Chủ đề 'thẩm mỹ'

Két sắt âm tường là gì? Ưu, nhược điểm

Một chiếc két sắt cất giữ tiền bạc, giấy tờ là rất quan trọng, nhưng nhiều chiếc két sắt to sẽ ảnh hưởng đến diện tích cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà, do đó 1 két sắt âm tường chính là lựa chọn phù hợp. Vậy két sắt âm tường có ưu điểm gì nổi trội hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Nên mua nồi Inox, hợp kim nhôm hay gang?

Hiện nay, các chất liệu phổ biến sử dụng ở nồi nấu nướng là inox, hợp kim nhôm và gang. Vậy trong 3 loại nồi inox, nồi gang và nồi hợp kim nhôm, nồi nào tốt nhất? Ưu nhược điểm của 3 loại nồi này là gì?

6 loại keo dán phổ biến thường được sử dụng hiện nay

Trong hoạt động sản xuất và đời sống ngày nay không thể nào thiếu được các loại keo dán, sử dụng nó để liên kết các vật dụng và tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất. Cùng chúng tôi tham khảo 6 loại keo dán phổ biển được dùng nhiều hiện nay bên dưới nhé!

Bật mí mẹo giặt thảm trang trí, thảm trải sàn cho nhà cửa sạch sẽ, thơm tho

Những chiếc thảm trải sàn, thảm trang trí là món đồ nội thất được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng bởi không chỉ có tác dụng làm đẹp thêm cho không gian mà còn đem lại sự êm ái, ấm áp vào những ngày lạnh giá. Tuy nhiên, để nhà cửa luôn sạch sẽ, thơm mát bạn không thể bỏ qua việc giặt thảm trải sàn, thảm trang trí thường xuyên. Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm sao vệ sinh thảm trải sàn hiệu quả nhất thì hãy tham khảo bài viết này nhé.    

5 món quà Tết lấy điểm bố mẹ người yêu dịp Tết không thể bỏ qua

Dịp Tết nguyên đán sắp đến là cơ hội cực kỳ tốt để bạn ghi điểm trong mắt ba mẹ người yêu. Vậy bạn nên chuẩn bị những gì để lấy lòng ba mẹ người yêu? Cùng chúng tôi tham khảo 5 món quà Tết lấy điểm bố mẹ người yêu không thể bỏ qua để có thêm nhiều gợi ý nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800

Máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800 cho hiệu quả triệt lông tại nhà rất cao và ngăn ngừa lông lâu mọc trở lại. Tuy nhiên thì nhiều người vẫn thấy e ngại không biết có nên dùng Medisana IPL800. Vậy có thể tham khảo thêm" Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800" để có quyết định mua hàng chính xác nhé.

Cách tẩy lông tại nhà an toàn hiệu quả

Các vùng lông rậm rập luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ khi muốn diện những trang phục quyến rũ, hiện nay cách triệt lông mọi người hay nhắc đến đó là tới các spa sử dụng những công nghệ hiện đại để triệt lông, với phương pháp này bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí rất cao, tốn nhiều thời gian. Hiểu được tấm lý đó của các chị em hôm nay META sẽ giới thiệu cho các bạn những cách triệt lông, hiệu quả tại nhà, hiệu quả, an toàn mà giá thành lại rẻ nữa. 

Hướng dẫn sử dụng máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A

Máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A giúp tăng cường lưu thông máu, làm săn chắc các cơ bắp và làm giảm hiện tượng ngấn mỡ thừa xung quanh vùng hông, mông….Ngoài ra, máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.