Chủ đề 'thẩm mỹ'

Top 7 máy lạnh âm trần bán chạy nhất tại

Máy lạnh âm trần ngày càng được nhiều người lựa chọn nhờ thiết kế trang nhã, công suất mạnh mẽ cùng khả năng làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Mời bạn cùng xem qua top 7 máy lạnh âm trần bán chạy nhất tại nhé!

Tổng hợp các loại thau phổ biến trên thị trường hiện nay

Thau là sản phẩm nhà bếp hỗ trợ đựng vật dụng hay thực phẩm. Các loại thau trên thị trường rất đa dạng và phong phú nên khiến người dùng phân vân lựa chọn. Bạn hãy tìm hiểu bài viết sau để lựa chọn thau chất lượng và phù hợp nhu cầu sử dụng nhé!

Bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lý do nên mua bếp từ đôi Midea

Midea là một trong những thương hiệu thiết bị điện tử, gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt và giá thành phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Vậy bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lý do nên mua bếp từ đôi Midea. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nên mua sạc dự phòng dung lượng bao nhiêu mAh là đủ?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua sạc dự phòng dung lượng bao nhiêu mAh là phù hợp nhu cầu sử dụng, thì hãy cùng thảo khảo bài viết dưới đây để biết nên mua sạc dự phòng dung lượng bao nhiêu mAh là đủ nhé!

Tại sao điều hòa, máy lạnh được lắp trên cao?

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị không thể thiếu ở mỗi gia đình hiện nay, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi tại sao máy lạnh được lắp trên cao chưa? Cùngđi tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh chuột máy tính nhanh chóng, sạch sẽ

Chuột máy tính là phụ kiện không thể thiếu khi sử dụng máy tính, laptop. Chuột được sử dụng thường xuyên và có thể chứa nhiều bụi bẩn, vi khuẩn. Trong bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh chuột máy tính nhanh chóng mà sạch sẽ nhé!

Có nên dán màn hình cho laptop không?

Để giúp màn hình laptop được sạch sẽ và bảo vệ tốt hơn, người dùng đã chọn dán màn hình cho chiếc laptop của mình. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng việc dán màn hình có nên không. Để hiểu rõ hơn điều này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!