.    

Những câu nói hài hước bá đạo cho đời thêm vui

Những câu nói hài hước là điều không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta, chúng đem đến sức mạnh của sự lạc quan, làm thay đổi tâm trạng chán nản của một người, giúp họ tìm được niềm vui, sự tự tin, lấy lại cảm giác cân bằng tâm lý. Trong bài viết dưới đây, hãy cùngnạp “vitamin hài hước” bằng những câu nói siêu buồn cười nhé các bạn!    

Những câu nói bất hủ trong kinh doanh hay truyền cảm hứng thành công

Kinh doanh là một cuộc chiến thương trường đầy chiến thuật, “cam go” và muốn khẳng định bản thân trên thị trường những nhà doanh nhân cần có những chiến lược độc đáo, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Và dưới đây.xin chia sẻ những câu nói bất hủ trong kinh doanh của những doanh nhân thành đạt, đây có thể là những câu nói có thể truyền cảm hứng cho bạn để hành động, hiện thực hóa khát vọng của bản thân.    

List truyện của Cố Mạn hay, nổi tiếng nhất

Với những mọt truyện ngôn tình thì chắc chắn Cố Mạn không phải là cái tên xa lạ. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua list truyện của Cố Mạn hay và nổi tiếng nhất bạn nhé.

Cap lụy tình ngắn, stt lụy tình hay nhất

Bạn đang tìm kiếm cho mình những dòng cap lụy tình hay, ngắn gọn?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Lời bài hát Lỡ yêu người đậm sâu (cánh hoa tàn tình tan và em bay theo gió ngàn)

“Cánh hoa tàn tình tan và em bay theo gió ngàn…”, câu hát mang âm hưởng buồn, day dứt chính là lời ca của ca khúc Lỡ yêu người đậm sâu được trình bày bởi giọng ca trong trẻo Linh Hương Luz khiến không ít khán giả cảm thấy được vỗ về, che chở sau nhiều vết cắt đau lòng từ tình yêu. Dưới đây là lời bài hát Lỡ yêu người đậm sâu để bạn cùng ngân nga theo giai điệu đầy cảm xúc này nhé!    

Những loài hoa tượng trưng cho sự mạnh mẽ, kiên cường

Ai cũng biết rằng hoa chính là đại diện cho cái đẹp và ngắm những bông hoa tươi đẹp đung đưa trong gió luôn khiến lòng ta say đắm bởi chúng gợi nhớ đến sự thanh tao, trang nhã. Song bạn biết không đằng sau mỗi bông hoa đẹp, mong manh, thơm ngát ấy là ẩn chứa những ý nghĩa về tình yêu, tình bạn, hy vọng,... Vậy loài hoa tượng trưng cho sự mạnh mẽ, can trường là hoa gì? Cùngkhám phá câu trả lời dưới bài viết dưới đây nhé!    

List truyện SE hiện đại, cổ đại khiến người đọc day dứt

Thể loại truyện SE là một trong những dòng truyện đặc sắc của ngôn tình mà lấy đi nhiều nước mắt của độc giả bằng những câu chuyện tình bi thương, cảm động, và thường có cái kết buồn mang đầy tiếc nuối cho người đọc. Dưới đây, danh sách các truyện SE kết thúc buồn thảm dogợi ý mong rằng sẽ làm phong phú thêm kho truyện của những mọt ngôn tình chính hiệu.