Review máy lọc không khí Bluestone APB - 9575

Model APB – 9575 được nhiều người đánh giá là có thiết kế nhỏ gọn, khả năng lọc không khí tốt. Vậy những đánh giá này có chính xác không? Hãy cùng META.vn review máy lọc không khí Bluestone APB - 9575 để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé!

Model APB – 9575 được nhiều người đánh giá là có thiết kế nhỏ gọn, khả năng lọc không khí tốt.

Thông số kỹ thuật máy lọc không khí Bluestone APB – 9575

  • Công suất hoạt động: 65W
  • Lưu lượng lọc không khí: 600 m3/h
  • Tốc độ gió: Thấp – trung bình – cao
  • 3 chế độ lọc: Lọc khói, lọc thông minh, lọc yên tĩnh
  • Diện tích lọc không khí: 40 – 70m2
  • Bộ lọc 3 lớp màng: Thô, than hoạt tính và HEPA
  • Độ ồn: 64dB
  • Kích thước: 545 x 345 x 670 mm
  • Trọng lượng: 13,5 kg
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Thời gian bảo hành: 2 năm

>> Xem thêm: Bluestone là thương hiệu của nước nào? Thương hiệu Bluestone có tốt không?

Review máy lọc không khí Bluestone APB - 9575

Về thiết kế, màu sắc

Kiểu dáng của máy lọc không khí Bluestone APB - 9575 rất gọn nhẹ, trọng lượng chỉ 13,5kg nên sẽ không chiếm nhiều diện tích không gian nhà bạn. Ngoài ra, phần chân đế của máy được trang bị bánh xe để dễ dàng di chuyển, sắp xếp lại vị trí.

Tay nắm của máy được thiết kế ẩn vào bên trong để không làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng, đồng thời tăng tính thẩm mỹ của máy lọc. Máy sở hữu gam màu xám trắng, mang đến sự nhã nhặn và sang trọng cho không gian nhà, văn phòng hay khách sạn của bạn.

Máy lọc không khí Bluestone APB - 9575 với thiết kế trang nhã, hiện đại

Về bộ lọc của máy lọc không khí Bluestone APB - 9575

Bluestone APB - 9575 sở hữu bộ lọc gồm 3 lớp màng, bao gồm:

  • Màng lọc thô: Giúp loại bỏ những hạt bụi có kích thước lớn mà chúng ta có thể quan sát được bằng mắt thường.
  • Màng Hepa: Loại bỏ đến 99,9 % tạp chất trong không khí với kích thước siêu nhỏ đến 0,3 micron, các bụi siêu mịn có kích thước nhỏ hơn 2,5μm, loại bỏ được các loại khí độc như formaldehyde...
  • Màng lọc than hoạt hoạt tính: Khử mùi hiệu quả, tiêu diệt các loại vi khuẩn, nấm mốc, trả lại cho bạn bầu không khí thật sự trong lành. 

Bộ lọc không khí 3 lớp của Bluestone APB - 9575

Về công suất hoạt động 

Model máy lọc không khí Bluestone APB – 9575 có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 6,5W, cùng với lưu lượng không khí 600m3/h. Máy có thể đặt ở không gian có diện tích từ 40 – 70m2.

Máy có 3 tốc độ gió từ thấp – trung bình – cao và bạn có thể điều chỉnh các tốc độ này theo mong muốn. Ngoài ra, máy còn có 3 chế độ lọc: Lọc khói, lọc thông minh và lọc yên tĩnh, bạn có thể chọn 1 trong 3 chế độ tùy vào tình trạng không khí và nhu cầu sử dụng.

Về các tiện ích khác

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, bộ lọc thông minh, công suất hoạt động mạnh mẽ, máy lọc không khí Bluestone APB – 9575 còn được trang bị nhiều tiện ích khác như:

Trang bị màn hình LCD hiển thị các chỉ số cần thiết

Máy lọc không khí Bluestone APB - 9575 có chế độ hiển thị chỉ số bụi mịn, người dùng có thể biết được chất lượng không khí của môi trường xung quanh, từ đó có biện pháp bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho bản thân và gia đình.

Ngoài ra, chất lượng không khí còn được hiển thị bằng tín hiệu đèn màu với 7 cấp độ. Bạn dựa vào các cấp độ để biết chính xác hơn về tình trạng không khí nơi mình đang hít thở.

Cảnh báo thay màng lọc và chế độ hẹn giờ

Sản phẩm máy lọc không khí APB – 9575 sẽ phát cảnh báo cho người dùng biết khi cần thay màng lọc. Việc thay thế màng lọc kịp thời sẽ giúp máy hoạt động tốt hơn đồng thời tăng tuổi thọ.

Chức năng hẹn giờ vô cùng thông minh sẽ giúp bạn chủ động hơn về thời gian. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn muốn lọc không khí vào ban đêm mà không muốn phải tỉnh giấc để tắt máy.

Máy lọc không khí Bluestone APB - 9575 được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Về độ ồn

Độ ồn của máy khi hoạt động đạt cao nhất là 62dB, chỉ số này cho thấy tiếng ồn trong lúc hoạt động của máy là không quá lớn. Vì vậy, bạn không phải lo lắng trong thời gian sử dụng máy sẽ làm ảnh hưởng công việc, giấc ngủ hay tạo ra âm thanh gây khó chịu.

Về thời gian bảo hành

Máy lọc không khí Bluestone APB – 9575 có thời gian bảo hành chính hãng lên đến 2 năm. Với chế độ bảo hành như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua và sử dụng sản phẩm.

Máy lọc không khí Bluestone APB - 9575 được bảo hành đến 2 năm

Về giá bán

Với mức giá này, có thể thấy, sản phẩm thuộc phân phúc bình dân - giá rẻ, khá phù hợp với điều kiện tài chính của người tiêu dùng Việt.

Thời gian gần đây, chất lượng không khí ngày càng xấu đi, vì vậy người tiêu dùng càng quan tâm và chọn mua các thiết bị lọc không khí. Với các ưu điểm và tính năng nổi bật, chúng ta có thể đánh giá máy lọc không khí Bluestone APB – 9575 là một sản phẩm lý tưởng cho mọi gia đình. Có thể nói, model APB – 9575 nổi bật từ thiết kế cho đến tính năng, mang lại cho người tiêu dùng nhiều lợi ích.

>> Tham khảo:

Hi vọng sau khi tham khảo nội dung trên, bạn có thể đưa ra được lựa chọn sáng suốt, sớm tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Bạn đang xem: Review máy lọc không khí Bluestone APB - 9575

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết