Chủ đề 'thẩm mỹ'

Bỏ tiền tỷ mở spa, bao giờ hoàn vốn?

Sau đại dịch, không ít người rót tiền mở spa với suy nghĩ “một đồng vốn sẽ đem về bốn đồng lời”. Tuy nhiên, trên thực tế, thị trường làm đẹp đã không còn dễ dàng như trước.

Cách lắp quạt trần đúng cách, an toàn tại nhà

Nếu bạn mới sở hữu một chiếc quạt trần hoặc muốn di chuyển quạt đến vị trí khác thay vì phải thuê thợ đến lắp đặt. Hãy cùng tìm hiểu cách lắp quạt trần đúng cách, an toàn qua bài viết này nhé!

12 lý do nên mua bình thủy điện Kangaroo cho gia đình

Bình thủy điện Kangaroo là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu đạt chuẩn, công suất lớn và mức giữ nóng đa dạng. Hãy cùng điểm qua 12 lý do nên mua bình thủy điện Kangaroo cho gia đình nhé!

Khám phá top 10 bếp ga âm giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay

Bếp ga âm vừa đem đến thiết kế sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao, vừa tăng thêm diện tích trống cho không gian bếp gia đình. Hãy cùng xem ngay top 10 bếp ga âm giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay tại trong bài viết này để có thêm nhiều lựa chọn khi tìm mua bếp ga mới nhé!

So sánh máy rửa xe cao áp và máy rửa xe dây đai. Loại nào tốt?

Máy rửa xe cao áp và máy rửa xe dây đai là hai loại máy rửa xe làm người dùng đắn đo khi lựa chọn, không biết nên chọn loại nào để phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng. Tham khảo ngay bài so sánh máy rửa xe cao áp và máy rửa xe dây đai để chọn lựa nhé!

Bộ nồi Smartcook của nước nào? Có tốt không?

Bộ nồi Smartcook được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng bởi sở hữu thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, kích thước, được làm từ chất liệu cao cấp và có thể kết hợp với nhiều loại bếp khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu bộ nồi Smartcook của nước nào và có tốt không nhé!