Chủ đề 'thông minh'

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E chi tiết nhất

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội mà bếp từ Bosch PUC631BB2E đang được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều chị em chưa biết cách sử dụng hết các tính năng của sản phẩm này. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E một cách chi tiết nhất, giúp bạn có thể tận dụng tối đa các tính năng của sản phẩm, đồng thời giúp sản phẩm giữ được độ bền và tuổi thọ lâu hơn.

[Review] Máy sưởi dầu Sunhouse có tốt không?

Máy sưởi dầu Sunhouse là một trong những thương hiệu máy sưởi dầu được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người tỏ ra băn khoăn không biết máy sưởi dầu Sunhouse có tốt không. Để giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy, trong bài viết này, META sẽ đi đánh giá về dòng máy sưởi dầu này. Nào hãy cùng theo dõi để có được câu trả lời bạn nhé!

Đánh giá bếp từ Bosch PUC631BB2E có tốt không?

Bếp từ Bosch PUC631BB2E hiện đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy sản phẩm này có tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá bếp từ Bosch PUC631BB2E trong bài viết hôm nay nhé!

Máy đun nước pha sữa loại nào tốt?

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc trang bị những chiếc máy đun nước pha sữa (hay còn được gọi là bình đun nước pha sữa) là hoàn toàn cần thiết. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình đun nước pha sữa gây ra không ít khó khăn cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn. Vậy máy đun nước pha sữa loại nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Máy xay sữa đậu nành nào phù hợp để sử dụng trong gia đình?

Máy xay sữa đậu nành nào phù hợp để sử dụng trong gia đình? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có ý định mua máy xay sữa đậu nành cho gia đình của mình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Flash Sale là gì? Mẹo săn hàng Flash Sale 11.11 thành công

Những đợt Flash Sale hiện nay đã trở thành một hoạt động quen thuộc và thường xuyên diễn ra trên các website, ứng dụng thương mại điện tử. Tuy nhiên, Flash Sale là gì và liệu Flash Sale có thực sự có lợi cho khách hàng hay không thì không phải ai cũng biết. Để giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này, trong bài viết dưới đây, META sẽ "giải mã" cho bạn về khái niệm Flash Sale cũng như chia sẻ những mẹo để bạn có thể săn hàng Flash Sale thành công nhé!

Robot hút bụi của Đức loại nào tốt?

Robot hút bụi hiện nay được khá nhiều gia đình quan tâm, sử dụng vì tính tiện dụng, hiệu quả. Và khi nhắc đến robot hút bụi, lau nhà, nhiều người thường nghĩ ngay đến các sản phẩm đến từ Đức. Vậy robot hút bụi của Đức loại nào tốt? Cùng META khám phá nhé!

Hotsale 11.11, Smartwatch giảm đến 40%, giá triệu người mê

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình mẫu smartwatch thời thượng chất lượng, đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi giảm giá cực sâu đến 40%, giá triệu người mê nhân dịp Hotsale 11.11, áp dụng từ ngày 9 - 11/11/2020. Nhanh tay, đặt mua ngay kẻo lỡ!

Các công nghệ nổi bật trên tủ đông Darling

Darling là thương hiệu đã và đang tạo dựng được chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng ngày càng vững chắc bởi chất lượng mà mỗi sản phẩm đem lại. Trong đó, không thể không kể đến những công nghệ nổi bật được hãng đưa vào trong tủ đông của mình. Hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các công nghệ đó qua bài viết ngay dưới đây nhé. 

5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ, nhỏ gọn, tốt nhất hiện nay

Máy hút ẩm phòng ngủ loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy hút ẩm cho gia đình mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ và nhỏ gọn tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

5 lý do vì sao nên mua máy nước nóng của Ariston

Máy nước nóng Ariston là một trong những thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với nhiều công nghệ và tính năng đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do tại sao nên chọn máy nước nóng Ariston qua bài viết sau nhé!

Lợi ích kết nối thông minh trên điều hòa Panasonic

Một cách thông minh hơn mang đến sự thuận tiện cho không gian sống của bạn mà điều hòa Panasonic dành cho người tiêu dùng, đó là tích hợp chức năng kết nối thông minh qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về lợi ích của tiện ích này nhé.

[Kể chuyện bé nghe] 10 câu chuyện cổ tích, mẩu chuyện ngắn hay và ý nghĩa cho bé yêu

Kể chuyện bé nghe là một việc làm không những giúp gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và bé mà còn mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời cho sự phát triển của bé yêu. Dưới đây là 10 câu chuyện cổ tích hay và ý nghĩa mà cha mẹ có thể tham khảo để dành thời gian kể cho bé mỗi ngày nhằm mang lại những giây phút thú vị cho bé trước khi đi ngủ nhé.

LG Styler giá bao nhiêu? Có nên mua máy giặt sấy hấp LG Styler không?

Sau một thời gian chỉ mở bán tại thị trường quốc tế thì đầu năm 2019, LG đã quyết định mang "đứa con tinh thần" của mình là LG Styler về Việt Nam. Vậy LG Styler là gì? LG Styler giá bao nhiêu và có nên mua sản phẩm này không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Top 5 vòi nước cảm ứng tốt, giá rẻ cho chậu rửa lavabo

Vòi nước cảm ứng là một thiết bị vòi chậu thông minh, có sử dụng thêm cả pin và điện mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng. Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc vòi nước cảm ứng giá rẻ, chất lượng cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé! Top vòi nước cảm ứng tốt, giá rẻ cho chậu rửa lavabo dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Vòi nước cảm ứng là gì? Có nên sử dụng vòi nước cảm biến thông minh không?

Hiện nay, những chiếc vòi nước cảm ứng thông minh đang dần trở nên quen thuộc với người dùng, đặc biệt là tại các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn... Vậy chiếc vòi nước cảm ứng này thực chất là gì? Nó mang tới lợi ích như thế nào cho người sử dụng và có nên dùng chúng hay không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

40 câu nói, câu danh ngôn hay về người phụ nữ xinh đẹp, hiện đại

Phụ nữ là một nửa không thể thiếu của thế giới. Nếu như trước kia, công việc chính của phụ nữ chỉ là nội trợ, là hậu phương phía sau sự thành công của những người đàn ông thì hiện nay, phụ nữ đang dần có được quyền bình đẳng với phái mạnh, có sự mạnh mẽ, độc lập và cũng thành công không kém những người đàn ông. Chính vì vậy, hình ảnh người phụ nữ cũng trở thành một nguồn cảm hứng lớn cho thơ văn, nghệ thuật... Dưới đây là những câu nói đắt giá từ những nhân vật nổi tiếng trên thế giới ca ngợi tài năng, sắc đẹp của người phụ nữ. Hy vọng những câu nói hay về phụ nữ này sẽ như một nguồn động lực giúp bạn có thêm niềm tin và sự mạnh mẽ trong cuộc sống!

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ?

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua tivi Sony 55 inch cho gia đình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng Xiaomi Mi Band 5 đơn giản, kết nối điện thoại nhanh chóng

Xiaomi Mi Band 5 là một chiếc vòng đeo tay thông minh mang tới nhiều tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng. Với chiếc vòng đeo tay đặc biệt này, bạn có thể theo dõi sức khỏe, nhắn tin, gọi điện, đồng thời theo dõi chế độ tập luyện thể thao hằng ngày... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng Xiaomi Mi Band 5 một cách chi tiết nhất nhằm giúp bạn có thể sử dụng được hết các tính năng của chiếc đồng hồ thông minh này. Mời bạn cùng theo dõi nhé.