Chủ đề 'tiếng ồn'

Top 10 máy giặt cửa trước tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Trong đó, máy giặt cửa trước được ưa chuộng vì vừa tích hợp nhiều công nghệ an toàn cho da vừa chống xoắn rối quần áo. Tham khảo ngay top 10 máy giặt cửa trước tốt nhất tại Kiến Thức Mới để chọn mua sản phẩm phù hợp và bớt đi việc nặng cho đôi tay mình nhé!

Tủ lạnh Inverter có tốt không? Có nên mua hay không?

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh của các gia đình ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, việc chọn mua một chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình là một việc vô cùng khó khăn. Mời bạn cùng xem qua bài viết về tủ lạnh Inverter có tốt không? Có nên mua hay không để tìm mua được sản phẩm phù hợp nhé!

Kinh nghiệm mua tông đơ cắt tóc cho bé loại tốt nhất hiện nay

Bố mẹ tự cắt tóc cho bé tại nhà khiến các bé an tâm và ít quấy khóc hơn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn, bạn bối rối không biết tông đơ loại nào tốt cho bé. chúng tôi sẽ thông tin đến bạn kinh nghiệm mua tông đơ cắt tóc loại tốt cho các bé nhé!

Top 10+ phần mềm đo tần số âm thanh karaoke tốt nhất trên điện thoại

Ngày nay, karaoke là một trong những hình thức giải trí được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu cho mình một dàn âm thanh chuẩn một cách tuyệt đối, khi hát không bị hú hoặc rít. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết top 10+ phần mềm đo tần số âm thanh karaoke tốt nhất trên điện thoại nhé.

Review máy ép chậm Mutosi MJ-86

Sau đây hãy cùng chúng tôi review máy ép chậm Mutosi MJ-86 - một sản phẩm đang được quan tâm trên thị trường và được nhiều bà nội trợ lựa chọn để có thể mang đến những ly nước ép giàu dinh dưỡng cho gia đình mình.

5 đặc điểm nổi bật của Máy lọc không khí Wells AL 106

Máy lọc không khí là sản phẩm thiết yếu và cần thiết cho mọi gia đình. Trong đó, máy lọc không khí Wells AL106 được nhiều khách hàng tin dùng, bởi thiết kế thời trang, loại bỏ 99.997% bụi siêu mịn, đạt chuẩn lọc không khí thông minh,... Để hiểu thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Wells AL106 nhé!

Tất tần tật các tính năng hay của loa thông minh Google Home mà bạn nên biết

Trong những năm trở lại đây, loa thông minh là sự lựa chọn của rất nhiều người vì khả năng ứng dụng cao và tiện lợi của nó. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Google đưa ra mắt thị trường dòng loa thông minh Google Home tích hợp nhiều tính năng. Cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật các tính năng của chiếc loa này nhé!

Tiếng ồn trắng là gì? Ứng dụng của tiếng ồn trắng trong cuộc sống

Tiếng ồn trắng là một trong những âm thanh hỗ trợ thư giãn tuyệt vời, giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu tiếng ồn trắng là gì và ứng dụng của tiếng ồn trắng trong cuộc sống để có thể sử dụng loại âm thanh này một cách hiệu quả nhất bạn nhé!

Top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy ngâm chân massage tốt nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình. Mời bạn tham khảo!

Máy giặt Bosch có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy giặt Bosch tại thị trường Việt Nam chưa phổ biến nhưng tại nước ngoài, đây là một thương hiệu khá uy tín và được nhiều người tin dùng. Vậy máy giặt Bosch có tốt không, giá có đắt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021

Máy lọc nước Karofi là một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng và được nhiều hộ gia đình tin dùng. Sản phẩm sử dụng công nghệ thông minh, lọc sạch nước hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng và có mẫu mã đẹp, nhỏ gọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021 nhé!

5 Tủ lạnh giá rẻ từ 2 đến dưới 3 triệu đồng

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh nhưng lại không biết nên chọn loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn top 5 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu bán chạy nhất. Hãy tham khảo nhé!

