Chủ đề 'thịt ba chỉ'

3 Cách làm cá basa kho tộ ngon nhất cực đưa cơm

Cá basa kho tộ là món ăn dân dã, đơn giản nhưng lại cực kỳ hấp dẫn và rất "hao cơm". Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi vào bếp để thực hiện 3 cách làm cá basa khô tộ ngon nhất bạn nhé.

6 Cách kho cá trắm ngon, đậm đà miễn chê

Cá trắm kho là một món ăn cực đưa cơm được nhiều người yêu thích. Nếu bạn chưa biết cách kho cá trắm ngon thì hãy tham khảo ngay 6 cách kho cá trắm ngon nhất sau đây củanhé!

3 Cách làm nem thính ngon chuẩn vị ăn cùng lá sung

Một món ăn cực kỳ phổ biến trên bàn nhậu, nhâm nhi nem thính ăn cùng lá sung như một thứ đưa đẩy giúp cho những câu chuyện của những người trên bàn tiệc sẽ chẳng thể nào hết. Vậy cách làm nem thính ra sao? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây củaxin hướng dẫn các bạn một số cách làm nem thính ngon.    

6 Cách xào cà tím ngon, lạ miệng đảm bảo ăn là mê

Cà tím là nguyên liệu rất quen thuộc trong các bữa cơm gia đình Việt, thực phẩm này được ưa chuộng bởi chứa nhiều đặc tính có lợi cho sức khỏe như: Khả năng chống oxy hóa, cải thiện lưu thông máu và có hàm lượng calo thấp, nhiều nước nên tốt cho việc giảm cân. Nguyên liệu này nếu chỉ luộc hương vị sẽ hơi khó ăn nên lựa chọn lý tưởng là xào cà tím cùng những thực phẩm khác để món ăn thêm đậm đà, thơm ngon. Dưới đây là 6 món cà tím xào ngon, lạ miệng màxin chia sẻ đảm bảo ai ăn cũng sẽ mê.