Chủ đề 'tia uv'

Tư vấn chọn mua máy giặt lồng ngang Panasonic

Máy giặt lồng ngang được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Panasonic với 2 dòng máy giặt lồng ngang FX1 và FX2 ngày càng được nhiều người tin dùng bởi sự tiện lợi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 dòng máy này qua bài viết nhé!

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.

Nguyên nhân lỗ chân lông to và cách làm lỗ chân lông nhỏ lại

Lỗ chân lông to là một tình trạng thường gặp, nhưng liệu bạn đã biết nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này cũng như cách thu nhỏ lỗ chân lông hay chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó và chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn làm se khít các lỗ chân lông, đem lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ và mịn màng hơn.

Màng lọc không khí Airocide có gì đặc biệt?

Mời bạn cùng META tìm hiểu xem màng lọc không khí Airocide có điểm gì đặc biệt hơn so với màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính, màng lọc tạo ion (phát ôzôn), màng lọc tia cực tím UV...

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ đúng cách như thế nào?

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và được đông đảo chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm và thực hiện việc chăm sóc da bằng rượu nghệ đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dưỡng da sau sinh bằng loại rượu đặc biệt này. Hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Đánh giá máy khử khuẩn bằng tia UV HoMedics SAN-B100

Máy khử khuẩn bằng tia UV HoMedics SAN-B100 là sản phẩm hiện đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng META.vn đánh giá máy khử khuẩn bằng tia UV HoMedics SAN-B100 để bạn có thể đưa ra được lựa chọn chính xác nhất nhé!

Review máy khử khuẩn bỏ túi HoMedics SAN-PH100

Máy khử khuẩn bỏ túi HoMedics SAN-PH100 hiện đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, hãy cùng META review máy khử khuẩn bỏ túi HoMedics SAN-PH100 nhé!

Tia UV là gì? Tia UV có ở đâu? Tia UV có tác dụng hay tác hại gì?

Lâu nay chúng ta thường nghe đến những sản phẩm có tác dụng chống tia UV hoặc ứng dụng công nghệ UV để khử trùng... Vậy rốt cuộc tia UV là gì? Có lợi hay có hại? Nếu bạn đang có chung băn khoăn này thì hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Ăn trứng gà nhiều có tốt không? Mỗi ngày nên ăn mấy quả trứng gà?

Trứng gà là một loại thực phẩm phổ biến trong bữa ăn hàng ngày nhưng không phải ai cũng biết được hết tác dụng của trứng gà. Hơn nữa, có nhiều người rất thắc mắc liệu ăn trứng gà nhiều có tốt không? Để lý giải cho tất cả những băn khoăn trên, hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé! 

Top 6 găng tay chống nắng nam nữ giá rẻ ngăn tia UV cực tốt

Găng tay chống nắng là một vật dụng vô cùng cần thiết giúp bảo vệ cánh tay,bàn tay của bạn tránh khỏi sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là các tia tử ngoại với thành phần UVA/UVB làm tăng nguy cơ ung thư da. Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình loại găng tay như thế nào, hãy tham khảo ngay top tất tay chống nắng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Tổng quan các dòng máy giặt của Panasonic đáng mua trong năm 2020

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện lạnh gia dụng Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm, đặc biệt là máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các sản phẩm máy giặt Panasonic rất đáng mua vào năm 2020 nhé!

Mùa đông có cần bôi kem chống nắng không

Kem chống nắng là một loại mỹ phẩm vô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ.Chúng được xem như một màng chắn giúp bảo vệ làn da tránh khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng vào mùa hè là một điều tất yếu, thế nhưng mùa đông có cần bôi kem chống nắng hay không lại được rất nhiều chị em quan tâm. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đi trả lời câu hỏi đó.

Top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019

Kính râm trẻ em (hay còn gọi là kính mát) chống tia UV bảo vệ đôi mắt của trẻ dưới tác động của tia cực tím. Có thể bạn phân vân không biết chọn cho trẻ loại kính chống tia UV nào tốt nhất? Có thể bài viết dưới dây sẽ giúp ích cho bạn đấy. Hãy cũng chúng tôi tham khảo top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019.

Khi nào nên bắt đầu cho trẻ em đeo kính mát chống UV?

Trẻ nhỏ mắt vẫn còn đang phát triển chưa hoàn thiện, nguy cơ bị tổn thương cao hơn. Một trong những cách hiệu quả nhất để phòng tránh chính là đeo kính râm chống tia UV cho trẻ khi ra nắng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Vì sao nên đeo kính râm, đặc biệt là vào mùa hè?

Kính râm ngoài việc là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái nữ còn có tác dụng bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời. Đặc biệt những ngày hè là không thể thiếu chiếc mắt kính mỗi khi ra ngoài. Vậy đeo kính râm thật sự cần thiết không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Vì sao bạn vẫn cần phải đeo kính râm vào mùa đông

Không chỉ ánh nắng mùa hè mà những cơn gió mùa đông cũng có thể làm ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn, đó là lí do bạn vẫn cần đến chiếc mắt kính trong những ngày mùa đông. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đeo mắt kính vào mùa đông có lợi ích gì nhé!

Kính mát trong suốt là gì? Kính mát trong suốt có tốt không?

Bên cạnh công dụng chống tia UV, bảo vệ mắt dưới các tác nhân ngoài môi trường, kính mát giờ đây đã trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu. Hẳn ai cũng biết qua về kính mát có màu, vậy kính mát trong suốt thì sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kính mát trong suốt nhé!