Chủ đề 'tiện ích'

Máy giặt Whirlpool của nước nào? Có tốt không?

Whirlpool là cái tên còn khá xa lạ với phần lớn người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, bạn sẽ thắc mắc không biết máy giặt Whirlpool của nước nào? Liệu nó có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng giải đáp ngay những thắc mắc đó qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic tốt hơn

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé! Chúng tôi sẽ so sánh 2 dòng sản phẩm này để giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn khi có nhu cầu.

So sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic nên mua loại nào tốt hơn

Hitachi và Panasonic là 2 thương hiệu tủ lạnh uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay phần so sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic dưới đây để có câu trả lời nhé!

Hướng dẫn sử dụng remote cho dòng máy lạnh LG APF, API

Để điều chỉnh máy lạnh một cách linh hoạt, chắc chắn bạn sẽ cần đến một chiếc remote. Nhưng thông thường người dùng chỉ chỉnh nhiệt độ mà không biết cách tận dụng tối ưu những tiện ích còn lại. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote cho dòng máy lạnh LG APF, API sao cho tối ưu nhất. 

Có nên mua laptop Asus Vivobook? 9 lý do nên mua laptop Asus Vivobook

Các dòng laptop đến từ thương hiệu Asus luôn được người dùng đánh giá cao từ chất lượng cho đến thiết kế. Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua laptop Asus Vivobook, hãy xem qua bài viết dưới đây để biết những lý do nên mua nhé!

Kinh nghiệm chọn mua tủ mát tốt nhất hiện nay

Tủ mát đang ngày càng trở nên phổ biến với nhiều công dụng và tính năng tiện ích, không khó để bắt gặp tủ mát tại siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa và trong các hộ gia đình. Hãy cùng tham khảo bài viết để có thêm kinh nghiệm chọn mua tủ mát phù hợp nhé!

Hướng dẫn sử dụng tai nghe AirPods 2 đơn giản, nhanh chóng

AirPods 2 là một trong những mẫu tai nghe hiện đại giúp kết nối với các thiết bị thông minh của hãng Apple, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn gặp khó khăn khi dùng, hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng AirPods 2 qua bài viết sau nhé!

Mua tủ đông công nghiệp nhất định phải nhớ 8 tiêu chí này

Tủ đông công nghiệp là một thiết bị làm lạnh khá phổ biến và được nhiều người tìm mua. Tuy nhiên, việc lựa chọn tủ thế nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng lại là một điều khiến rất nhiều người lúng túng. Cách chọn mua tủ đông công nghiệp chuẩn và đơn giản nhất dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình.

Top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 mức giá rẻ, bán chạy tại

SpO2 là chỉ số để xác định độ bão hòa của oxy trong máu ngoại vi, được xem là một chỉ số quan trọng để theo dõi sức khỏe. Hiện nay có nhiều loại đồng hồ thông minh cũng có hỗ trợ tích hợp SpO2. Cùng tìm hiểu top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 nhé!

Thế nào là ngôi nhà thông minh? Nhà thông minh gồm những thiết bị gì?

Ngôi nhà thông minh đã, đang và sẽ trở thành xu hướng thiết kế mới trong tương lai. Nó mang đến cho chúng ta một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi hơn với những trải nghiệm vô cùng thú vị. Vậy ngôi nhà thông minh là gì? Các thiết bị trong ngôi nhà thông minh gồm những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

9 lý do chọn mua bếp điện từ đôi lắp âm Nagakawa NK2C05MB

Nagakawa ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường gia dụng. Điển hình là việc cho ra mắt bếp điện từ đôi lắp âm Nagakawa NK2C05MB có thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại, tiện ích nổi bật. Cùng tìm hiểu 9 lý do tại sao nên mua sản phẩm này nhé!

Có nên mua tủ lạnh lấy đá bên ngoài để cuộc sống thêm tiện nghi?

Tủ lạnh ngày càng được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như màn hình Family Board, khay lấy nước ngoài,... nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng. Hôm nay, bạn hãy cùng điểm qua bài viết sau để biết có nên mua tủ lạnh lấy đá bên ngoài hay không, đây cũng là một tiện ích hay ho ở  dòng tủ lạnh Side by side đấy nhé!

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ đông có thể bạn chưa biết

Tủ đông là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên, sử dụng tủ đông đã lâu nhưng cho đến nay nhiều bạn vẫn hiểu rõ được cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của chúng. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất nhé!

Nồi áp suất điện BlueStone của nước nào? Có tốt không?

Bluestone thương hiệu của Singapore, do tập đoàn GAAC của Mỹ quản lý sản xuất. Nồi áp suất điện Bluestone là mặt hàng nổi bật của hãng, bởi có công suất, dung tích lớn, an toàn và nhiều tiện ích. Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!