Chủ đề 'thông minh'

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

Đánh giá máy giặt LG FC1409S2W có tốt không?

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W luôn là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng trong những năm qua. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xem máy giặt LG FC1409S2W có gì tốt nhé!

Top 5 ghế thư giãn cao cấp tốt nhất giá dưới 1 triệu đồng

Ghế thư giãn hiện đang được rất nhiều người quan tâm, lựa chọn sử dụng. Không những giúp người sử dụng giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, ghế thư giãn còn là một người bạn đồng hành hữu ích trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc ghế thư giãn cao cấp với giá cả hợp túi tiền thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Sau đây, hãy cùng META.vn điểm danh top 5 ghế thư giãn cao cấp tốt nhất giá dưới 1 triệu đồng.

Ổ cắm điện hẹn giờ tắt mở là gì? Mách nhỏ cách sử dụng thiết bị

Ổ cắm điện hẹn giờ hiện đang là thiết bị được rất người dùng Việt lựa chọn và tin dùng. Ổ cắm điện hẹn giờ giúp điều khiển các thiết bị điện một cách dễ dàng, tiện lợi. Vậy ổ cắm điện hẹn giờ là gì? Hãy cùng META tìm hiểu về ổ cắm điện hẹn giờ, cũng như tiện ích của chúng nhé!

Đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS là mẫu đồng hồ thông minh mới của Xiaomi với ngoại hình khá giống với một chiếc Apple Watch nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều. Điều này khiến nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng của sản phẩm này tạo thành tâm lý e dè. Vậy thì hãy cùng META.vn đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS để xem trong tầm giá 3 triệu đồng, đây có phải sản phẩm bạn nên mua hay không nhé! 

5 lý do vì sao nên mua máy giặt lồng ngang Beko cho gia đình?

Máy giặt lồng ngang Beko luôn là sự lựa chọn lí tưởng của nhiều người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng cũng như trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do nên mua máy giặt lồng ngang Beko cho gia đình mình nhé!

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS là một sản phẩm công nghệ đang rất "hot" trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều người sau khi sở hữu chiếc đồng hồ này lại gặp phải nhiều vướng mắc như không biết kết nối bluetooth thế nào, làm sao để thay mặt đồng hồ... Những rắc rối này sẽ được giải quyết rất nhanh chóng nếu bạn làm theo hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS của chúng tôi.

Vali Sakos của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Vali Sakos là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay về uy tín và chất lượng. Vậy vali Sakos của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc này nhé!

Chức năng theo dõi giấc ngủ trên vòng tay sức khỏe hoạt động như thế nào?

Cuộc sống của chúng ta hiện nay là cuộc sống gắn liền với công nghệ và ứng dụng công nghệ vào chăm sóc sức khỏe là điều đang được nhiều người quan tâm. Những chiếc vòng tay sức khoẻ đã ra đời để đáp ứng nhu cầu đó, chúng có nhiều chức năng tiện ích và nổi bật trong đó là chức năng theo dõi giấc ngủ hàng ngày của chúng ta, hãy cùng META giải nghĩ về chức năng này nhé!

[So sánh] Xiaomi Mi Band 3 và Mi Band 4: Có đáng để "lên đời"?

Mi Band 4 là sản phẩm vòng đeo tay thông minh mới nhất của Xiaomi hiện nay khiến nhiều người sở hữu Mi Band 3 phân vân không biết có nên nâng cấp lên dòng sản phẩm mới hay không? Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ so sánh Mi Band 3 và Mi Band 4 để giúp bạn đưa ra những quyết định mua sắm hợp lý nhé!

Xiaomi Mi Band 4 bản quốc tế và nội địa có gì khác nhau?

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 là một sản phẩm công nghệ hiện được rất nhiều người dùng Việt Nam quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có tới 2 dòng sản phẩm Mi Band 4 đó là Mi Band 4 quốc tế và Mi Band 4 nội địa khiến cho nhiều khách hàng khá lúng túng khi chọn mua. Nhiều người thắc mắc vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 nội địa và quốc tế có gì khác nhau, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này. 

[Review] Có nên mua Xiaomi Mi Band 4? Đánh giá chân thực nhất về sản phẩm

Mặc dù không sở hữu những tính năng ưu việt nhất cũng như có ngoại hình "sang chảnh" nhất nhưng chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 vẫn được lòng rất nhiều khách hàng cũng như dân chơi đồ công nghệ. Điều gì đã làm nên thành công cho dòng sản phẩm này? Liệu Xiaomi Mi Band 4 có thực sự tốt như "lời đồn" không? Có nên mua Xiaomi Mi Band 4 hay không?

Cách chọn robot hút bụi thông minh, hợp túi tiền

Sự tinh gọn trong phần thiết kế và khả năng hút bụi hiệu quả, không cần người dùng kiểm soát chính là một trong nhưng ưu điểm nổi bật của robot hút bụi thông minh. Đây là sản phẩm đang được rất nhiều gia đình hiện đại lựa chọn. Hôm nay META sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng một sản phẩm ưng ý nhất lại phù hợp với túi tiền người mua.

Tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt, giá rẻ?

Ngay từ khi mới được tung ra thị trường, những chiếc tủ lạnh 3 ngăn (tủ lạnh 3 cánh) đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Và nếu hiện tại, bạn vẫn đang tìm hiểu và lựa chọn tủ lạnh cho gia đình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt nhất hiện nay.

Kích thước thùng gạo 10kg, 15kg, 20kg, 25kg thông dụng

Kích thước thùng đựng gạo là một trong những yếu tố quan trọng để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn kích thước của một số loại thùng đựng gạo thông dụng. Các bạn tham khảo nhé!