Chủ đề 'tết nguyên đán'

Cách làm bánh nhãn ăn vặt cho ngày Tết

Bánh nhãn được biết đến là một món đặc sản Nam Định, nhưng bạn cũng có thể dễ dàng làm được món bánh nhãn này với cách đơn giản vô cùng. Với loại bánh này thì công đoạn bọc đường sẽ đòi hỏi cẩn thận hơn. Bạn có thể để bánh trần hoặc bọc đường đều vẫn ngon. Dưới đây, META sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh nhãn cho ngày Tết thêm vui. 

Rang các loại hạt khô ngày Tết đúng cách cho trọn vị thơm ngon

Hạt khô luôn là lựa chọn số 1 khi Tết đến với rất nhiều gia đình. Các mẹ hiện nay thường chọn rang các loại hạt tại nhà để đảm bảo vệ sinh. Vì vậy hãy tham khảo ngay cách rang những loại hạt dưới đây để có rang được những loại hạt đúng cách nhé!

Sử dụng vỉ nướng điện an toàn quây quần ngày Tết

Sử dụng vỉ nướng an toàn sẽ giúp các bạn có thể nướng các món ăn một cách vệ sinh, đẹp mắt và thơm ngon mà vẫn đảm bảo độ bền cho vỉ nướng. Để đảm bảo cho sức khỏe mình và người thân hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Mẹo vặt hữu dụng cho ngày Tết

10 mẹo vặt META cung cấp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa đón tết "nhẹ nhàng" nhất. Hãy thử áp dụng ngay để tiết kiệm thời gian và công sức, dành thời gian để chăm sóc gia đình nhiều hơn.

Top nồi chiên không dầu đang có giá tốt dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN

Nồi chiên không dầu đang là một trong những sản phẩm "hot" nhất hiện nay, giúp bạn thoải mái ăn những món chiên nướng thơm ngon mà không lo béo bụng hay mỡ thừa. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu top nồi chiên không dầu đang có giá ưu đãi tốt nhất ở dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN này. Cùng theo dõi nhé!

Công thức làm sâm bí đao giải nhiệt ngày Tết

Những ngày Tết thường ăn nhiều đồ chiên rán khiến lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể làm cho chúng ta nổi mụn và tiềm ẩn nhiều căn bệnh. Hãy đọc ngay bài viết này để biết cách làm sâm bí đao để giải nhiệt nhé!

Đi chợ Tết nhàn tênh với top xe đẩy hàng đi chợ

Các bạn ơi, Tết này hãy sắm ngay một chiếc xe đẩy hàng đa năng để việc đi chợ thật nhàn tênh nhé! META.vn sẽ giới thiệu ngay tới bạn Top 5 xe kéo đi chợ tiện dụng giúp vận chuyển được  nhiều thực phẩm hơn mà không tốn sức, cùng theo dõi ngay nhé!

Công thức làm bánh sữa chua chống ngán hiệu quả cho ngày Tết

Bánh sữa chua là một món bánh ăn vặt khá quen thuộc hiện nay. Với vị chua chua ngọt ngọt thanh mát hòa cùng vỏ ngoài dai dai, loại bánh này cũng được rất nhiều người lựa chọn để ăn vào mỗi dịp Tết giúp tránh đi cảm giác ngán do thức ăn gây ra.

Cách biến hóa đồ ăn thừa sau Tết thành món ăn cực ngon

Những thực phẩm thừa sau Tết là điều không thể tránh khỏi, vứt đi sẽ rất lãng phí mà nếu ăn lại bạn sẽ cảm thấy chán ngán. Vì vậy hãy học ngay cách chế biến những thực phẩm này thành những món hoàn toàn mới và hấp dẫn bằng bài viết dưới đây.

Nấu canh giải rượu cho những buổi liên hoan sau Tết?

Vào dịp Tết hoặc sau những buổi tất niên, gặp mặt bạn bè việc uống rượu, bia là không thể tránh khỏi. Giải rượu tức thời sẽ mang đến cho bạn sức khỏe tốt và không bị ảnh hưởng bởi men rượu. Học ngay cách làm canh giải rượu dễ dàng bằng bài viết này nhé!

Cách đốt trầm hương xông nhà ngày Tết

Đốt trầm hương xông nhà là một tập quán lâu đời ở Việt Nam trong những ngày Tết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ý nghĩa của việc làm này cũng như cách đốt trầm hương xông nhà sao cho đúng. 

12 Con giáp Tết 2021 mặc màu gì để đem lại may mắn cả năm?

Theo phong thủy, màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng góp phần vào việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương, ngũ hành trong bản mệnh của từng người. Chính vì lý do đó, vào những dịp như Lễ, Tết, người ta rất chú trọng đến việc lựa chọn màu sắc trang phục. Vậy 12 con giáp Tết 2021 nên mặc màu gì để đem lại may mắn cả năm? Câu trả lời sẽ được META.vn bật mý qua những chia sẻ dưới đây!

Địa điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội và Sài Gòn dịp Tết Nguyên Đán 2021

Đêm giao thừa, bắn pháo hoa là thời khắc thiêng liêng chuyển giao năm mới và năm cũ rất đáng được chiêm ngưỡng. Dưới đây là danh sách những địa điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội và Sài Gòn Tết Nguyên Đán 2021, hãy lưu lại ngay để cùng đón giao thừa bên gia đình và người thân nhé!

Năm 2021 là năm con gì & Tết 2021 vào ngày nào?

Chỉ còn vài tháng nữa là chúng ta sẽ được nói lời tạm biệt năm 2020 đầy sóng gió và đón chào năm 2021. Vậy năm 2021 là năm con gì? Tết 2021 vào ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé!

10 bộ phim hài Tết cực hay cho bạn "cười thả ga" những ngày xuân về

Phim hài Rết vẫn luôn là chủ đề được nhiều người tìm kiếm trong mỗi dịp xuân về. Bạn đã có kế hoạch gì cho những ngày nghỉ Rết chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 10 bộ phim hài Tết cực hay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng trong những ngày nghỉ này.