Chủ đề 'tìm kiếm'

Cách kết nối micro bluetooth với loa bluetooth, điện thoại, tivi

Bạn đang sở hữu một chiếc micro bluetooth nhưng lại không biết cách sử dụng, kết nối với những thiết bị thông minh xung quanh? Đừng quá lo lắng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách kết nối micro bluetooth với loa bluetooth, tivi và điện thoại đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!  

Lời chúc & Thiệp chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Ngày 20/3 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là ngày Quốc tế Hạnh phúc - ngày của yêu thương và sẻ chia, nhằm truyền tải thông điệp tích cực, tôn vinh niềm hạnh phúc của nhân loại trên thế giới. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp lời chúc và thiệp chúc mừng ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 để bạn gửi tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình, cùng theo dõi nhé!

Những tính năng mới trên iOS 15 và danh sách iPhone được cập nhật

Apple đã phát hành iOS 14 vào 17/09/2020, tuy nhiên bản cập nhật này được đánh giá là chưa thực sự ổn định, gặp nhiều lỗi ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Liệu với iOS 15, Apple sẽ cải thiện vấn đề đó ra sao và có những tính năng mới nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

7 cách tìm ra tên bài hát mà bạn không biết gì về nó!

Bất chợt một bài hát hay vang lên, đó có thể là một bài hát quen thuộc mà bạn không nhớ tên, hay cũng có thể là bài hát mà bạn không hề biết gì về nó. Hãy cùng thử 7 cách sau đây để tìm ra bài hát và không phải nuối tiếc khi bỏ lỡ những giai điệu bắt tai đó nhé!

Top 10 bộ phim du hành thời gian, xuyên không hay nhất mọi thời đại

Thể loại phim về du hành thời gian, xuyên không luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo các khán giả, bởi kịch bản hay, hấp dẫn và mô típ mới lạ cùng những cảnh quay mãn nhãn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim du hành thời gian, xuyên không hay nhất mọi thời đại.

14 thủ thuật giúp tìm kiếm trên Google đơn giản và dễ dàng (P2)

Tìm kiếm thông tin trên Internet một cách hiệu quả và nhanh nhất bằng công cụ tìm kiếm của Google là một trong những điều nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ những thủ thuật giúp tìm kiếm trên Google đơn giản và dễ dàng, mời bạn tham khảo bài viết này nhé!

Cách kiểm tra thông tin thuê bao của người khác, tra cứu số điện thoại lạ

Bạn thường xuyên bị làm phiền bởi những cuộc gọi đến từ các số điện thoại lạ nhưng không biết làm thế nào để tra số điện thoại lạ đó? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách kiểm tra thông tin thuê bao của người khác, tra cứu số điện thoại lạ đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những địa điểm chụp ảnh, chụp hình đẹp ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn luôn được rất nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là du khách từ những nơi khác đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa điểm chụp hình đẹp tại các thành phố trên để bạn có thể có những bức hình check-in thật "chất" để chia sẻ lên mạng xã hội và lưu giữ kỷ niệm nhé! 

3 thủ thuật cực hay cho điện thoại Samsung có thể bạn chưa biết

Samsung luôn cập nhật các tính năng và phiên bản mới nhất một cách liên tục giúp cho người dùng trải nghiệm sản phẩm tốt hơn. Vậy đừng bỏ qua 3 thủ thuật cực hay cho điện thoại Samsung mà có thể bạn chưa từng biết trước đây. chúng tôi sẽ bật mí ngay nào!

Cách mở bàn phím ảo Win 10, Win 7 trên máy tính, laptop

Trong quá trình sử dụng máy tính, khi bàn phím bị trục trặc thì bàn phím ảo sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng công cụ hữu ích này. Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn các cách mở bàn phím ảo trên Win 7, Win 10.

Scan là gì? Các loại máy scan bán chạy nhất

Scan ảnh/tài liệu nghĩa là quét các thông tin (hình ảnh và chữ) trên giấy tờ hoặc trên thẻ cứng (namecard) bằng công nghệ quang học của máy scan. Công nghệ quét ánh sáng này sẽ ghi nhận các thông tin cần quét trên bản cứng rồi chuyển vào thiết bị lưu trữ dưới dạng ảnh kỹ thuật số.