Chủ đề 'tiếng ồn'

Quạt trần Benny có tốt không? Giá quạt trần Benny bao nhiêu?

Quạt trần là một trong những giải pháp giúp làm mát hiệu quả được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Trong đó, quạt trần Benny chính là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất. Vậy quạt trần Benny có tốt không và giá thành như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Máy phun sương quán cafe giá bao nhiêu, loại nào tốt?

Máy phun sương đang là một trong những lựa chọn lý tưởng nhằm cải thiện tình trạng nắng nóng, oi bức cho các quán cà phê. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn khá nhiều người băn khoăn không biết máy phun sương quá cafe giá bao nhiêu và loại nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, đồng thời gợi ý một số mẫu máy phun sương quán cà phê chất lượng để bạn tham khảo.

Máy bơm phun sương công nghiệp nào công suất lớn, tạo ẩm, dập bụi tốt?

Bên cạnh các thiết bị làm mát như quạt điện, điều hòa... thì máy bơm phun sương công nghiệp cũng là một giải pháp tối ưu giúp xua tan oi nóng cho ngày hè mà nhiều người ưa chuộng. Vậy máy bơm phun sương công nghiệp nào công suất lớn, tạo ẩm và dập bụi tốt? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 5 máy phun sương làm mát nhà xưởng, mái tôn, nhà hàng

Mùa hè tới, nhu cầu sử dụng máy phun sương làm mát cho nhà xưởng, mái tôn lại tăng cao. Để giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định mua sản phẩm này, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 máy phun sương làm mát nhà xưởng, mái tôn, nhà hàng chất lượng nhất. Hãy cùng tham khảo bạn nhé.

Máy lạnh tủ đứng là gì? Có nên mua không?

Máy lạnh tủ đứng được nhiều người biết đến trên thị trường với khả năng làm lạnh nhanh và hoạt động bền bỉ. Vậy có nên mua máy lạnh tủ đứng không? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về máy lạnh này nhé!

Cách sửa các lỗi thường gặp trên bình nóng lạnh tại nhà

Bình nóng lạnh là một thiết bị giúp làm nước nóng phục vụ tắm giặt, rửa bát chén... vô cùng tiện lợi và cần thiết mà hiện nay hầu như gia đình nào cũng sử dụng, đặc biệt là trong những ngày mưa lạnh, giá rét. Tuy nhiên, cũng như nhiều thiết bị điện lạnh - điện gia dụng khác thì sau một thời gian sử dụng, rất khó để chúng ta tránh được những lỗi, hư hỏng trên bình nóng lạnh. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn các bệnh thường gặp trên máy nước nóng và cách khắc phục để đảm bảo dùng thiết bị hiệu quả hơn nhé! 

Top 3 tai nghe Bluetooth giá rẻ Plantronics, Xiaomi, Soundmax

Plantronics, Xiaomi và Soundmax là những thương hiệu tai nghe nhạc được rất nhiều khách hàng yêu thích. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới bạn top 3 tai nghe Bluetooth giá rẻ của các thương hiệu này, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Nào cùng theo dõi bạn nhé!

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Mua máy in hóa đơn loại nào tốt nhất cho cửa hàng?

Trên thị trường máy in hóa đơn được phân thành 2 loại: máy in kim và máy in nhiệt. Tuy nhiên máy in hóa đơn nhiệt được lựa chọn mua nhiều hơn bởi nó tích hợp nhiều ưu điểm nổi trội như: thiết kế nhỏ gọn đặt không tốn diện tích, tốc độ in bill siêu nhanh, không sử dụng mực in nên tiết kiệm chi phí, in hóa đơn với tiếng ồn cực nhỏ. Chính vì những tiêu chí đó nên máy in hóa đơn nhiệt được sử dụng phổ biến hơn trong hệ thống bán hàng. 

6 lí do vì sao nên mua máy giặt Beko 2020 cho gia đình

Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy giặt khác nhau nhưng máy giặt Beko vẫn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài viết sau, cùng tìm hiểu 6 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt Beko cho gia đình mình nhé!

Máy bơm tăng áp tự ngắt là gì? Loại nào tốt, giá rẻ?

Máy bơm tăng áp tự ngắt là gì? Loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu mua máy bơm tăng áp tự ngắt. Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên, từ đó lựa chọn được sản phẩm máy bơm tăng áp tự ngắt phù hợp với gia đình mình nhất nhé!

Báo giá máy bơm nước tăng áp mới nhất

Máy bơm nước tăng áp là một "trợ thủ" vô cùng đắc lực đối với nhiều hộ gia đình, đặc biệt là những gia đình sống tại các khu vực có áp lực nước yếu. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày thì hãy tham khảo ngay báo giá máy bơm tăng áp mới nhất dưới đây nhé.

Tư vấn: Nên mua quạt trần của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin giải đáp thắc mắc của anh Tuấn Anh đến từ Hà Nội về việc nên mua quạt trần hãng nào. Mời các bạn theo dõi nhé!

Máy bơm tăng áp gia đình loại nào tốt, giá rẻ?

Sự ra đời của những chiếc máy bơm nước tăng áp có ý nghĩa rất lớn đối với những gia đình sống tại các khu vực có áp lực nước yếu. Những chiếc máy bơm tăng áp sẽ giúp tăng áp lực nước đầu ra mang tới nhiều tiện ích cho người sử dụng.

So sánh Galaxy Buds Live và AirPods Pro: Cuộc chiến nảy lửa giữa hai siêu phẩm Samsung và Apple, chiến thắng thuộc về ai?

Giữa Galaxy Buds Live mới nhất và AirPods Pro thì tai nghe nào đáng để bạn đầu tư sở hữu hơn? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn thấy được thế mạnh riêng của từng sản phẩm. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhất khi Galaxy Buds Live cập bến thị trường trong thời gian tới.

Tai nghe Huawei của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Huawei là một thương hiệu uy tín với các mẫu điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, tai nghe của hãng cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy tai nghe Huawei của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh sự khác nhau giữa điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều

Mùa hè đang đến gần, nhiều gia đình đang cân nhắc để chọn mua một chiếc máy lạnh nhằm giảm bớt sự nóng bức. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có 2 loại máy lạnh 1 chiều và 2 chiều khiến nhiều người băn khoăn. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết rõ hơn về sự khác biệt giữa hai loại máy lạnh này để bạn có những quyết định mua phù hợp nhất cho gia đình mình.

Tiếng ồn trắng là gì? Tác dụng của tiếng ồn trắng (White noise)

Tiếng ồn trắng từ lâu đã được giới khoa học chứng minh là một biện pháp thư giãn hiệu quả giúp dễ ngủ hơn, đặc biệt hiệu quả với trẻ nhỏ. Tuy nhiên, rất nhiều cha mẹ hiện nay vẫn chưa biết tiếng ồn trắng là gì cũng như tác dụng, cách sử dụng nó cho trẻ nhỏ như thế nào. Bài viết này của META sẽ giúp giải đáp cho bạn những thắc mắc đó để bạn có thể có thêm những kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc trẻ nhỏ. 

Đánh giá Robot hút bụi Roborock S6 MaxV: Mạnh nhất, thông minh nhất

Roborock S6 MaxV là dòng robot hút bụi thông minh mới nhất của Roborock - thương hiệu con của Xiaomi dự kiến sẽ được bán vào quý 2/2020 này thay thế cho dòng S, được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh và cấu hình mạnh nhất hiện nay tính tới thời điểm ra mắt của Roborock.