Chủ đề 'thẩm mỹ'

Máy lạnh multi LG là gì? Ưu nhược điểm của máy lạnh multi LG

Máy lạnh multi LG là một hệ thống máy lạnh hiện đại được cải tiến và nâng cấp dựa trên sự kết hợp giữa 2 loại máy lạnh, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho các khách hàng. Bạn hãy cùng tìm hiểu xem máy lạnh multi LG là gì và ưu nhược điểm của chúng như thế nào nhé!

Loa Jamo là của nước nào? Có tốt không?

Loa Jamo có khả năng kết nối được với nhiều thiết bị âm thanh khác, nâng cao sự trải nghiệm nghe cho người dùng. Qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về loa Jamo của nước nào cũng như các đặc điểm nổi bật của dòng loa này nhé!

Hợp kim nhôm là gì? Lợi ích mà nó mang lại

Hợp kim nhôm được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, nhất là các thiết bị điện tử, điện gia dụng và bộ phận - phụ kiện trong ngành cơ khí. Hãy cùng tìm hiểu hợp kim nhôm là gì cũng như các lợi ích mà nó mang lại ra sao nhé!

Bác sĩ thẩm mỹ cảnh báo biến chứng do cấy chỉ mũi và tiêm filler nâng mũi

Từng ''sửa'' nhiều ca bệnh cấy chỉ mũi và tiêm filler ở các cơ sở spa không uy tín, Thạc sĩ, bác sĩ Chuyên khoa 2 Cao Ngọc Duy, Phó trưởng khoa Hàm mặt thẩm mỹ (Bệnh viện Đức Giang, Hà Nội), cho biết, một số ca bị cấy chỉ sai quy tắc dẫn đến việc tháo chỉ, làm sạch chỉ khó khăn, mất nhiều thời gian.

Top 5 ốp lưng dành cho máy tính bảng Samsung S6 Lite tốt nhất tại

Ốp lưng có tác dụng bảo vệ tablet khỏi các va chạm vật lý, tác động ngoại lực hoặc trầy xước, đồng thời thể hiện tính thẩm mỹ của bạn. Mời bạn cùng xem qua top 5 ốp lưng dành cho máy tính bảng Samsung S6 Lite tốt nhất tại ở bài viết này nhé!