Chủ đề 'thương hiệu'

Top 5 bình đựng thực phẩm giữ nhiệt tốt nhất dành cho bé

Khi chọn bình đựng thực phẩm giữ nhiệt cho bé người dùng cần chọn các thương hiêu uy tín, làm từ nguyên liệu inox cao cấp để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ. Top 5 bình đựng thực phẩm giữ nhiệt tốt nhất dưới đây sẽ là sản phẩm rất hữu ích khi đựng cháo, đựng sup hay canh cho bé.  

Top 4 quạt cây bán chạy nhất trong hè năm nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu quạt cây, quạt đứng chính hãng, có bảo hành, chất lượng tốt mà giá lại yêu thương để sử dụng trong mùa hè này? Vậy hãy cùng tham khảo ngay 4 mẫu quạt cây chính hãng Panasonic, Mistsubishi, Toshiba, Hatari đang bán chạy nhất tại META.vn với mức giá rẻ vô cùng ưu đãi để dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt

Các loại hộp cơm giữ nhiệt luôn được giới văn phòng ưa chuộng nhờ khả năng tự giữ nóng hay hâm nóng được thức ăn, một số sản phẩm còn kèm túi giữ nhiệt rất tiện lợi, thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang. Tuy nhiên, để chọn được một hộp cơm phù hợp với nhu cầu ăn uống và có giá cả hợp lý lại là cả một vấn đề. Bài viết sau đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt nhất!

Bỏ túi các tiêu chí mua tai nghe bluetooth siêu tốt, siêu bền

Tai nghe không dây hay tai nghe bluetooth là dòng tai nghe hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng của những người lái xe, những ai thích sự hiện đại, loại bỏ đi những kết nối có dây phức tạp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tai nghe bluetooth hãy tham khảo các tiêu chí để chọn mua trong bài viết sau đây nhé!

Nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh?

Có rất nhiều khách hàng gọi điện đến META.vn nhờ tư vấn rằng họ rất thích sử dụng quạt trần Panasonic bởi nó vừa bền, vừa cho hiệu quả làm mát cao. Nhưng quạt trần Panasonic lại phân ra làm 3 loại: quạt trần 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh. Vậy họ nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh? Hy vọng qua bài đánh giá sau đây sẽ giúp người dùng có thể tự mình chọn được một chiếc quạt trần ưng ý nhất. 

Top 3+ máy lọc không khí tốt nhất cho gia đình

Máy lọc không khí gia đình hiện nay ngày càng được thiết kế với công nghệ hiện đại hơn, không chỉ lọc không khí mà còn tích hợp thêm các tính năng khác như hút ẩm, tạo độ ẩm phòng, bắt muỗi, diệt khuẩn... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy hút ẩm cho gia đình với thiết kế đa chức năng thì không nên bỏ qua top 3+ máy lọc không khí tốt nhất ở dưới đây. 

Máy làm mát Daikio có tốt không?

Bạn đang lưỡng lự không biết có nên mua máy làm mát Daikio hay không bởi bạn chưa thực sự hiểu hết về sản phẩm và còn thắc mắc như máy làm mát Daikio có tốt không, máy làm mát Daikio sản xuất tại đâu? Vậy thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để có những thông tin thật sự hữu ích, giúp bạn giải đáp tất cả những câu hỏi trên về thiết bị làm mát Daikio này nhé!

Cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé bởi đây là những hướng dẫn chi tiết để sử dụng máy làm tỏi đen gia đình đúng nhất, cho ra tỉ lệ tỏi đen thành công 99%.

Cách chọn máy cắt giấy cho cửa hàng photocopy

Máy cắt giấy có rất nhiều loại cùng với đó là nhiều tính năng và công suất khác nhau. Sau đây META sẽ giúp bạn lựa chọn một sản phẩm bàn cắt giấy phù hợp với mục đích sử dụng nhé!

Tại sao golfer cần sự hỗ trợ của ống nhòm đo khoảng cách?

Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của ống nhòm đo khoảng cách đối với golfer để có quyết định có nên mua ống nhòm chơi golf không nhé. Ống nhòm chơi golf sẽ giúp bạn đo khoảng cách vô cùng chính xác để có cú đánh quyết định đến hố golf chuẩn xác. 

Top hộp cơm giữ nhiệt Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Nói đến hộp cơm giữ nhiệt thì không thể bỏ qua các sản phẩm của 2 thương hiệu đến từ Nhật Bản là Zojirushi và Tiger. Nếu bạn băn khoăn chưa rõ vì sao đây lại là những hộp đựng cơm tốt nhất thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này cũng như giới thiệu tới bạn một số gợi ý để mua được hộp cơm chất lượng của xứ sở hoa anh đào.

Máy hút bụi công nghiệp hãng nào tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy hút bụi công nghiệp dành cho nhà xưởng mà không biết nên chọn thương hiệu gì thì có thể tham khảo các thương hiệu uy tín dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua máy hút bụi nhé. 

Mua máy in văn phòng loại nào tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy in cho văn phòng hay công ty của mình nhưng băn khoan chưa biết lựa chọn loại máy in nào?, của hãng nào thì hãy tham khảo bài viết nên mua máy in văn phòng hãng nào tốt? dưới đây của META để tìm được câu trả lời nhé!

Chảo chống dính Lock and Lock là của nước nào? Có tốt không?

Chảo chống dính là vật dụng quen thuộc với các chị em nội trợ như chảo chống dính Sunhouse, chảo chống dính Happy Cook, chảo chống dính Supor,... Tuy nhiên thì chảo chống dính Lock and Lock - Hàn Quốc không phải ai cũng biết đến. Nếu bạn muốn hiểu hơn về chảo chống dính Lock and Lock này, bài viết này sẽ cho bạn nhiều hữu ích nhất.

