Chủ đề 'tiền điện'

Các đối tượng được giảm tiền điện do ảnh hưởng của dịch COVID-19 đợt 4 từ ngày 06/08/2021

Tình hình dịch COVID-19 ảnh hưởng lớn đến đời sống, sinh hoạt của người dân, nên nhà nước đã đề xuất chính sách gia giảm tiền điện cho người dân bị ảnh hưởng của dịch COVID đợt 4. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các đối tượng được giảm tiền điện do ảnh hưởng của dịch COVID-19 đợt 4 từ ngày 06/08/2021 nhé!

5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng Agribank tiện lợi và nhanh chóng

Thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng Agribank là một trong những tính năng tiện lợi được ngân hàng triển khai từ lâu nhằm giúp khách hàng chủ động thanh toán mọi lúc, mọi nơi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng Agribank tiện lợi và nhanh chóng nhé!

3 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng ACB cực đơn giản

Việc thanh toán tiền điện, nước đã trở nên cực kỳ đơn giản và tiện lợi với chủ tài khoản ngân hàng ACB. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể thanh toán trực tiếp hoá đơn từ số tiền trong tài khoản của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 3 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng ACB cực đơn giản.

5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng VietinBank đơn giản, dễ dàng

Thanh toán tiền điện, nước là một trong những dịch vụ được ngân hàng VietinBank triển khai từ nhiều năm nay với ưu điểm nhanh chóng, chính xác, bảo mật, kết nối trực tiếp với hệ thống, giúp khách hàng chủ động thanh toán. Cùng tìm hiểu 5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng VietinBank đơn giản, dễ dàng qua bài viết sau nhé!

Cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào đơn giản và nhanh chóng

Nạp tiền vào điện thoại bằng thẻ cào là hình thức nạp tiền phổ biến và được nhiều thuê bao di động sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn mới chuyển sang nhà mạng khác thì có thể việc nạp tiền sẽ không quen. Cùng tham khảo cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào đơn giản và nhanh chóng trong bài viết dưới đây nhé!

Cách tra cứu, thanh toán hóa đơn tiền điện miền Nam qua mã QR VNPAY

VNPAY cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử như điện, nước, Internet,... qua việc cung cấp mã QR. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách tra cứu, thanh toán hóa đơn tiền điện miền Nam thông qua quét mã QR VNPAY trên ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng nhanh chóng trong bài viết sau nhé!

Số tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Pay miễn phí

Bạn đang có những vấn đề khó khăn liên quan tới các dịch vụ của Viettel Pay và đang cần số tổng đài Viettel Pay để được hỗ trợ. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được số tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Pay miễn phí bạn nhé.

Bật điều hòa 16 độ C tưởng mát hơn ai ngờ tiền điện tăng vài lần

Vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm như hiện nay, nhu cầu sử dụng điều hòa lại càng tăng cao hơn bao giờ hết. Rất nhiều người điều chỉnh nhiệt độ điều hòa ở mức thấp nhất (16 độ C) với mong muốn tận hưởng làn gió mát thế nhưng đến cuối tháng họ lại phải "méo mặt" vì tiền điện tăng lên tới gấp 3, gấp 4 lần bình thường. Vậy đâu là nguyên nhân? Theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp bạn nhé.

Cách tra cứu, thanh toán tiền điện trên ViettelPay cực nhanh chóng

Thanh toán tiền điện trên ViettelPay giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và không cần phải trực tiếp tại quầy để chi trả hóa đơn tiền điện hàng tháng. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn cách thực hiện thanh toán tiền điện trên ViettelPay qua điện thoại cực nhanh chóng, cùng tham khảo nhé.

3 cách nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Vietcombank nhanh, đơn giản

Điện thoại bạn đang hết tiền nhưng xung quanh không ai bán thẻ nạp hoặc giờ giấc không tiện? Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ bạn 3 cách nạp tiền điện thoại nhanh, đơn giản qua tin nhắn, ATM hoặc qua app (với tài khoản có Internet Banking). Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Cách tính tiền điện sinh hoạt hàng tháng

Tiền điện chiếm một phần không nhỏ trong chi phí sinh hoạt của nhiều gia đình. Bên cạnh việc sử dụng các thiết bị làm sao cho tiết kiệm điện thì cách tính tiền điện là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tính số điện, tiền điện sinh hoạt hàng tháng. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn!

Ví điện tử là gì? Các ví điện tử phổ biến ở Việt Nam

Trong thời đại công nghệ số 4.0 phát triển như vũ bão hiện nay, các hình thức thanh toán, giao dịch không dùng tiền mặt đã trở nên phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng. Một trong số đó phải kể đến các loại ví điện tử. Vậy ví điện tử là gì, các ví điện tử phổ biến ở Việt Nam bao gồm những loại nào? Bài viết này sẽ giúp bạn làm rõ những câu hỏi trên nhé.

Cách tra cứu và thanh toán tiền điện online trên MoMo chỉ trong tích tắc

Ứng dụng MoMo là một trong những ví điện tử được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng tại thị trường Việt Nam để thanh toán hóa đơn sinh hoạt như tiền điện nước, Internet,... Sau đây, chúng tôi sẽ hướng bạn cách tra cứu và thanh toán tiền điện online trên MoMo chỉ trong tích tắc.

5 ứng dụng nạp tiền điện thoại nhanh, chiết khấu hấp dẫn

Với thời kì 4.0 hiện nay thì việc nạp tiền điện thoại thông qua các ứng dụng không còn là điều xa lạ đối với nhiều người. Để nạp tiền nhanh cùng chiết khấu hấp dẫn, đừng bỏ qua bài viết giới thiệu 5 ứng dụng cung cấp dịch vụ này nhé!

11 bí mật trên Zalo giấu bạn không phải người nào cũng nắm rõ

Zalo là một trong những ứng dụng được nhiều người dùng trên smartphone hiện nay bởi sự tiện ích, có thể thực hiện nhiều thủ tục hành chính, các giao dịch nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều. Cùng điểm qua 11 bí mật trên Zalo mà không phải ai cũng biết qua bài viết bên dưới nhé.

3 mẹo tiết kiệm điện năng trong mùa hè hiệu quả hơn bao giờ hết!

Sử dụng điện năng hợp lý luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong những ngày hè nóng bức khi mà ngày càng có nhiều thiết bị tiêu tốn điện năng trong gia đình.  Để tiết kiệm tối đa năng lượng điện, bạn hãy áp dụng ngay 3 mẹo dưới đây để bạn không phải giật mình mỗi khi nhận hóa đơn tiền điện nhé.