Chủ đề 'thú vị'

Thiết bị định vị thông minh AirTag là gì? 5 lý do nên chọn mua thiết bị này

AirTag là một phụ kiện nhỏ gọn, thông minh và độc đáo mà Apple đã cho ra mắt vào năm 2021. Mục đích chính của thiết bị này là giúp định vị đồ vật để người dùng dễ dàng theo dõi và tìm kiếm khi bị thất lạc. Hãy cùng chúng tôi khám phá những đặc điểm nổi bật của thiết bị này trong bài viết dưới đây nhé.

Top homestay Quảng Ngãi view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Quảng Ngãi không chỉ nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng mà còn là những danh lam thắng cảnh, những bãi biển với bờ cát trắng trải dài khiến du khách say mê. chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những homestay cực "chất" để trải nghiệm của bạn tại dải đất miền Trung này thêm phần thú vị nhé!

Top homestay miền Tây view đẹp nức tiếng cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Về Miền Tây Nam Bộ du khách sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên, tận hưởng sự phong phú cùng với nền ẩm thực độc đáo, cuộc sống bình dị và những điểm tham quan du lịch là điều thu hút khi đến với miền đất này. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn về top những homestay miền Tây view đẹp nức tiếng, cùng tham khảo nhé.

Top 12 homestay Cần Thơ giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp

Cần Thơ là vùng đất có những truyền thống văn hóa lịch sử độc đáo. Bạn sẽ được trải nghiệm những khu chợ nổi vào sáng sớm, sẽ được tiếp xúc với những con người miền Tây hiếu khách. Thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua top những homestay Cần Thơ giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp này nhé!

Top bình luận viên bóng đá nổi tiếng thú vị nhất Việt Nam

Những bình luận viên bóng đá đã truyền lửa cho hàng trăm, hàng ngàn người nghe về một trận đấu, đòi hỏi họ phải thật sự am hiểu về bóng đá, lựa chọn những từ ngữ tinh tế và dễ hiểu để truyền đến khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top bình luận viên bóng đá nổi tiếng thú vị nhất Việt Nam nhé!

Top 12 bộ phim hài Việt Nam hay nhất, bạn nhất định phải xem qua

Điện ảnh Việt Nam ngày càng phát triển và luôn hấp dẫn khán giả yêu phim bởi những bộ phim hài hước và vui nhộn, đôi khi pha lẫn một chút cảm xúc sâu lắng khiến người xem không khỏi thú vị. Cùng điểm qua top 12 bộ phim hài Việt Nam hay nhất mọi thời đại qua bài viết bên dưới nhé!

UEFA EURO là gì? Những thông tin thú vị về giải bóng đá EURO

Bóng đá là một môn thể thao yêu thích và là một môn sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu. Mỗi năm thường có những giải đấu trong và ngoài nước mang tính tầm cỡ thế giới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một trong những giải đấu lớn trên thế giới - UEFA EURO trong bài sau nhé. 

Top 10 kênh YouTube về khoa học hay, lý thú nhất không nên bỏ lỡ

Khoa học chính là một phần tạo nên sự phát triển thế giới hiện đại. Những điều lý thú, giải đáp hiện tượng trong đời sống có cơ sở logic của khoa học là chìa khóa để tư duy của chúng ta tiến bộ. Cùng chúng tôi tham khảo top 10 kênh YouTube về khoa học hay, lý thú nhất để làm giàu thêm tri thức nhé!

Top những địa điểm du lịch Trà Vinh nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Là một tỉnh duyên hải, Trà Vinh có cảnh quan khá đa dạng cùng với hệ thống sông nước chằng chịt. Đến Trà Vinh, du khách sẽ ấn tượng bởi vẻ yên bình, nền ẩm thực phong phú, nền văn hóa đa sắc tộc và người dân thì thân thiện. Cùng điểm qua những địa điểm check in nổi tiếng khi du lịch đến nơi đây nhé.

Gợi ý 6 hoạt động ngoại khóa bổ ích cho bé trong mùa hè này

Mùa hè là khoảng thời gian thích hợp để bé vui chơi, thư giãn trong một năm học vừa qua. Bạn đang muốn tạo cho bé những kỷ niệm ngày hè đáng nhớ, ý nghĩa và bổ ích? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo 6 hoạt động ngoại khóa cho bé dưới đây nhé!

Top những địa điểm du lịch Cần Thơ nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Cần Thơ là thủ phủ của miền tây, giữa một mạng lưới sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, những vườn trái cây bạt ngàn hấp dẫn, những hệ sinh thái tự nhiên, phong phú và đa dạng. Hãy cùng gia đình, bạn bè khám phá Cần Thơ vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ và cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm nổi tiếng ở Cần Thơ nhé!

16 kênh YouTube cho trẻ em bổ ích, an toàn giúp con vừa học vừa chơi

Với sự phát triển công nghệ, việc trẻ em tiếp xúc với YouTube diễn ra rất sớm. Tuy nhiên, nội dung trên YouTube rất đa dạng, vì vậy bạn cần chọn lọc kĩ các kênh và nội dung cho con trẻ của mình. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn những kênh YouTube hoàn toàn phù hợp với bé giúp bé vừa học vừa chơi.

20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo

Mùa hè đã đến gần cũng là khoảnh khắc các bạn học sinh, sinh viên nói lời tạm biệt nhau. Bạn muốn lưu giữ những ký ức thanh xuân cùng bạn bè? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo dưới đây. Xem ngay nhé!