Chủ đề 'tia uv'

Công nghệ UVC là gì và những lợi ích mang lại

Bạn có nghe biết tới công nghệ UVC trên điều hòa AQUA hay một số thiết bị chiếu sáng? Và có muốn tìm hiểu công nghệ này là gì cũng như lợi ích mà nó mang lại khi tích hợp trên sản phẩm mà chúng ta sử dụng? Cùng tham khảo nào!

Tổng hợp các công nghệ máy giặt hiện đại nhất hiện nay

Các công nghệ máy giặt đã và đang được các thương hiệu sản xuất thường xuyên cải tiến và bổ sung để đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng thiết bị. Hãy cùngđiểm lại một số công nghệ máy giặt hiện đại và phổ biến nhất hiện nay nhé!

Máy hút bụi giường nệm loại nào tốt? Top 3 hãng máy hút bụi nệm tìm kiếm nhiều nhất

Máy hút bụi giường nệm không chỉ dọn dẹp chăn ga, gối đệm mà còn giúp bạn hút sạch bụi bẩn trên ghế sofa, ô tô,… Tuy nhiên, bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa loại nào tốt? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay máy hút bụi giường nệm loại nào tốt, top 3 hãng máy hút bụi giường nệm được tìm kiếm nhiều nhất nhé!

Hiking là gì? Phân biệt hiking và trekking trong du lịch

Hiking là hoạt động đi bộ ngoài trời mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người tham gia, không thua gì so với hoạt động chạy xe đạp. Vậy hiking là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn về bộ môn này cũng như cách phân biệt hiking và trekking mà nhiều người vẫn còn nhầm lẫn trong du lịch ra sao nhé!

Đèn LED diệt khuẩn là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Đèn LED diệt khuẩn là một thiết bị nhà thông minh vô cùng hữu ích. Đây là sản phẩm giúp bạn quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình hơn nhờ tính năng diệt khuẩn hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ về đèn LED diệt khuẩn là gì? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

So sánh máy sấy thông hơi Electrolux dòng EDS và EDV có gì khác nhau?

 Nhờ sở hữu nhiều tính nắng vượt trội mà máy sấy thông hơi Electrolux đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, máy sấy thông hơi Electrolux lại có 2 dòng EDS và EDV khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh máy sấy thông hơi Electrolux dòng EDS và EDV có gì khác nhau để từ đó bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định chọn mua loại nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Máy hấp giày tia UV có tác dụng gì? Có nên mua không?

Máy hấp giày tia UV có tác dụng gì? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Ăn đào có nóng không? Ăn đào có tác dụng gì?

Quả đào là một loại quả không chỉ thơm ngon mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn những băn khoăn về loại quả này, ví dụ như ăn đào có nóng không. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy, đồng thời giúp bạn biết được ăn đào có tác dụng gì. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Mẹo chọn áo chống nắng bảo vệ da bạn khỏi tác hại tia UV chuẩn không cần chỉnh

Tia UV trong ánh nắng mặt trời có hại với sức khỏe và da của con người. Loại tia này được tạo ra từ các gốc tự do, nên sẽ dẫn đến lão hóa làn da, thậm chí là dẫn đến ung thư da. Việc chọn được chiếc áo chống nắng có hiệu quả thật sự không phải đơn giản. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

Đánh giá dòng sản phẩm APFUV của LG với công nghệ UVnano loại bỏ 99.99% vi khuẩn

Hiện nay, ngoài nhu cầu làm lạnh, người tiêu dùng còn quan tâm đến khả năng lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe. Hiểu được điều đó, LG đã cải tiến và cho ra mắt dòng máy lạnh APFUV 2021 với hệ thống thanh lọc không khí toàn diện tích hợp UVnano mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng máy lạnh này có gì đặc biệt nhé.

Uống nước dâu tằm có tác dụng gì? Cách làm nước dâu tằm để được lâu

Nước dâu tằm là một trong những thức uống rất được yêu thích mỗi dịp hè về.  Loại nước này không chỉ thơm ngon, thanh nhiệt mà còn khá bổ dưỡng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được uống nước dâu tằm có tác dụng gì và cách làm nước dâu tằm để được lâu nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cap hay về nắng, cap thả thính về nắng vui, hài hước, ngắn gọn

Nếu mưa mang lại cảm giác cô đơn thì nắng lại đem đến cho chúng ta niềm tin và sự hy vọng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn những cap hay về nắng, cap thả thính về nắng vui, hài hước và ngắn gọn để bạn có thể giãi bày được tâm trạng của mình nhé!

Máy giặt Panasonic lồng ngang FX2 diệt khuẩn bằng nước lạnh có gì hot?

Những chiếc máy giặt lồng ngang Panasonic luôn nổi bật về thiết kế lẫn công nghệ. Trong số đó, dòng FX2 được xem như một trong những siêu phẩm mà mọi người nên lựa chọn. Vậy lý do nào nên mua máy giặt lồng ngang FX2 của Panasonic, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết nhé.