9 lý do nên mua bếp nướng điện Delites BN03 2000W

Bếp nướng điện dần trở thành một thiết bị nấu nướng hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ. Đặc biệt, bếp nướng điện đến từ thương hiệu Delites đang chiếm lấy sự tin tưởng từ đa số người sử dụng. Trong bài viết dưới đây, giới thiệu đến bạn những lý do nên mua bếp nướng điện Delites BN03 2000W nhé!

Bếp nướng điện dần trở thành một thiết bị nấu nướng hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ. Đặc biệt, bếp nướng điện đến từ thương hiệu Delites đang chiếm lấy sự tin tưởng từ đa số người sử dụng. Trong bài viết dưới đây, giới thiệu đến bạn những lý do nên mua bếp nướng điện Delites BN03 2000W nhé!

1 Thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng

Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu Delites đều có thiết kế đơn giản, thanh nhã nhưng không kém phần hiện đại. Đây được xem là thương hiệu yêu thích của các bà nội trợ bởi chúng có giá thành khá rẻ và đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

Thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng

Delites là thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng

Trong đó, bếp nướng điện là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng vì bếp dễ dàng sử dụng, nướng nhanh, đồng thời mặt bếp được làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính an toàn cho sức khỏe người dùng và dễ dàng vệ sinh.

- Tổng đài mua hàng: 1800.1061 (Miễn phí) từ 7:30 - 22:00 (cả CN & ngày lễ).

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào 09/09/2022, có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

2 Thiết kế hiện đại, sang trọng, đẹp mắt

Bếp nướng điện Delites BN03 2000W sở hữu gam màu đen sang trọng, hiện đại với kiểu dáng hình chữ nhật giúp việc nấu nướng thực phẩm dễ dàng hơn.

Đồng thời, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn với chiều dài 61.5cm và chiều ngang 29.5cm, cho phép người dùng nướng nhiều thực phẩm cùng một lúc. 

Mặt bếp được chia thành 2 phần:

  • Phần có rãnh khe: Là phần nấu nướng thực phẩm nhiều nước hoặc nhiều dầu mỡ như thịt, cá.
  • Phần phẳng: Là phần nướng rau củ.

Thiết kế hiện đại, sang trọng, đẹp mắt

Bếp nướng điện Delites BN03 2000W có thiết kế hiện đại, sang trọng, đẹp mắt

3 Chất liệu chất lượng, bền bỉ

Chất liệu bếp được xem là yếu tố quan trọng giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Chính vì thế, nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu hợp kim nhôm phủ chống dính để làm bề mặt bếp nướng điện Delites BN03.

Đây là chất liệu có khả năng chống dính tốt, hạn chế trầy xước, giúp thức ăn chín nhanh chóng mà mùi vị vẫn đậm đà, đồng thời hạn chế tình trạng thức ăn bị cháy khét, đảm bảo an toàn sức khỏe và tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Chất liệu chất lượng, bền bỉ

Bếp nướng điện Delites BN02 1800W sở hữu chất liệu làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính cao cấp

4 Tiết kiệm thời gian nấu nhờ công suất mạnh mẽ

Giờ đây, bạn không cần phải dành nhiều thời gian để chế biến thức ăn vì đã có bếp nướng điện Delites BN03 hoạt động với công suất 1800 - 2000W, giúp việc nướng chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Tuy nhiên, trong quá trình chọn mua bếp điện nướng Delites bạn nên lưu ý chọn mức công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng, bởi công suất càng cao thì lượng điện năng tiêu thụ càng nhiều.

 Tiết kiệm thời gian nấu nhờ công suất mạnh mẽ

Bếp nướng điện Delites BN03 2000W có khả năng tiết kiệm thời gian nấu nhờ công suất mạnh mẽ 200W

5 Núm vặn điều chỉnh nhiệt độ nướng dễ sử dụng

Bếp nướng điện Delites được trang bị núm vặn điều chỉnh nhiệt độ, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm trong quá trình nướng chín thức ăn. Khi sử dụng, bạn chỉ cần xoay núm vặn là có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu của mình.

Núm vặn điều chỉnh nhiệt độ nướng dễ sử dụng

Bếp nướng điện Delites sở hữu núm vặn điều chỉnh nhiệt độ nướng dễ sử dụng

6 Khay hứng mỡ thừa tiện lợi

Để giúp bếp nướng điện được nhiều người tin dùng hơn, nhà sản xuất còn tích hợp thêm khay hứng mỡ thừa với khả năng hạn chế lượng mỡ thừa tiết ra từ thức ăn khi nướng, đồng thời giảm lượng calo nạp vào cơ thể và không bị ngán khi ăn. Khay hứng mỡ thừa tiện lợi

Bếp nướng điện Delites BN03 2000W trang bị khay hứng mỡ thừa tiện lợi

7 Cảm biến nhiệt thông minh, tự ngắt khi quá nhiệt

Trong quá trình sử dụng, nếu mặt bếp đạt nhiệt độ đã cài đặt mà bếp vẫn nóng hoặc xảy ra tình trạng quả tải nhiệt, người dùng đừng quá lo lắng bởi bếp sẽ tự động ngắt điện nhờ cảm biến nhiệt thông minhtính năng tự ngắt khi quá nhiệt, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Cảm biến nhiệt thông minh, tự ngắt khi quá nhiệt

Bếp nướng điện Delites tích hợp cảm biến nhiệt thông minh, tự ngắt khi quá nhiệt

8 Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

Bếp nướng điện sử dụng chất liệu hợp kim nhôm phủ chống dính, nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng nước sôi đổ lên bề mặt bếp và dùng khăn lau hoặc giấy ăn lau khô bếp. Nếu đó là những phần thức ăn bám quá chặt, hãy ngâm bếp vào nước ấm với ít nước rửa chén để chúng dễ dàng mềm và vệ sinh thuận tiện hơn.

Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

Bếp điện nướng Delites dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

9 Giá cả phù hợp với người dùng

Bếp nướng điện của Delites có giá cả tương đối phù hợp với hầu hết túi tiền của mọi gia đình. Giá của dòng bếp này dao động từ 400.000 đồng - 3.000.000 đồng (cập nhật vào ngày 10/9/2022, có thể thay đổi theo thời gian). Đối với những bếp nướng điện có giá 400.000 đồng - dưới 1.000.000 đồng sẽ chỉ có những chức năng cơ bản như: khay hứng mỡ thừa tiện lợi, núm vặn điều chỉnh nhiệt độ nướng dễ sử dụng,...

Còn với những loại máy có mức giá 1.000.000 đồng - 3.000.0000 đồng thì sẽ được tích hợp một số tính năng và công nghệ thông minh mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho người dùng như: cảm biến nhiệt thông minh, tự ngắt khi quá nhiệt,... Tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng mà các bạn cân nhắc chọn loại bếp nướng điện có mức giá phù hợp nhé!

Bếp nướng điện Delites BN03 2000W chỉ có giá 590.000 đồng

Bếp nướng điện Delites BN03 2000W chỉ có giá 590.000 đồng (cập nhật ngày 06/09/2022, có thể thay đổi theo thời gian)

Hy vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về những lý do nên mua bếp nướng điện Delites BN03 2000W. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng bếp nướng điện đến từ thương hiệu Delites!

Bạn đang xem: 9 lý do nên mua bếp nướng điện Delites BN03 2000W

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết