Chủ đề 'tiện ích'

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV được ra mắt vào năm 2021, nổi bật với thiết kế thời thượng, có khả năng khử mùi hiệu quả và vô hiệu hoá đến 99.99% vi khuẩn nhờ công nghệ Nanoe-X. Mời bạn cùng tìm hiểu ngay xem mẫu tủ này có phù hợp với gia đình mình không nhé! 

Bếp từ Inverter hãng nào tốt, loại nào tốt nhất hiện nay?

Không thể phủ nhận khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời mà công nghệ Inverter mang đến cho thiết bị bếp từ. Vì thế, trong những năm gần đây, bếp từ Inverter nhận được đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này nhưng chưa biết thương hiệu bếp từ Inverter nào tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Tủ đông Hòa Phát của nước nào? Có tốt không?

Hòa Phát là thương hiệu điện tử, điện lạnh được sáng lập vào 2000. Tủ đông Hòa Phát sở hữu nhiều điểm nổi bật như công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh trực tiếp và nhiều tiện ích khác. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn xem bài viết sau.

Tìm hiểu tủ lạnh 4 cửa, tư vấn chọn mẫu tủ lạnh tốt cho gia đình

Nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, các nhà sản xuất đã cho ra mắt đa dạng các loại tủ lạnh. Trong đó, tủ lạnh 4 cửa được người tiêu dùng ưa chuộng, bởi có thiết kết bắt mắt và công nghệ hiện đại. Để có sự chọn lựa phù hợp, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết những điều cần biết về tủ lạnh 4 cửa nhé!

Tìm hiểu chi tiết về hệ điều hành Linux trên tivi

Mặc dù không phổ biến như dòng TV Android nhưng tivi Linux mang lại nhiều tiện ích không ngờ cho người sử dụng. Vậy hệ điều hành Linux trên tivi là gì, nó có đặc điểm như thế nào và các dòng tivi nào sử dụng hệ điều hành này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua phần chia sẻ dưới đây nhé!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Các loại máy tập cơ bụng. Nên mua loại nào tốt?

Các loại máy tập cơ bụng ngày càng đa dạng, phong phú và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thế nên, bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc máy tập bụng phù hợp để quá trình luyện tập đạt hiệu quả cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại máy tập cơ bụng. Nên mua loại nào tốt nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng tất tần tật các tính năng của ứng dụng tra cứu thuế eTax Mobile của Tổng cục thuế

Thuế luôn là vấn đề mà các doanh nghiệp cũng như cá nhân mỗi người lao động thường phải quan tâm. Nếu bạn chưa biết cách tính thuế hay tra cứu thuế như thế nào là chính xác thì xem ngay bài viết dưới đây để chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng tất tần tật các tính năng trên ứng dụng tra cứu thuế eTax Mobile của Tổng cục thuế nhé!

Top 4 tivi khung tranh đáng mua nhất hiện nay

Tivi khung tranh có thiết kế đặc biệt, đầy sáng tạo, khác hẳn so với các dòng tivi thông thường trước đây. Vì thế ngay từ khi ra mắt tivi tranh đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước phong cách thiết kế đầy mới lạ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các model tivi khung tranh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé!

11 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV là mẫu sản phẩm được ra mắt vào đầu tháng 9/2021 tại Việt Nam. Tủ lạnh có thiết kế hiện đại với khay lấy nước ngoài, phần cửa tủ được làm từ thép đen ánh kim sang trọng. Để tìm hiểu rõ hơn về thiết kế và công nghệ của sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết sau nhé! 

Cách tra cứu thông tin tiêm vaccine COVID-19 trên thẻ CCCD có gắn chip nhanh chóng

Để giúp người dân thuận tiện trong việc sử dụng chứng nhận tiêm chủng vaccine, Chính phủ đang cố gắng thu thập và tích hợp cơ sở dữ liệu quốc gia với thẻ Căn cước công dân có gắn chip để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin tiêm chủng của người dân. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách tra cứu ngay nhé!

Smart Connector là gì? Có điểm gì nổi bật?

Qua bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một công nghệ đến từ nhà Apple có tên Smart Connect - một kết nối thông minh có thể biến chiếc iPad thành một thiết bị kết nối với bàn phím không cần cổng nào.

Thẻ xanh COVID-19 sẽ được tích hợp trên Căn cước công dân gắn chip

Bộ Công an đang triển khai các ứng dụng, tiện ích trên nền tảng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, khi đó thẻ CCCD gắn chip sẽ được tích hợp thông tin về thẻ xanh Covid, tiêm chủng, xét nghiệm, giấy đi đường, chế độ chính sách,… nhằm giúp tiết kiệm thời gian, công sức. 

9 mô hình homestay đẹp, thu hút du khách du lịch

Đa số những bạn trẻ đam mê du lịch chắc hẳn sẽ rất thích ở homestay bởi vì nó sẽ mang đến trải nghiệm rất thú vị. Một số mô hình homestay đẹp sẽ giúp cho kì nghỉ của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 mô hình homestay đẹp, thu hút du khách du lịch sau đây nhé!

15 Cách tiết kiệm pin Apple Watch hiệu quả không thể bỏ qua

Bạn đang sử dụng Apple Watch nhưng chưa biết làm thế nào tiết kiệm pin để có thể sử dụng được lâu hơn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách tiết kiệm pin Apple Watch hiệu quả không thể bỏ qua nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng chức năng ghi lại buổi học, cuộc họp trên Google Meet nhanh chóng

Phương thức học online ngày càng phổ biến trong thời buổi hiện nay đặc biệt là ứng dụng Google Meet. Để tăng hiệu quả học tập online, chúng ta có thể ghi lại buổi học để có thể xem lại những chỗ khó hiểu. Cùng chúng tôi điểm qua 3 cách sử dụng chức năng ghi lại buổi học, cuộc họp trên Google Meet nhé!

Cách thêm tiện ích vào Google Docs để thuận tiện hơn cho việc sử dụng

Tiện ích của Google Docs tương tự như tiện ích được thêm trên các trình duyệt. Nó giúp ích cho bạn nhiều khía cạnh cũng như tiết kiệm tối đa thời gian khi sử dụng Google Docs. Vậy làm thế nào để thêm tiện ích vào Google Docs? chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chèn tiện ích đơn giản và chi tiết nhất nhé!

Có nên mua máy sấy quần áo? Những lưu ý chọn mua máy sấy phù hợp

Hiện nay, máy sấy quần áo là một vật dụng cần thiết của mọi gia đình, là vị cứu tinh của chúng ta khi vào mùa mưa. Tuy nhiên bạn đang phân vân trong việc chọn mua loại máy sấy quần áo nào. Bài viết này, chúng tôi giúp bạn giải đáp vấn đề, cũng như một số lưu ý khi mua máy sấy nhé!

Hướng dẫn mở tài khoản Vietcombank online miễn phí và cực nhanh chóng

Vào 01/06/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank chính thức ra mắt dịch vụ mở tài khoản Vietcombank trực tuyến dành cho cá nhân. Nhờ đó, khách hàng có thể mở tài khoản miễn phí ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Cùng xem chi tiết cách làm nhé!

Máy lọc nước Dmax của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy lọc nước được sản xuất tại Việt Nam, có thiết kế sang trọng và sở hữu nhiều tính năng tự động hiện đại thì máy lọc nước Dmax là sự lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc bài viết sau.