Chủ đề 'thịt ba chỉ'

Cách làm heo quay bằng lò nướng thủy tinh

Thịt heo quay chín vàng đẹp mắt, ăn vừa giòn vừa mềm lại thơm ngậy vị thịt tươi, ăn kèm với nước mắm ngon và vài lát dưa chua muối thì không còn gì tuyệt vời hơn. Chẳng trách mà rất nhiều người Việt Nam vẫn luôn mê mẩn món ăn này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách làm heo quay bằng lò nướng thủy tinh cực đơn giản để bạn có thể tự tay thực hiện món ngon này cho gia đình thưởng thức nhé! 

Cách làm mắm tép chưng thịt ngon, để được lâu

Mắm tép chưng thịt là món ăn đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại rất đưa cơm. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn cách làm mắm tép chưng thịt ngon. Hãy cùng theo dõi để có thể thực hiện ngay tại nhà bạn nhé!

Thực đơn ăn kiêng Low-carb 7 ngày đánh bay mỡ bụng cho nữ

Chế độ ăn kiêng Low Carb là một phương pháp giảm cân được nhiều chị em phụ nữ áp dụng để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng đẹp như ý. Mặc dù vậy, để xây dựng được một thực đơn Low Carb cho bản thân thì bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để nghiên cứu món ăn cũng như các thành phần nguyên liệu. Chính vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số thực đơn ăn kiêng Low-carb 7 ngày trong bài viết này.

Cách làm bún chả bằng nồi chiên không dầu đơn giản tại nhà

Bún chả là một món ăn thơm ngon, hấp dẫn và cực kỳ dễ ăn nên được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang phân vân không biết cuối tuần nên nấu gì để đổi bữa cho cả gia đình thì hãy tham khảo ngay cách làm bún chả bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản và nhanh gọn dưới đây nhé. 

Cách kho cá ngon đưa cơm ngày lạnh bằng nồi áp suất cực nhanh

Cá kho là một món ăn rất quen thuộc đối với người Việt Nam, đặc biệt là trong những ngày thời tiết chuyển lạnh. Hiện nay, vì cuộc sống bận rộn nên nhiều chị em đang có xu hướng chuyển từ kho cá trong niêu đất, xoong nhôm… sang kho bằng nồi áp suất bởi vừa nhanh vừa tiện. Vì vậy, bài viết này sẽ “bật mí” cho các bà nội trợ cách kho cá bằng nồi áp suất cực ngon, cực nhanh.

Thịt quay giòn giòn bằng lò nướng tại nhà

Việc thay đổi thực đơn hàng ngày là vấn đề mà các chị em đều băn khoăn, một trong những món ăn mà hầu hết các thành viên trong gia đình yêu thích là món thịt heo quay. Làm thịt heo quay da giòn bằng lò nướng tại nhà sẽ giúp bạn có món ăn thơm, ngon, hợp vệ sinh và giàu chất dinh dưỡng mà lại cực nhanh chóng, không tốn thời gian và công sức. Các mẹ, các chị hãy bỏ túi ngay công thức làm món thịt heo quay giòn dưới đây nhé. 

Cách làm thịt heo quay bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu có thể chiên được rất rất nhiều món ngon mà không phải thực hiện quá nhiều bước. Bạn chỉ cần ướp thực phẩm (nếu có) rồi cho vào nồi chiên, tiếp tục cài đặt nhiệt độ/thời gian nấu và chờ đợi là xong. Quá đơn giản phải không nào? Và hôm nay META sẽ bật mí một món ngon không mấy xa lạ với chúng ta chính là thịt quay chiên cực giòn cực ngon y như ngoài hàng để đãi khách nhé! Công thức và cách làm thì vô cùng đơn giản khi làm cùng với nồi chiên không dầu, giờ thì cùng META thực hiện nhé!

Cách làm thịt ba chỉ lắc quất, sả ớt chua ngọt dễ ăn

Cách làm thịt ba chỉ lắc quất, sả ớt có cách làm dễ dàng, nguyên liệu phổ biến. Vị béo ngậy của thịt ba chỉ, kết hợp với vị chưa của quất, thơm của sả và vỏ quất, cay của ớt, ngọt của đường sẽ khiến mọi người đổ gục khi thưởng thức món ăn này.

5 món ăn chống ngán cho mâm cỗ ngày Tết không thể bỏ qua

Bánh chưng, thịt mỡ, thịt gà, canh măng... là những món ăn quen thuộc của mọi gia đình trong những ngày tất niên cuối năm. Tuy nhiên, thưởng thức những món ăn giàu đạm và mỡ này quá nhiều sẽ khiến bạn có cảm giác chán ăn, ngấy cổ. Để bữa cơm gia đình thêm phần thanh đạm, bớt ngán thì nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn dưới đây đâu.

Bí quyết làm thịt nướng mềm thơm, đậm đà, ngon khó cưỡng

Vào những ngày thời tiết mát mẻ thì món thịt nướng rất được yêu thích trong mỗi gia đình, giúp đổi món nhờ hương vị thơm ngon và đặc trưng. Tuy nhiên, để có món thịt nướng chuẩn vị đậm đà thì khâu ướp thịt là vô cùng quan trọng. Vậy thì ướp thịt nướng như thế nào để có hương vị ngon như ngoài hàng. 

Cách làm thịt ba chỉ kho dưa

Thịt ba chỉ kho dưa chua không chỉ ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng. Thịt là một nguồn cung cấp protein rất cần thiết cho cơ thể, tuy nhiên nếu cứ ăn mãi thịt kho truyền thống hoài cũng sẽ sinh ra ngán. Tại sao bạn không thử món Thịt ba chỉ kho dưa chua? Đảm bảo gia đình bạn sẽ đang từ chán thịt mà sẽ quay sang “mê” thịt đến ngất ngây.

Các món canh chua đưa cơm ngày hè

Canh chua là một món ăn hấp dẫn, được yêu thích có trong thực đơn mỗi bữa ăn của mọi gia đình và đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng. Các bà nội trợ có thể bỏ túi công thức nấu các món canh chua ngon để đổi vị cho cả nhà bạn trong những bữa cơm hàng ngày. Đây là những món canh dân dã, giản dị rất ngon và hấp dẫn.

Cách làm thịt ba chỉ bó ướp ngũ vị ngon tuyệt cú mèo

 Thịt ba chỉ thường được các chị em mua nhiều để chế biến những món ăn ngon cho gia đình. Bên cạnh món thịt ba chỉ kho truyền thống hay ba chỉ rang cháy cạnh đưa cơm, hôm nay META sẽ hướng dẫn bạn một món mới cực ngon - thịt ba chỉ bó ướp ngũ vị.