Chủ đề 'tiếng ồn'

Máy ép chậm Elmich có tốt không? Có nên mua không?

Máy ép chậm Elmich là thương hiệu nổi tiếng của Cộng hòa Séc với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, bảo toàn dưỡng chất và an toàn sức khỏe. Để trả lời câu hỏi máy ép chậm Elmich có tốt không, bạn theo dõi ngay bài viết sau nhé!

8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình

Máy lạnh Gree là nhãn hãng khá quen thuộc với nhiều người dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ cùng những công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu thêm 8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình nhé!

10 Cách giảm tiếng ồn cho máy nén khí hiệu quả nhất

Trong quá trình hoạt động, hệ thống máy nén khí luôn phát ra tiếng ồn, rung lắc to gây nhiều bất tiện trong quá trình làm việc cũng như ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe con người. Vậy làm sao để giảm tiếng ồn cho máy nén khí? Cùngkhám phá ngay 10 cách giảm tiếng ồn hiệu quả sau nhé!

Những lý do nên mua tai nghe Bluetooth bạn không nên bỏ qua

Tai nghe Bluetooth là mẫu tai nghe đẹp mắt, tiện lợi, thích hợp cho bạn sử dụng để tận hưởng âm nhạc thư giãn mỗi ngày. Cùng tìm hiểu xem tai nghe Bluetooth có tốt không và những lý do nên mua tai nghe Bluetooth bạn không nên bỏ qua nhé! 

Nên mua máy giặt cửa trước hãng nào chất lượng, giá tốt?

Máy giặt cửa trước được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để chọn mua dòng máy giặt này của hãng nào chất lượng, giá tốt đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để được giải đáp thắc mắc này nhé!

Công nghệ chống ồn chủ động Active Noise Cancelling trên tai nghe là gì?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng và đón đầu xu hướng công nghệ, các hãng tai nghe luôn cố gắng nâng cấp sản phẩm của mình, trong đó việc tích hợp công nghệ chống ồn chủ động đang ngày càng trở nên thông dụng hơn. Vậy công nghệ chống ồn chủ động - Active Noise Cancelling trên tai nghe là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Máy giặt bị lệch tâm? Nguyên nhân, tác hại và cách khắc phục

Máy giặt bị lệch tâm dễ làm quần áo bị xoắn rối, quấn, thậm chí là rách. Đồng thời, khi máy hoạt động còn phát ra tiếng ồn lớn, khiến bạn cảm thấy khó chịu và ảnh hưởng xấu các bộ phận khác. Mời bạn tham khảo bài viết sau để biết cách khắc phục lỗi này nhanh chóng nhé!

Cách kiểm tra quạt laptop còn hoạt động hiệu quả hay không?

Quạt latop được xem là một bộ phận quan trọng giúp tản nhiệt cho chiếc laptop. Nhưng chúng ta thường không quan tâm đến chúng, trừ khi quạt kêu bất thường. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách kiểm tra quạt laptop còn hoạt động hiệu quả hay không?

Tư vấn chọn mua máy bơm nước tăng áp

Bạn đang phân vân trong việc chọn mua một chiếc máy bơm nước tăng áp để cải thiện vấn đề sử dụng nước của gia đình mình? Cùng tham khảo bài viết tư vấn chọn mua máy bơm tăng áp để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!