Chủ đề 'tín dụng'

Tìm hiểu về room tín dụng

Room tín dụng là một thuật ngữ khá quen thuộc trong ngân hàng. Vậy room tín dụng là gì? Nới room tín dụng ngân hàng nghĩa là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về khái niệm này thông qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Bài học “cay đắng” của một người mua nhà: Quá hạn thanh toán thẻ tín dụng 3 lần trong 1 năm, không được vay mua nhà, mất luôn 300 triệu đồng tiền cọc

Thẻ tín dụng mang lại nhiều lợi ích trong việc hỗ trợ chi tiêu, giúp người sử dụng khi cần mua gì đó nhưng lương chưa kịp “ting ting” về vẫn có thể mua được, nhưng hậu quả của nó cũng vô cùng to lớn nếu không đủ hiểu biết về nó.

MSB dành hơn 40.000 phần quà tri ân khách hàng

Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (12/8/1991 - 12/8/2021), Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình tri ân với hơn 40.000 phần quà tổng giá trị gần 2,5 tỷ đồng dành tặng khách hàng.

Thẻ thanh toán quốc tế là gì và có các loại nào? Cách mở thẻ thanh toán quốc tế nhanh chóng

Thẻ thanh toán quốc tế giúp thanh toán nhanh chóng các hóa đơn, dịch vụ và sản phẩm ngoài nước mà không cần phải lo lắng đến việc đổi tiền tệ khi giao dịch. Cùng chúng tôi tìm hiểu thẻ thanh toán quốc tế là gì, có các loại nào và cách mở loại thẻ này nhanh chóng hiện nay ra sao qua bài viết sau nhé!

Cách thanh toán quảng cáo Facebook cực dễ dàng, nhanh chóng nhất

Chỉ với chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng, người dùng có thể thanh toán quảng cáo Facebook dễ dàng qua nhiều hình thức khác nhau như: Thanh toán bằng Visa/Mastercard hay thanh toán bằng ví MoMo,... Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Hướng dẫn tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất năm 2021

Thẻ tín dụng cho phép bạn chi tiêu trước thanh toán sau chính vì vậy bạn cần phải kiểm tra và nắm rõ sao kê tài khoản thẻ tín dụng hằng tháng để thanh toán dư nợ đúng hạn và kiểm soát chi tiêu hợp lý hơn. Xem ngay bài viết hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để biết cách tra cứu sao kê thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng và mới nhất nhé!

3 Cách kiểm tra nợ xấu FE Credit nhanh nhất và chi tiết nhất năm 2021

Dịch vụ trả góp và cho vay của FE Credit hiện có khá nhiều người đang sử dụng. Tuy nhiên, số lượng người biết cách kiểm tra nợ xấu FE Credit trên điện thoại thông minh thì khá ít. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 3 cách kiểm tra nợ xấu FE Credit nhanh nhất năm 2021 sau đây nhé!

Dư nợ là gì? 6 cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng

Dư nợ là một thuật ngữ đã không còn xa lạ với những ai tham gia các chương trình vay, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ từ các ngân hàng hay các tổ chức tín dụng. Vậy dư nợ là gì? Làm sao để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng và cần lưu ý những gì khi dùng thẻ tín dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!