Chủ đề 'thông tin'

Cách đổi tên trên Google Meet cho điện thoại, máy tính cực nhanh

Cùng với xu hướng học tập và làm việc từ xa, Google Meet cũng ngày càng được mọi người sử dụng phổ biến hơn hết. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đổi tên trên Google Meet cho điện thoại, máy tính cực nhanh để bạn thuận tiện hơn trong quá trình giao tiếp với mọi người.

Hướng dẫn người dân đăng ký đón người thân, con em từ quê trở lại TP. HCM nhanh chóng

Tình hình dịch COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh cơ bản đã dần được kiểm soát, số ca nhiễm ngày càng giảm, số lượng người được tiêm vaccine COVID-19 ngày càng tăng. Khi đó, nhiều phụ huynh mong muốn đón con lên Thành phố để thuận tiện cho việc học tập. Vậy người dân có thể đón con bằng cách nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Hướng dẫn đăng ký di chuyển liên tỉnh giữa TP. HCM với các tỉnh khác từ ngày 07/10/2021

Để thuận lợi cho quá trình di chuyển của người dân TP. HCM trong giai đoạn “bình thường mới”, Sở Giao thông Vận tải Thành phố đã ban hành những chính sách phù hợp với tình hình thực tế để giúp người dân dễ dàng di chuyển liên tỉnh khi thực sự cần thiết. Vậy làm thế nào để đăng ký đi liên tỉnh? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Đăng ký tạm vắng từ ngày 01/07/2021: Các trường hợp cần phải đăng ký và thủ tục, hồ sơ bạn cần biết

Luật cư trú 2020 số 68/2020/QH14 đã sửa đổi một số quy định về khai báo tạm vắng. Nếu bạn đang có ý định đăng ký tạm vắng trong thời gian tới, muốn tìm hiểu các trường hợp cần phải đăng ký và thủ tục, hồ sơ thì hãy xem qua các thông tin về đăng ký tạm vắng từ ngày 01/07/2021 trong bài viết sau đây nhé!

Dreamer là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Dreamer

Dreamer là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng gia dụng như: bếp từ, bình đun siêu tốc,... Sở dĩ thương hiệu được người dùng tin tưởng chính bởi vì thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Dreamer là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Dreamer trong bài viết sau nhé!

Tên thật, tên đầy đủ của các thành viên Blackpink

Mặc dù rất nổi tiếng thế nhưng không phải ai cũng biết được tên thật của các thành viên Blackpink. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin thú vị về nhóm nhạc đình đám này bạn nhé.

Hướng dẫn đăng ký hộ khẩu (đăng ký thường trú) trực tuyến từ ngày 01/07/2021

Chính phủ đang dần chuyển đổi số các thủ tục dịch vụ công để tối ưu hóa quy trình làm việc thay vì dùng dữ liệu bằng giấy như trước đây. Trong đó, bao gồm cả việc đăng ký hộ khẩu trực tuyến. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách đăng ký hộ khẩu, thường trú online từ ngày 01/07/2021. Cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn sửa thông tin cá nhân bị sai trên ứng dụng PC Covid cực dễ dàng và nhanh chóng

PC Covid là ứng dụng tổng hợp các tính năng từ 3 ứng dụng là Bluezone, NCOVI và VHD để hỗ trợ đưa Việt Nam sang trạng thái “bình thường mới”. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, một số người đã gặp tình trạng thông tin hiển thị bị thiếu hoặc chưa chính xác. Vậy làm thế nào để sửa thông tin bị sai trên PC Covid? Cùng theo dõi nhé!

Bảo hiểm xã hội là gì? Những quy định mới nhất về bảo hiểm xã hội năm 2021

Bảo hiểm xã hội không còn quá xa lạ với đối với người dân hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về bảo hiểm xã hội và các quy định. Chính vì thế, trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bảo hiểm xã hội là gì? Các quy định mới nhất của bảo hiểm xã hội năm 2021. Cùng theo dõi nhé!

Danh sách kênh của truyền hình cáp SCTV | Cập nhật mới nhất năm 2021

SCTV là một trong những trung tâm truyền hình cáp hàng đầu hiện nay và rất được khá nhiều người dân Việt Nam đăng ký sử dụng. Vậy tại sao SCTV lại thu hút người xem như thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay danh sách kênh của truyền hình cáp SCTV được cập nhật mới nhất trong tháng 10/2021 nhé!

Danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất | Cập nhật năm 2021

Truyền hình cáp ngày càng phổ biến với người dân Việt Nam với nhiều dịch vụ được phát triển đa dạng về số lượng kênh. Viettel cũng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp lớn ở Việt Nam. Cùng chúng tôi điểm qua danh sách kênh của truyền hình cáp Viettel mới và đầy đủ nhất được cập nhật vào tháng 10/2021 nhé!

Hướng dẫn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia chi tiết và nhanh chóng nhất

Người dân hay các doanh nghiệp chỉ cần truy cập Cổng Dịch vụ công Quốc gia là có thể tiếp cận tất cả các dịch vụ công cấp Bộ, cấp Tỉnh mà không cần phải đến các địa điểm hành chính. Cùng theo dõi bài viết sau để chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia một cách chi tiết nhất nhé!

3 cách kiểm tra thẻ CCCD gắn chip đã làm xong hay chưa đơn giản tại nhà và nhanh chóng

Nhiều người gặp phải một tình trạng chung đó chính là mặc dù đã làm CCCD gắn chip từ mấy tháng trước nhưng đến hiện nay vẫn chưa nhận được thẻ CCCD. Vậy làm thế nào để kiểm tra tình trạng hồ sơ làm CCCD 12 số gắn chip của mình? Trong bài sau, chúng tôi sẽ bật mí với bạn 3 cách kiểm tra dễ dàng và hoàn toàn miễn phí nhé!