Các lỗi thường gặp trên block tủ lạnh và cách khắc phục hiệu quả

Block tủ lạnh là một trong những linh kiện rất quan trọng đối với tủ lạnh. Trong quá trình sử dụng, block tủ lạnh thỉnh thoảng xảy ra một số lỗi khiến tủ lạnh không hoạt động. Hãy cùng tìm hiểu ngay các lỗi thường gặp trên block tủ lạnh và cách khắc phục hiệu quả ngay sau đây nhé!

Top 7 kệ inox tủ bếp dưới đa năng, bền bỉ, đáng mua nhất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng kệ inox tủ bếp dưới đa năng ngày một tăng cao bởi đây là một loại phụ kiện tủ bếp thông minh, mang tới nhiều tiện ích cho người nội trợ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 7 kệ inox tủ bếp dưới đa năng, bền bỉ, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 8 giá để dao thớt trong tủ bếp đa năng, đáng mua nhất

Giá để dao thớt trong tủ bếp là một trong những loại phụ kiện tủ bếp vô cùng cần thiết cho những căn bếp hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn top 8 giá để dao thớt trong tủ bếp đa năng, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 6 kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng tiện lợi đáng mua nhất

Kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng là một trong những phụ kiện tủ bếp thông minh, cần thiết cho mọi căn bếp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 6 kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng tiện lợi đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

So sánh robot hút bụi Legee 688 và Legee 7 của thương hiệu Hobot

Hobot là một thương hiệu sản xuất robot hút bụi có tiếng trên thị trường, trong đó Legee 688 và Legee 7 được xem là những sản phẩm tiêu biểu nhất. Vậy robot hút bụi Hobot Legee 688 và Legee 7 có gì giống và khác nhau? Loại nào tốt hơn? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn so sánh 2 mẫu robot hút bụi này.

Giá quạt treo tường Asia bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt treo tường Asia được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng bởi những tính năng nổi bật của nó. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người còn băn khoăn về giá của loại quạt làm mát này và không biết nên chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Trong bài viết hôm nay, META sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Mời bạn tham khảo!

Tổng hợp 7 lỗi thường gặp trên tủ lạnh mini và cách khắc phục hiệu quả

Tủ lạnh mini ngày càng được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện mà giá thành lại khá rẻ. Tuy nhiên khi sử dụng lâu ngày cũng dễ phát sinh những lỗi lặt vặt không mong muốn. Dưới đây là bài viết tổng hợp các lỗi thường gặp trên tủ lạnh mini và cách để bạn khắc phục chúng hiệu quả, cùng theo dõi nhé.

Máy xay sinh tố Bluestone có tốt không, có nên mua không?

Máy xay sinh tố Bluestone có tốt không, có nên mua không là câu hỏi của hầu hết khách hàng khi tìm đến dòng sản phẩm này. Để biết câu trả lời chính xác, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các sản phẩm máy xay sinh tố Bluestone để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn nhé.

Mua điều hòa, máy lạnh thương hiệu nào tốt?

Dạo qua các siêu thị điện máy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều thương hiệu điều hòa bày bán, hãng nào cũng được giới thiệu là rất tốt, điều này gây khó khăn cho bạn khi phải quyết định lựa chọn điều hòa nào tốt nhất cho gia đình mình. Bài viết này sẽ cùng bạn điểm qua các hãng điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay.

Tại sao máy hút mùi kêu to? Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy hút mùi không còn là thiết bị xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Trong quá trình sử dụng, sẽ có đôi lúc bạn gặp phải trường hợp máy kêu to gây khó chịu. Hãy cùng tìm hiểu một số nguyên nhân khiến máy hút mùi nhà bạn kêu to và cách khắc phục tình trạng này nhé!

Quạt đảo trần nào êm? Quạt đảo trần nào tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn mua cho mình và gia đình một chiếc quạt đảo trần mà lại không biết quạt đảo trần nào êm, quạt đảo trần nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích nhất.