Chủ đề 'tìm kiếm'

Những thao tác cơ bản giúp người mới sử dụng MacBook Pro dễ dàng hơn

Nếu như trước đây bạn là một người dùng hệ điều hành Windows và bây giờ đổi qua macOS thì chắc chắn bạn sẽ rất là bỡ ngỡ, từ giao diện cho đến các thao tác, nút bấm đều thay đổi. Vì thế, bạn sẽ cần thời gian để tìm hiểu và dưới đây sẽ là một vài thao tác trên MacBook Pro giúp bạn đẩy nhanh tiến độ hơn.

Hướng dẫn cách căn chỉnh màu cho màn hình máy tính

Màu sắc trên tất cả các màn hình đều có những sai lệch khi để ở thiết lập mặc định. Do đó để đảm bảo màu sắc luôn được thể hiện chính xác hơn bạn cần phải căn chỉnh lại màu phù hợp. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn chỉnh màu màn hình máy tính chuẩn nhất, bất cứ ai cũng có thể thực hiện được.

Phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho máy tính, laptop

Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2020 dành cho máy tính, laptop. Đây đều là những phần mềm diệt virus được nhiều chuyên trang công nghệ đánh giá cao và được khuyên dùng để đề phòng một số rủi ro trong quá trình sử dụng máy tính hằng ngày.

Cách ghép nhạc vào story trên Facebook, Instagram

Các mạng xã hội như Facebook, Instagram không chỉ là nơi chia sẻ thông tin mà còn là nơi để mỗi người thể hiện cảm xúc, cá tính, gu thẩm mỹ riêng qua từng bài đăng. Chắc hẳn ai cũng muốn trang cá nhân của mình trở nên đặc sắc, thu hút người xem và thể hiện được "chất" riêng của mình. Vậy tại sao bạn không bắt đầu thay đổi bằng cách làm cho những bài đăng story Facebook, Instagram của mình trở nên sống động bằng cách ghép nhạc vào? Nếu bạn chưa biết làm thế nào để thực hiện điều này thì hãy cùng META học ngay cách ghép nhạc vào story tren Facebook, Instagram sau đây nhé! 

11 bí mật trên Zalo giấu bạn không phải người nào cũng nắm rõ

Zalo là một trong những ứng dụng được nhiều người dùng trên smartphone hiện nay bởi sự tiện ích, có thể thực hiện nhiều thủ tục hành chính, các giao dịch nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều. Cùng điểm qua 11 bí mật trên Zalo mà không phải ai cũng biết qua bài viết bên dưới nhé.

10 mẹo giúp gõ bàn phím trên iPhone nhanh hơn iFan không nên bỏ qua

Bàn phím ảo trên iPhone thường nhỏ nên người dùng sẽ không thể gõ nhanh như thao tác trên máy tính. Tuy nhiên, Apple đã cải thiện bàn phím giúp hạn chế việc nhập sai, cũng như nâng tốc độ gõ chữ một cách đáng kể. Cùng chúng tôi xem ngay 10 mẹo giúp gõ bàn phím trên iPhone nhanh hơn nhé.

5+ cách chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản, không cần phần mềm

Có rất nhiều cách chụp ảnh màn hình máy tính rất thuận tiện và đơn giản trên hệ điều hành Windows 10 (Win 10) và hệ điều hành Windows 7 (Win 7) mà có thể bạn chưa biết đến. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5+ cách  chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản mà không cần phần mềm. Các bạn tham khảo nhé!

Bật mí 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos

Google Photos được xem là một trong những dịch vụ lưu trữ ảnh được đông đảo người dùng sử dụng bởi những tiện ích và không gian lưu trữ rộng lớn mà ứng dụng này mang đến. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos.

Cách tra cứu thông tin về doanh nghiệp: Giấy phép kinh doanh, mẫu dấu, trụ sở, chi nhánh, số điện thoại cực đơn giản

Hiện nay, chỉ cần có smartphone hoặc laptop bạn có thể tìm tất tần tật các thông tin về doanh nghiệp như giấy phép kinh doanh, trụ sở, người đại diện, mẫu dấu,... online trên Internet. Để chúng tôi hướng dẫn bạn các cách tra cứu thông tin doanh nghiệp qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách tra cứu thông tin nhà thầu trên mạng đấu thầu quốc gia

Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia sở hữu thông tin về hoạt động đấu thầu rõ ràng, minh bạch giúp chủ thầu và chủ đầu tư tìm được đối tượng phù hợp với nhu cầu của mình, mang lại hiệu quả về kinh tế. Bài viết sau sẽ hướng dẫn chi tiết cách tra cứu thông tin nhà thầu trên mạng đấu thầu quốc gia.