Chủ đề 'thương hiệu'

Máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất?

Máy cắt cỏ là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ công việc cắt cỏ tại những biệt thự, villa hay cỏ bên đường... Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng như Honda, Oshima, Black&Decker, Makita... Tuy nhiên, máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất? Chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn nhé!

5 cây vợt tennis trợ lực nhiều đáng mua nhất hiện nay

Làm sao để chọn được một cây vợt tennis ưng ý cho người mới bắt đầu. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các thông số cơ bản để hướng dẫn người mới chơi có thể tự chọn cho mình một cây vợt tennis phù hợp với trình độ đánh, giúp chơi tennis thoải mái và hiệu quả hơn. 

Cách chọn máy trợ thính cho người già

Lão thính là bệnh thường gặp ở người già, thính giác bị ảnh hưởng do tuổi tác dẫn đến việc khó khăn trong giao tiếp hoặc ngại giao tiếp với con cháu hay mọi người. Lựa chọn một thiết bị nghe hỗ trợ cho người cao tuổi sao cho hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí. Bạn hãy tham khảo bài viết sau của META.vn nhé!

Cây nước nóng lạnh FujiE của nước nào? Có tốt không?

Cây nước nóng lạnh Fujie đến từ Nhật Bản được tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật khiến cho người sử dụng rất tin dùng. Vậy cây nước nóng lạnh FujiE có cấu tạo như thế nào? Cây nước nóng lạnh FujiE có tốt không? Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời nhé. 

Top 5 máy phun sơn cầm tay tốt nhất trên thị trường

Máy phun sơn cầm tay có thiết kế rất nhỏ gọn với dung tích bình sơn khá lớn cùng trọng lượng nhẹ cho thao tác phun sơn dễ dàng. Tuy nhiên để chọn lựa được một chiếc máy phun sơn cầm tay tốt nhất, rẻ nhất bạn nên mua hàng chính hãng. 5 chiếc máy phun sơn cầm tay dưới đây là những sản phẩm được chọn mua nhiều nhất xứng đáng dành cho bạn. 

Cách chọn máy tăm nước tốt nhất

Máy tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng hiện đại nhất hiện nay. Máy tăm nước được các chuyên gia khuyên dùng khi làm răng sứ, niềng răng... Cách chọn máy tăm nước cực kỳ đơn giản, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm mua được một chiếc máy tăm nước vừa rẻ, vừa bền, vừa mang lại hiệu quả cao khi vệ sinh răng miệng. 

Chọn mua máy nước nóng lạnh cho văn phòng

Cần chú ý gì khi mua cây nước nóng lạnh cho văn phòng? Thương hiệu nào tốt nhất, giá rẻ nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo? Bạn hãy xem hướng dẫn chi tiết trong vài viết sau của META nhé!

Ứng dụng của máy phun sơn cầm tay trong đời sống

Máy phun sơn cầm tay không còn là một vật dụng xa lạ trong đời sống nhờ vào khả năng sơn nhanh hơn, tạo ra lớp sơn mịn hơn, đẹp hơn, đều hơn, và tiết kiệm sơn hơn so với cách sơn tay truyền thống. Hãy cùng xem sản phẩm này được ứng dụng như thế nào trong đời sống nhé!

Máy phun sơn cầm tay hãng nào tốt nhất?

Bạn đang muốn tân trang phòng khách? Bạn đang muốn sơn lại hàng rào? Bạn đang cần phủ lớp sơn mới cho đồ gỗ? Bạn phân vân không biết nên chọn loại máy phun sơn cầm tay nào để thực hiện những công việc trên? Cùng tìm hiểu các mẫu máy phun sơn gia đình bán chạy nhất đến từ các thương hiệu uy tín gồm Haupon, Kachi, Maxpro, Total, Asaki và MPT để xem hãng nào có sản phẩm tốt nhất nhé!

Top 5 máy khoan bê tông tốt nhất cho dân xây dựng

Máy khoan bê tông thường trang bị 3 chế độ: khoan thường, khoan búa và búa giúp khoan vào bê tông cứng chắc cực kỳ hiệu quả. Với những ai không có kinh nghiệm chọn mua máy khoan bê tông thì top 5 máy khoan bê tông tốt nhất dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích giúp bạn chọn được chiếc máy khoan búa vừa chính hãng, vừa bền lại vừa rẻ.

5+ Mẫu ghế thắp hương inox chất lượng được ưa chuộng nhất

Thang ghế thắp hương thường được dùng khi thắp hương, lau dọn và bày ban thờ vừa gọn nhẹ, bền đẹp, lại dễ gấp gọn so với thang ghế gỗ. Mời bạn tham khảo 5+ mẫu ghế thắp hương inox chất lượng được ưa chuộng nhất năm nay đang bán tại META.vn nhé!

Nên mua bảng vẽ Wacom loại nào tốt nhất?

Bảng vẽ điện tử Wacom hẳn là một cái tên khá quen thuộc với những người làm thiết kế, đồ họa khi cần thực hiện vẽ trên máy tính. Wacom cung cấp giải pháp vẽ trên máy tính dễ dàng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn so với việc sử dụng chuột máy tính, đảm bảo nét vẽ vẫn có độ chi tiết, tỉ mỉ như khi vẽ bằng giấy bút, lại được kết hợp với nhiều hiệu ứng từ các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Cùng xem bảng vẽ Wacom là gì? có ưu điểm gì? Nên mua bảng vẽ Wacom nào nhé!

Máy trợ thính thương hiệu nào tốt nhất?

Máy trợ thính thương hiệu Mimitakara, Rionet, Beurer có tốt không? Có xuất sứ từ nước nào? Đó là băn khoăn của rất nhiều người, bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé!

Top 5 máy nén khí có dầu tốt nhất cho cửa hàng sửa chữa xe máy

Máy nén khí có dầu là thiết bị không thể thiếu trong ngành sửa chữa xe máy, máy móc. Bài viết "Top 5 máy nén khí có dầu tốt nhất cho cửa hàng sửa chữa xe máy" sẽ giúp những ai chưa có kinh nghiệm chọn mua máy nén khí lựa chọn được cho mình một chiếc máy nén khí phù hợp. 

Máy xay sinh tố có xay được đá không?

Khi mua máy xay sinh tố, một vật dụng thiết yếu trong căn bếp nhà đình, nhiều người thường băn khoăn liệu máy xay sinh tố có xay được đá không? Cùng META.vn tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Chọn mua thang nhôm chữ A 2m, 3m, 4m giá rẻ nhất

Thang nhôm chữ A là sản phẩm thay thế các loại thang gỗ, thang tre để làm việc trên cao an toàn, chắc chắn. Chọn các sản phẩm thang nhôm chữ A 2m, 3m, 4m nào cho các công trình dân dụng hoặc công trường xây dựng, nhà xưởng chất lượng tốt, giá rẻ nhất? Cùng xem một số gợi ý của META.vn trong bài viết sau đây nhé.

Top máy nén khí dùng để phun sơn

Máy phun sơn khí nén khi muốn sử dụng cần phải kết nối với máy nén khí. Vậy nên chọn mua máy nén khí để phun sơn dung tích bao nhiêu, nên chọn máy nén khí có dầu hay không dầu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thức mắc giúp bạn, để bạn có thể tìm mua được máy nén khí dùng để phun sơn tốt nhất.   

Top lò nướng mini dưới 500.000 đồng đáng mua nhất hiện nay

Bạn có biết dụng gì là quan trọng nhất khi làm bánh không? Đó chính là chiếc lò nướng. Nếu chỉ mục đích làm bánh thì bạn nên chọn lò nướng mini. META sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 lò nướng có giá bán trên dưới 500.000 đồng sẽ là sản phẩm đáng mua nhất mà bạn nên lựa chọn.   

Nên mua máy phun sơn mini Kachi, Total hay Maxpro?

Máy phun sơn cầm tay được nhiều người lựa chọn để không còn phải sơn thủ công bằng chổi hay cây lăn sơn, giúp tiết kiệm thời gian và lớp sơn mịn, đẹp, bền màu với thời gian hơn. Máy phun sơn Kachi, Total, Maxpro chính hãng giá rẻ chưa tới 1 triệu đồng nên mua loại nào tốt nhất? Cùng META.vn so sánh và đánh giá để tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn cách khoan sắt đúng kỹ thuật

Khoan gỗ thường dễ hơn khoan sắt vì vật liệu mềm hơn. Vậy khoan sắt như thế nào cho đúng kỹ thuật. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khoan sắt hiệu quả hơn, an toàn hơn. 

