Chủ đề 'thông minh'

Máy lọc nước Mutosi có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc nước Mutosi là thương hiệu uy tín của Việt Nam, đạt chuẩn Nhật Bản, nước sạch khuẩn, an toàn và đa dạng tiện ích thông minh. Để giải đáp thắc mắc máy lọc nước Mutosi có tốt không, cùng tham khảo bài viết này nhé!

Đánh giá máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5 sử dụng công nghệ điện phân có màng ngăn với 5 tấm điện cực tạo nước ion kiềm với hàm lượng Hydrogen cao chuẩn Nhật Bản, tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như tính năng nóng nhanh lấy nước chuẩn nhiệt độ, tiết kiệm điện, tính năng cảm ứng chống tràn an toàn tuyệt đối,... Cùng tìm hiểu thêm về mẫu máy lọc nước mới nhất của thương hiệu Mutosi và các lý do vì sao nên chọn mua máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5 này nhé!

Máy lọc nước Sanaky có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc nước Sanaky là một trong những thương hiệu máy lọc nước được nhiều người tin dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, công suất mạnh mẽ, chế độ nước đa dạng và được trang bị nhiều tiện ích thông minh đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc nước Sanaky có tốt không và có nên mua không nhé!

Máy lọc nước Stiebel Eltron của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc nước Stiebel Eltron là một trong những thương hiệu máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay sở hữu thiết kế sang trọng, dung tích phù hợp, công suất lớn và nhiều tiện ích thông minh đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc nước Stiebel Eltron của nước nào, có tốt không và có nên mua không nhé!

8 lý do nên mua máy lọc nước UF Stiebel Eltron Fountain 7S 1 lõi

Máy lọc nước UF Stiebel Eltron Fountain 7S 1 lõi là một trong những dòng máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, lõi lọc đa dạng và công suất lọc lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Điểm qua 8 lý do nên mua máy lọc nước UF Stiebel Eltron Fountain 7S 1 lõi ở bài viết này nhé!

9 lý do nên mua máy lọc nước RO Stiebel Eltron Glacier 4 lõi

Máy lọc nước RO Stiebel Eltron Glacier 4 lõi là một trong những dòng máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sở hữu thiết kế lắp âm gọn gàng, công suất phù hợp, dung tích bình chứa lớn và nhiều tiện ích thông minh đi kèm. Cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước RO Stiebel Eltron Glacier 4 lõi nhé!

Ion-X trên đồng hồ là gì? Đồng hồ nào được trang bị kính Ion-X

Khi lựa chọn đồng hồ thông minh người dùng thường hay cân nhắc đến kính cường lực ion - X để tìm được sản phẩm tốt và chất lượng. Vậy ion - X strengthened glass là gì, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của để lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý cho bản thân nhé!

[CES 2023] Tất tần tật về CES 2023: Sự kiện công nghệ với loạt siêu phẩm được trình làng

Sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới CES chính thức được tổ chức vào đầu năm 2023, mang đến hàng loạt phát minh và cải tiến công nghệ vô cùng hiện đại từ nhiều công ty lớn nhỏ trên toàn cầu, trong đó có nhiều dòng laptop, điện thoại nổi bật. Cùng tìm hiểu xem sự kiện CES 2023 có gì hấp dẫn nhé!

Lò nướng Panasonic có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Panasonic là một trong những thương hiệu lò nướng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất hiện nay nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu đạt chuẩn, công suất phù hợp và dung tích đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Panasonic có tốt không và có nên mua không nhé!

So sánh Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8. Điểm khác biệt?

Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8 là hai phiên bản đồng hồ gây bão sau khi được ra mắt vào năm 2022. Nếu bạn đang phân vân về hai loại đồng hồ Apple Watch này thì đừng bỏ qua bài viết so sánh Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8 của nhé!

Top 5 đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ dưới 2 triệu

Đồng hồ thông minh được các chị em ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế thời trang mà còn được tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe tiện dụng. Hãy cùng điểm qua top 5 đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 2 triệu ở bài viết này nhé!

WatchOS 8 có gì mới? Apple Watch nào tương thích với WatchOS 8?

Apple đã cho ra mắt WatchOS 8 - hệ điều hành chạy trên đồng hồ thông minh, với nhiều tính năng ấn tượng tại sự kiện WWDC diễn ra vào giữa năm 2021. Cùng tìm hiểu WatchOS 8 có gì mới và hệ điều hành này sẽ tương thích với dòng Apple Watch nào nhé!