Chủ đề 'thông minh'

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Nagakawa đời mới nhất 2022

Là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Việt Nam, Nagakawa được nhiều người tin dùng vì thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng và nhiều tính năng thông minh thân thiện. Trong năm 2022, thương hiệu Nagakawa cho ra mắt những dòng máy lạnh mới nào? Có chức năng nổi bật gì? Cùngkhám phá chi tiết các dòng máy lạnh Nagakawa 2022 trong bài viết này nhé!

Quạt Hawonkoo của nước nào? Đánh giá quạt Hawonkoo có tốt không

 Hiện nay, thương hiệu Hawonkoo được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi thiết kế trang nhã, vận hành êm ái, bền bỉ, tính năng đa dạng và giá cả phải chăng. Vậy, quạt Hawonkoo của nước nào? Có nên mua không? Hãy cùngđánh giá chi tiết quạt Hawonkoo có tốt không nhé!

10 Lý do nên sở hữu tivi Sony OLED cho gia đình

TV OLED là dòng tivi Sony được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng. Vậy ưu điểm của tivi Sony OLED là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 10 lý do vì sao nên sở hữu dòng tivi này qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy giặt thông minh Toshiba TW-BL

Máy giặt Toshiba là thương hiệu quen thuộc, uy tín đến từ Nhật Bản, các sản phẩm của hãng luôn làm hài lòng người dùng nhờ vào chất lượng và sự cải tiến, dù là phân khúc tầm trung hay cao cấp. Trong bài viết này, xin giới thiệu đến bạn dòng máy giặt lồng ngang thông minh TW-BL. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2022?

Điện thoại không chỉ giúp bạn liên lạc với mọi người mà còn phục vụ cho giải trí, chụp hình, học tập hay công việc. Trên thị trường có đa dạng hãng điện thoại, khách hàng đắn đo không biết nên mua điện thoại hãng nào tốt. Tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Máy giặt Whirlpool của nước nào? Có tốt không?

Whirlpool là cái tên còn khá xa lạ với phần lớn người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, bạn sẽ thắc mắc không biết máy giặt Whirlpool của nước nào? Liệu nó có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng giải đáp ngay những thắc mắc đó qua bài viết dưới đây nhé!

100+ Tên tiếng Đức hay cho nam nữ ý nghĩa nhất

Đặt tên con theo tiếng Đức đang là xu hướng mà nhiều gia đình yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100+ tên tiếng Đức hay cho nam, nữ ý nghĩa nhất để bạn tham khảo.

Bật mí 12 công nghệ tủ lạnh LG mới nhất, hữu ích nhất

LG luôn là một trong những thương hiệu tủ lạnh được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất bởi thiết kế sang trọng, vận hành bền bỉ và những công nghệ tiện ích đón đầu thời đại. Vậy 12 công nghệ tủ lạnh LG mới và hữu ích nhất hiện nay là gì? Cùng khám phá chi tiết vớitrong bài viết sau nhé!

So sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic nên mua loại nào tốt hơn

Hitachi và Panasonic là 2 thương hiệu tủ lạnh uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay phần so sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic dưới đây để có câu trả lời nhé!