Top máy nén khí để vặn bu lông

Máy nén khí được ứng dụng rất nhiều trong tiệm sửa xe, nhất là khi cần tháo ốc vít ở xe. Máy vặn bu lông bằng điện chưa đảm bảo được tốc độ làm việc. Vậy lựa chọn tối ưu là sử dụng máy vặn bu lông bằng khí nén. Và lựa chọn máy nén khí phù hợp cho máy siết bu lông cần dung tích bao nhiêu. Hãy cùng META tham khảo và chọn mua những loại máy tốt nhất thị trường hiện nay nhé!

Top 5 tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít

Tủ lạnh mini là sản phẩm phù hợp cho người ở trọ, người độc thân, phòng diện tích nhỏ. Với phòng có 1 - 2 người, chọn mua tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít là phù hợp nhất. Cùng META.vn tìm hiểu xem trong phân khúc này tủ lạnh nào đáng mua nhất với bài viết sau nhé!

Nên mua tủ lạnh mini giá rẻ loại nào tốt nhất Funiki, Midea hay Aqua?

Funiki, Midea và Aqua là 3 thương hiệu quen thuộc trong sản xuất các dòng tủ lạnh mini giá rẻ. Vậy khi cần mua sản phẩm này, thương hiệu nào sẽ là lựa chọn tốt nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau của META.vn để chọn mua được chiếc tủ mát mini chất lượng, giá yêu thương.

Top 5 máy bơm nước đẩy cao bán chạy nhất

Với những ai không có kinh nghiệm để tìm mua được một chiếc máy bơm nước cho nhà cao tầng quả thật quá khó. Vậy hãy để META gợi ý cho bạn Top 5 máy bơm nước đẩy cao bán chạy nhất Quý 4 năm 2018 để bạn tham khảo nhé.   

Tại sao nên sử dụng kính bơi khi đi bơi?

Khi đi bơi cần chuẩn bị những kiến thức gì? Những câu hỏi thường gặp khi đi bơi sẽ có trong bài viết sau giúp bạn tìm hiểu những kiến thức cơ bản để bảo vệ bản thân. Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu kính bơi để bảo vệ "cửa sổ tâm hồn" một cách khỏe mạnh.

Máy làm tỏi đen Tiross của nước nào? Có tốt không

Máy làm tỏi đen Tiross là dòng máy làm tỏi đen gia đình đứng vị trí số 1 trên thị trường có doanh số bán khủng nhất, chất lượng tốt nhất và đặc biệt là tỉ lệ làm tỏi đen thành công nhất nên được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Vậy máy làm tỏi đen Tiross của nước nào, tốt không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để đưa ra quyết định mua hàng chuẩn xác nhé.  

5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu đáng mua nhất

Với những gia đình hay văn phòng như cầu sử dụng cà phê bột sẽ ít hơn vì vậy nên chọn mua máy xay cà phê mini là hợp lý nhất, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm không gian đặt máy. Chỉ cần sở hữu 1 trong 5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu dưới đây sẽ giúp bạn xay được tất cả các loại hạt khô dễ dàng.   

Top 5 máy pha cà phê giá rẻ dành cho gia đình, văn phòng

Top 5 máy pha cà phê giá rẻ ở bài viết dưới đây là sản phẩm lý tưởng dành cho gia đình, văn phòng của bạn. Những mẫu máy pha cà phê giá rẻ này đều đến từ hai thương hiệu nổi tiếng như Delonghi, Tiross nên được người dùng rất ưa chuộng. 

Máy pha cà phê Tiross của nước nào? Có tốt không

Chỉ cần bỏ ra số tiền chưa tới 1.000.000 đồng là bạn đã sở hữu ngay một chiếc máy pha cà phê mini của hãng Tiross. Nhưng máy pha cà phê Tiross có giá bán rẻ như vậy liệu có bền không, có tốt không? Hãy tham khảo những thông tin hữu ích phía dưới để đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhé.