Chủ đề 'thương hiệu'

Mua máy ép trái cây loại nào tốt?

Máy ép trái cây là công cụ rất hữu ích với việc chế biến thực phẩm của mọi gia đình, tuy vậy trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy ép trái cây khác nhau, khiến bạn không biết máy ép trái cây nào tốt nhất cho gia đình mình. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nên mua máy ép trái cây loại nào tốt nhất hiện nay. 

Ứng dụng của máy thổi hơi nóng vào trong đời sống

Máy thổi hơi nóng ngày nay được ứng dụng trong đời sống rất nhiều như nhóm than, rã đông ống nước, làm nến, rang hạt cà phê. Ngoài ra, máy khò nhiệt còn rất nhiều ứng dụng hữu ích khác nữa, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sự tiện ích của chiếc súng thổi hơi nóng này nhé. 

Mua tủ lạnh thương hiệu nào tốt?

Một chiếc tủ lạnh là thiết bị gia dụng không thể thiếu được trong hầu hết mọi gia đình hiện nay. Một chiếc tủ lạnh tốt sẽ giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm, đồ uống làm đá, làm kem cho mùa hè. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất tủ lạnh khác nhau, tất cả đều được quảng cáo khá mạnh. Bài viết này sẽ cùng bạn đánh giá nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay.

Top 3+ bồn ngâm chân có chức năng làm nóng nước tốt nhất hiện nay

Ngâm chân mỗi ngày với bồn massage chân là biện pháp cải thiện sức khỏe tình trạng sức khỏe rất tốt. Khi ngâm chân với nước nóng cơ thể sẽ luôn được ấm áp, lòng bàn chân được massage giúp thải độc tố hiệu quả và làm lưu thông khí huyết tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bồn ngâm chân có chức năng làm nóng nước thì không nên bỏ qua Top 3+ sản phẩm dưới đây. 

Những lỗi thường gặp ở máy đánh giầy và cách khắc phục

Ngày nay máy đánh giầy không chỉ được sử dụng phổ biến tại các khách sạn, Resort mà còn được dùng rộng rãi trong các gia đình và văn phòng công ty. Tuy nhiên nếu sử dụng máy đánh giầy thường xuyên sẽ không tránh khỏi sự cố. Hãy tham khảo một số lỗi thường gặp ở máy đánh giầy và cách khắc phục qua bài viết dưới đây của META.vn nhé.

Top 5 máy trợ thính tốt nhất cho người khiếm thính

Máy trợ thính thường có thiết kế nhỏ gọn, không dây, có thể nhét trong tai, đeo dây hoặc đeo sau vành tai. Tùy theo độ tuổi, mức độ bị khiếm thính mà người mua nên chọn máy khiếm thính nào cho phù hợp. Nếu vẫn còn băn khoăn không biết nên mua chiếc máy trợ thính nào cho tốt thì có thể tham khảo thêm top 5 máy trợ thính tốt nhất cho người khiếm thính ở bài viết dưới đây. 

Top 5 amply karaoke bán chạy nhất hiện nay

Âm ly được bày bán tràn lan trên thị trường khiến cho người tiêu dùng không biết nên chọn chiếc âm ly nào tốt và phù hợp. Hôm nay META.vn sẽ điểm qua top 5 amply karaoke tốt nhất thị trường để mọi người tham khảo thêm nhé. 

Máy khoan Black&Decker có tốt không? Nên chọn mua máy khoan nào?

Máy khoan Black&Decker là thương hiệu của Mỹ. Trong bài viết này META sẽ cho bạn thấy rõ hơn về những ưu và nhược điểm của thương hiệu này. Điều này sẽ giúp bạn tìm mua một chiếc máy khoan như ý. Còn bây giờ hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Cách phân biệt hàng thật hàng giả Amply Jarguar

Amply Jarguar được phân phối chính hãng và có giá tốt nhất tại META, tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít những chiếc âm ly Jarguar hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến người tiêu dùng, vì vậy META gửi đến bạn các cách phân biệt, cách nhận biết Amply hàng thật, hàng chính hãng!

Top 5 lò vi sóng tốt nhất hiện nay

Một chiếc lò vi sóng tốt phải đáp ứng được nhiều tiêu chí: bền, đẹp, tiết kiệm điện và do thương hiệu nổi tiếng sản xuất. Để giúp người dùng dễ dàng chọn mua được một chiếc lò vi sóng ưng ý nhất, META.vn sẽ liệt kê ra top 5 chiếc lò vi sóng bán chạy nhất thị trường để mọi người có thêm lựa chọn mua hàng nhé. 

Nên mua máy đục bê tông loại nào tốt?

Nên mua máy đục bê tông thương hiệu nào là câu hỏi nhiều Quý khách đặt ra khi mua máy đục bê tông tại META, vì vậy META đưa đến cho bạn bài viết nên mua máy đục bê tông thương hiệu nào tốt? Mời bạn cùng theo dõi.

Các tiêu chí chọn mua máy làm tỏi đen tốt nhất

Máy làm tỏi đen được bày bán rất nhiều trên thị trường với nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy cần dựa vào tiêu chí nào để tìm mua được một chiếc máy làm tỏi đen tốt. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra giải pháp cho mình khi mua máy làm tỏi đen nhé. 

Top những máy đo đường huyết dưới 1 triệu đồng có chất lượng tốt

Máy đo đường huyết tại nhà đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong những năm gần đây, vì là một thiết bị sử dụng tại nhà nên không yêu cầu sản phẩm quá đắt, chỉ cần đảm bảo chất lượng, dễ dàng sử dụng, độ bền cao. Với top những sản phẩm máy đo đường huyết dưới đây sẽ đảm bảo tất cả những yêu cầu bạn cần.

Nên mua quạt đảo trần thương hiệu nào?

Bạn đang tìm mua quạt đảo trần nhưng không biết thương hiệu nào là tốt nhất, giá cả như thế nào là hợp lý? Cùng xem bài viết sau và bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích để dễ dàng tìm kiếm được một chiếc quạt đảo trần tốt nhất!

Các tiêu chí chọn mua máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất 2018

Mỗi năm các hãng sản xuất đồ gia dụng điện tử nói chung và máy giặt nói riêng đều đưa ra thị trường những mẫu sản phẩm mới với những tính năng nâng cấp và ngoại hình cải tiến. Một trong những tiêu chí được người mua máy giặt quan tâm và đón nhận nhất đó là sản phẩm nào tốt nhất và tiết kiệm điện nhất, vì vậy hãy cùng META than khảo trong bài viết sau nhé!

Top 5 máy đánh trứng cầm tay tốt và bán chạy nhất năm

Đối với các công đoạn sơ chế thực phẩm, chế biến món ăn hoặc với những người yêu thích làm bánh thì một chiếc máy đánh trứng là đồ dùng cần thiết. Máy đánh trứng cầm tay có ưu điểm là cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách sử dụng tương đối đơn giản, không quá phức tạp, đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn và mức giá phải chăng nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng khám phá ngay 5 mẫu máy đánh trứng cầm tay đang được đánh giá cao và bán chạy nhất hiện nay tại META.vn nhé!

Những yếu tố cần quan tâm khi chọn mua máy khoan cầm tay

Để tìm mua được một chiếc máy khoan cầm tay phù hợp bạn cần dựa vào 4 yếu tố: chức năng của máy khoan, kiểu dáng máy khoan, công suất máy khoan và thương hiệu uy tín. Chi tiết hướng dẫn cách chọn mua máy khoan cầm tay theo tiêu chí sẽ được thể hiện rất chi tiết ở bài viết dưới đây. 

Máy làm mát thương hiệu nào tốt: Sumika, Daikio, Symphony hay Sunhouse?

Nhu cầu sử dụng và mua sắm máy làm mát, quạt điều hòa của các gia đình ngày càng tăng, nhất là vào thời điểm cả nước đang trong giai đoạn nắng nóng cao điểm của mùa hè. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất máy làm mát không khí khiến người dùng không khỏi cảm thấy băn khoăn, khó để lựa chọn một sản phẩm ưng ý cho gia đình mình. Vì vậy, hãy cùng META.vn tìm hiểu về một số những thương hiệu máy làm mát nổi tiếng nhất hiện nay là Sumika, Daikio, Symphony, Sunhouse để dễ dàng chọn lựa cho mình một thiết bị làm mát hiệu quả nhé!

Mua máy rửa xe ô tô, máy rửa xe máy ở đâu Uy tín, Chính hãng, Giá rẻ?

Máy rửa xe tại nhà đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy rửa xe gia đình và chưa biết mua ở đâu, hãy đến với META.vn - Địa chỉ uy tín cung cấp máy rửa xe ô tô, máy rửa xe máy Chính hãng, Giá Rẻ, Nhiều ưu đãi, Giao hàng thu tiền tại nhà trên toàn quốc!

Máy làm mát - Giải pháp hạ nhiệt không khí cho mùa hè

Máy làm mát hay quạt điều hòa đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong mùa hè bởi khả năng làm mát trong không gian mở, tiết kiệm điện năng, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí, với nhiều chức năng tiện ích hơn nữa như: Chế độ lọc không khí, chế độ làm lạnh cool giống điều hòa, chế độ hẹn giờ tiện ích,... Nếu đang có ý định đặt mua máy làm mát hãy cùng META khám phá ngay tại đây nhé.

Mua xe đẩy hàng đa năng thương hiệu nào tốt nhất giữa Sumo, Stanley, Advindeq?

Xe đẩy hàng đa năng là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, giúp tăng năng suất làm việc và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Nhằm hỗ trợ khách hàng có những sản phẩm xe đẩy hàng chất lượng tốt thì META sẽ giới thiệu đến bạn những tiêu chí chọn mua xe đẩy hàng tốt và 3 thương hiệu có số lượng xe đẩy hàng bán chạy nhất, tốt nhất hiện nay.

Top 3 bình thủy điện nên mua khi nhà có trẻ nhỏ

Nhà có trẻ nhỏ cần mua bình thủy điện loại nào? Đây là câu hỏi được các bà mẹ rất quan tâm và thắc mắc. Trẻ nhỏ thường sử dụng nước nóng nhiều hơn người lớn và cũng hiếu động hay nghịch ngợm hơn vì thế các mẹ nên chọn loại bình thủy điện dung tích lớn và có khóa vòi rót để đảm bảo an toàn. Top 3 bình thủy điện dưới đây sẽ rất phù hợp để mua khi nhà có trẻ nhỏ.  

Yếu tố nào quyết định chất lượng ấm siêu tốc?

Ấm siêu tốc có bền hay không sẽ phụ thuộc vào cách chọn mua của người dùng. Vậy yếu tố nào quyết định chất lượng ấm siêu tốc? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cách cho bạn biết nên dựa vào những yếu tố gì để mua được chiếc ấm siêu tốc chất lượng tốt nhất.   

Nên mua máy đo huyết áp thương hiệu nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy đo huyết áp khiến người dùng băn khoăn không biết nên mua loại máy nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, vì vậy để giúp gia đình bạn lựa chọn được chiếc máy đo huyết áp chính xác và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Top 5+ máy làm mát giá rẻ bán chạy nhất hè này

Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giới thiệu đến Quý khách 5+ model máy làm mát bán chạy nhất đầu mùa hè năm nay, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy làm mát phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Máy khoan Total có tốt không?

Đối với những người thợ xây dựng thì một chiếc máy khoan là dụng cụ chuyên dụng vô cùng cần thiết, hỗ trợ đắc lực cho công việc. Có khá nhiều loại máy khoan khác nhau như máy khoan cầm tay, máy khoan cỡ nhỏ, máy khoan động lực, máy khoan dùng pin, máy khoan đục phá bê tông...Bên cạnh các thương hiệu khác nhau như Bosch, Makita, Hitachi... thì một thương hiệu cũng khá được ưa chuộng sử dụng là Total. Vậy, tại sao máy khoan Total lại được tin tưởng và sử dụng như thế? 

Mua chuột máy tính thương hiệu nào tốt?

Chuột máy tính trên thị trường hiện nay đến từ rất nhiều thương hiệu với nhiều loại khác nhau kiến người tiêu dùng băn khoăn không biết lựa chọn chọn loại chuột nào của thương hiệu nào phù hợp với nhu cầu sử dụng, vi vậy META sẽ giúp bạn giải quyết câu hỏi khó đó trong bài viết dưới đây.

Mua máy nén khí thương hiệu nào tốt nhất?

Máy nén khí ngày nay được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau như sử dụng trong y tế, trong phòng khám nha khoa, trong sửa chữa xe máy, ô tô. Vậy nên mua máy nén khí thương hiệu nào tốt nhất? Những gợi ý về câu trả lời mà bạn quan tâm sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

8 gạch đầu dòng bạn cần nhớ khi đi mua loa vi tính

Có rất nhiều yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn một bộ loa vi tính cho gia đình hay công việc, nhưng với 9 tiêu chí tiêu biểu sau đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và chọn được bộ loa bên bỉ, âm thanh chất lượng khi sử dụng vô cùng dể dàng.

Nên mua thang nhôm thương hiệu nào tốt và an toàn nhất?

Thang nhôm là dụng cụ không thể thiếu để hỗ trợ cho các công việc hàng ngày trong các gia đình, cửa hàng... hay những công trình xây dựng. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều thang gia đình đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá bán khác nhau. Vậy thang nhôm gia đình loại nào tốt? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp các thắc mắc này nhé.