Những tính năng tiện ích ở ấm siêu tốc

Ấm siêu tốc là đồ gia dụng thiết yếu của mỗi gia đình, sản phẩm không những có khả năng đun sôi nhanh chóng mà còn rất nhiều tính năng hữu ích như tự động ngắt khi nước sôi, đèn báo hoạt động, bộ phận lọc cặn,... Hãy cùng META điểm qua nhé!

Top thương hiệu vợt tennis tốt nhất mà bạn nên mua

Tennis là một trong số những bộ môn thể thao hữu ích dành cho những người trẻ năng động. Để chơi tennis thì bạn cần có các phụ kiện đầy đủ, một trong số phụ kiện không thể thiếu là vợt tennis. Vậy, thương hiệu vợt tennis nào đang được ưa chuộng và tin tưởng có chất lượng tốt nhất hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu một số thông tin bổ ích về các thương hiệu vợt tennis tốt nhé.

Top 5 máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ tốt nhất hiện nay

Với khả năng mang đến những ly nước ép thơm ngon, giàu dinh dưỡng, máy ép chậm đang được hội chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng. Vậy máy ép chậm loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Top 5 sản phẩm mà META.vn mang đến dưới đây chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Top thang nhôm tốt nhất cho xây dựng

Xây dựng là ngành đặc thù hay phải lao động ở độ cao khá lớn so với mặt đất nên cần sử dụng loại thang chắc chắn, bền bỉ. Vậy lựa chọn loại thang nào thích hợp cho xây dựng. META khuyên dùng ba loại thang tốt nhất cho xây dựng là thang nhôm chữ A, thang trượt, thang rút.

Báo giá quạt máy dân dụng chính hãng rẻ nhất hiện nay

Trong thời điểm mùa hè oi nóng đang đến gần, chắc hẳn người tiêu dùng nào cũng quan tâm đến các thiết bị làm mát, và chắc chắn không ai có thể bỏ qua những chiếc quạt điện với khả năng làm mát khá đa dạng, hiệu quả, tiết kiệm điện hơn hẳn so với điều hòa, máy lạnh, thậm chí còn giúp phòng điều hòa thoáng khí hơn. Vậy hãy cùng xem ngay báo giá mới nhất các loại quạt máy Panasonic, KDK, Mitsubishi, Sunhouse, Midea... tại META.vn để chọn được sản phẩm ưng ý với mức giá phải chăng nhất nhé!

Mua máy chà nhám thương hiệu nào tốt nhất?

Với những người mới làm nghề xây dựng hay cơ khí chưa làm việc với máy chà nhám bao giờ sẽ không có đủ kinh nghiệm để tự chọn mua được một chiếc máy chà nhám tốt. Vậy mua máy chà nhám thương hiệu nào tốt nhất? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé. 

Máy chà nhám Maxpro là của nước nào? Có tốt không?

Máy chà nhám là dòng công cụ, dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc làm phẳng, mịn bề mặt gỗ, tường giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Maxpro hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều tính năng ưu việt. Vậy Maxpro là thương hiệu của nước nào? Có ưu điểm gì?

Sai lầm cần tránh khi chọn mua máy trợ giảng

Máy trợ giảng hay còn gọi là loa trợ giảng là trợ thủ hỗ trợ đắc lực trong công việc của giáo viên. Tuy nhiên khi chọn mua máy trợ giảng một số người vẫn mắc phải những sai lầm cơ bản dưới đây. Nếu ai chưa biết thì hãy đọc thêm "Sai lầm cần tránh khi chọn mua máy trợ giảng" để biết cách tránh nhé. 

Máy rửa xe Lavor là của nước nào? Dùng có tốt không?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy rửa xe phục vụ cho gia đình hoặc chuyên nghiệp. Bạn đã chọn cho mình được thương hiệu tốt và phù hợp với nhu cầu của mình chưa. Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn dòng máy rửa xe Lavor đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy bào đá là gì? Cách chọn mua máy bào đá phù hợp

Có gì tiện hơn khi bạn có thể làm đá bào với những hương vị trái cây yêu thích ngay tại gia đình mình. Một chiếc máy làm đá bào sẽ giúp bạn trong mùa hè nóng nực và có thể thực hiện bằng tay ngay cả khi mất điện. Dưới đây bài viết sẽ giải thích cho các bạn máy bào đá là gì và cách chọn mua máy bào đá phù hợp.

5 Lý do bạn nên chọn máy thổi hơi nóng Bosch GHG 630 DCE

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn loại máy thổi hơi nóng nào để co màng bọc, hàn ống nhựa, uốn ống nhựa, hay bất cứ việc gì khác cần sự hỗ trợ của nhiệt thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 5 lý do vì sao bạn nên chọn máy thổi nhiệt Bosch GHG 630 DCE.

4 thương hiệu giày golf được yêu thích nhất

Đối với những người yêu thích bộ môn golf thì trang phục chơi golf cũng vô cùng quan trọng, thể hiện phong cách và cá tính của người chơi. Bên cạnh các phụ kiện như găng tay golf, mũ golf, túi golf thì giày golf là trang phục đặc biệt và đóng vai trò lớn nhất bởi sẽ tạo cho bạn sự thoải mái, sự thanh thoát cho đôi chân để có những động tác đánh bóng hoàn hảo nhất. Vậy đôi giày nào có chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay?

Hướng dẫn cách làm mì tươi tại nhà

Chắc hẳn ai cũng từng vương vấn hương vị món mì Ý nổi tiếng và nhiều món mì tươi khác. Giờ đây các bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà với những bước hướng dẫn đơn giản sau đây nhé!