Chủ đề 'tháng 4'

Thơ về cô gái tháng 4, thơ sinh nhật tháng 4 hay nhất

Bạn đã chuẩn bị gì để chúc mừng sinh nhật của cô gái tháng 4 chưa nhỉ? Một áng thơ hay có lẽ cũng chính là gợi ý lý tưởng để nói lời chúc đến những cô nàng tháng 4. Hãy tham khảo những bài thơ về cô gái tháng 4, thơ sinh nhật tháng 4 hay nhất dưới đây nhé.

Ngày tốt năm 2022 để làm nhà là ngày nào?

Ngày tốt năm 2022 để làm nhà là ngày nào? Hãy tham khảo ngay danh sách ngày đẹp nhất trong năm 2022 Nhâm Dần để chọn ngày tốt làm nhà, ngày tốt sửa nhà, ngày tốt xây nhà các bạn nhé!

Bài cúng, văn khấn Lễ Phật Đản rằm tháng 4 tại nhà

Lễ Phật Đản rằm tháng 4 Âm lịch là một ngày lễ trọng đại, có ý nghĩa lớn với những người theo đạo Phật. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn bài cúng, văn khấn Lễ Phật Đản rằm tháng 4 tại nhà chuẩn nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Lời chúc mừng Lễ Phật Đản rằm tháng 4 hay, ý nghĩa nhất

Lễ Phật Đản (hay còn gọi là ngày Phật đản sanh, ngày đản sanh của Đức Phật...) là một trong 3 ngày lễ lớn trong năm của đạo Phật bên cạnh lễ Vu Lan và lễ Thành đạo. Đây là một dịp lễ lớn đối với những người theo đạo Phật, vì thế, vào dịp này, bạn có thể gửi những lời chúc Lễ Phật Đản hay, ý nghĩa đến những người sư thầy, bạn bè hay người thân của mình để thể hiện sự quan tâm, quý mến của mình đối với họ nhé.

Các ngày lễ trong năm của Việt Nam

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất cả các ngày lễ quan trọng trong năm theo Dương lịch và Âm lịch của người dân Việt Nam để bạn tiện theo dõi và sắp xếp các kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi, du lịch cho mình và cả gia đình, cùng theo dõi nhé! 

30/4, 1/5 bưu điện có làm việc không?

30/4, 1/5 bưu điện có làm việc không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Rằm tháng 4 là ngày gì? Ngày rằm tháng Tư có ý nghĩa gì?

Hằng năm, cứ vào rằm tháng 4, các Phật tử khắp nơi trên thế giới lại hân hoan chào đón một sự kiện đặc biệt, có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong năm. Vậy ngày rằm tháng 4 là ngày gì? Ngày rằm tháng Tư có ý nghĩa gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.