Chủ đề 'thú vị'

Các trò chơi âm nhạc mầm non sáng tạo, thú vị khiến trẻ thích mê

Âm nhạc có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển tư duy, giao tiếp cho trẻ. Chính vì thế ngày nay ở các trung tâm, lớp học mầm non luôn có những hoạt động lồng ghép âm nhạc để các bé cùng khám phá. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số trò chơi âm nhạc mầm non sáng tạo, thú vị được nhiều bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các cô giáo cũng như các bậc phụ huynh cùng tham khảo.

Cá tháng Tư nên lừa gì vừa vui vừa bá đạo?

Vậy là 1 ngày cá tháng Tư nữa lại đến, bạn đã chuẩn bị gì để "troll" bạn bè, người thân chưa nhỉ? Hãy theo dõi bài viết này để cùng chúng tôi suy nghĩ cá tháng Tư nên lừa gì vừa vui vừa bá đạo bạn nhé.

Đi Sapa cần chuẩn bị những gì để chuyến đi được trọn vẹn

Sapa là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ nơi đây. Nếu bạn có dự định đi Sapa thì hãy cùng chúng tôi chia sẻ đến bạn đi Sapa cần chuẩn bị những gì để chuyến đi được trọn vẹn nhất nhé!

Top 15 ứng dụng học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế nên để tiếp cận được với thế giới một cách dễ dàng hơn thì việc học Tiếng Anh là vô cùng quan trọng. Học Tiếng Anh thông qua ứng dụng là một cách hữu ích. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 ứng dụng học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả trên điện thoại mà bạn không nên bỏ lỡ!

Top 15 đỉnh núi cao nhất Việt Nam dành cho những ai thích chinh phục

Chinh phục những đỉnh núi cao, vượt qua những địa hình hiểm trở để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi non là cảm giác mà ai cũng muốn được trải qua một lần trong đời. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 đỉnh núi cao nhất Việt Nam dành cho những ai thích chinh phục nhé!