Chủ đề 'Tennis'

Hướng dẫn chọn vợt tennis theo tuổi

Chơi tennis là cách vận động toàn thân và tiêu thụ nhiều năng lượng hơn cả chạy bộ, tập thể dục nhịp điệu và đạp xe. Theo nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới, nếu tập luyện đủ và đúng cách, bộ môn tennis sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

Những câu hỏi liên quan tới bóng tennis

Có bao nhiêu loại bóng tennis, tại sao chúng lại có màu vàng xanh và lại được đánh số, loại bóng nào thì thích hợp với mặt sân nào... Tất cả những bí mật về bóng tennis sẽ được giải đáp dưới đây.

Câu hỏi thường gặp liên quan tới vợt tennis

Dù bạn muốn chọn một cây vợt mới hay nâng cấp cây vợt hiện tại thành một chiếc phù hợp hơn, bạn đều cần phải hiểu một số điều căn bản để đưa ra quyết định chính xác, nhằm đạt được thành tích cao trong thi đấu.

Kích thước sân bóng chuyền, kích thước sân bóng chuyền hơi tiêu chuẩn

Cũng có bóng, có lưới tuy nhiên chơi bóng chuyền tự do sẽ không quá chú trọng đến các quy định như thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp về diện tích sân bóng chuyền, quy cách sân bóng chuyền tiêu chuẩn... Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về kích thước sân bóng chuyền tiêu chuẩn cũng như một số thông tin liên quan về bộ môn này.  

Kích thước sân tennis đúng tiêu chuẩn bao nhiêu?

Có thể bạn là người ưa thích xem thi đấu tennis (quần vợt) nhưng liệu bạn có biết kích thước sân tennis tiêu chuẩn là bao nhiêu không? Hiện nay trên thế giới có 4 loại sân thi đấu tennis, tuy nhiên tất cả đều phải tuân theo 1 kích cỡ theo quy định. Bài viết này của META sẽ giúp bạn hiểu hơn về bộ môn tennis, kích thước sân tennis và các loại sân tennis trên thế giới.

Sai lầm nên tránh khi chơi Tennis

C hiến thắng trong mỗi trận đấu là điều mà bất kỳ ai khi chơi tennis đều mong muốn. Thế nhưng luyện tập ra sao cho hiệu quả thì không phải người chơi nào cũng biết. Nỗ lực trong mỗi bài tập là điều mà người chơi luôn mong muốn nhưng đôi khi luyện tập không đúng cách lại có thể gây ra nhiều nguy hiểm hơn là lợi ích.  

Top các hãng giày nổi tiếng đình đám nhất làng thể thao thế giới

Giày thể thao, giày sneaker là những món đồ không thể thiếu trong tủ giày của mỗi người, đặc biệt là với các vận động viên. Với sự phát triển của công nghiệp thời trang, thế giới giày thể thao hiện nay không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn cả về số lượng các thương hiệu. Rất nhiều thương hiệu giày thể thao đã trở nên rất nổi tiếng và vươn lên đẳng cấp thế giới. Vậy đâu là các hãng giày nổi tiếng, đình đám và được làng thể thao thế giới yêu thích nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này.

Mua đồ tennis chính hãng, giá rẻ tại META

Bạn muốn tìm hiểu bộ môn tennis cho việc chơi bóng sắp tới của mình, phải chăng bạn đang "đứng giữa" những kiến thức mênh mông của bộ môn tennis này và không biết bắt đầu từ đâu? Vậy thì dưới đây chính là câu trả lời tổng quát nhưng không kém phần chi tiết cho bạn tham khảo.

Luật chơi tennis cơ bản mà người chơi cần nắm rõ

Tennis là môn thể thao được nhiều người ưa thích nhưng không phải ai cũng biết cách chơi thế nào cho đúng luật. Quý khách hàng hãy cùng META tìm hiểu về luật chơi tennis căn bản mà người chơi cần phải nắm rõ nhé!

Thoát vị đĩa đệm L4 L5 là gì?

Một số khảo sát cho thấy khoảng 90% thoát vị đĩa đệm xảy ra ở đoạn L4 L5 và L5 S1. Vậy  thoát vị đĩa đệm L4 L5 là gì? Bệnh có triệu chứng như thế nào, phương pháp điều trị ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn làm sáng tỏ những vấn đề này.

Thoát vị đĩa đệm có chữa được không? Nên tập gì để cải thiện tình trạng

Thoát vị đĩa đệm là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay, nó không chỉ khiến người bệnh có cảm giác phiền toái khó khăn trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống thường ngày. Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa được không? Nên tập gì để cải thiện tình trạng này? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

5 cây vợt tennis trợ lực nhiều đáng mua nhất hiện nay

Làm sao để chọn được một cây vợt tennis ưng ý cho người mới bắt đầu. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các thông số cơ bản để hướng dẫn người mới chơi có thể tự chọn cho mình một cây vợt tennis phù hợp với trình độ đánh, giúp chơi tennis thoải mái và hiệu quả hơn. 

Bí quyết giảm đau thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm nhờ bóng tennis

Sau đây, META sẽ chỉ dẫn cho bạn cách giảm thiểu cơn đau mỏi ở bệnh lý thoát bị đĩa đệm và đau thần kinh tọa chỉ với 2 trái bóng tennis. Phương pháp chữa đau lưng bằng bóng tennis đã được chứng minh là liệu pháp làm giảm đau lưng hữu hiệu, có thể thực hiện ngay tại nhà!  

Cách xỏ dây giày thể thao "chính hiệu" cực đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Giày thể thao khi mới mua về đều được đã được xỏ sẵn dây, nhưng trong quá trình sử dụng thì sẽ có lúc bạn buộc phải tháo dây giày ra như khi giặt hay vệ sinh giày. Vì vậy bạn phải tự mình nắm được bí kíp xỏ dây cơ bản sau đây để có thể chủ động tự mình thắt dây giày dễ dàng nhất mà không cần sự trợ giúp của ai.

Top thương hiệu vợt tennis tốt nhất mà bạn nên mua

Tennis là một trong số những bộ môn thể thao hữu ích dành cho những người trẻ năng động. Để chơi tennis thì bạn cần có các phụ kiện đầy đủ, một trong số phụ kiện không thể thiếu là vợt tennis. Vậy, thương hiệu vợt tennis nào đang được ưa chuộng và tin tưởng có chất lượng tốt nhất hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu một số thông tin bổ ích về các thương hiệu vợt tennis tốt nhé.

Tư vấn chọn mua bao vợt tennis

Túi đựng vợt tennis có nhiều kiểu loại khác nhau từ về hình thức, chức năng đến kiểu dáng... Và để giúp bạn hiểu hơn về các loại bao vợt tennis này cũng như cho bạn lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được điều đó!

Những mẫu giày tennis nam giá rẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi chơi tennis người chơi cần trang bị những đôi giầy chuyên dụng thì sẽ hỗ trợ được lực đánh tốt hơn. Nếu đi giầy không chuyên sẽ khiến bạn di chuyển chậm hơn, chân sẽ bị đau khi thực hiện bật những cú nhảy cao. Nếu là người yêu thích môn thể thao tennis thì bạn không nên bỏ qua top 3 mẫu giầy tennis được ưu chuộng nhất tại META.vn. 

Hướng dẫn cách chọn và bảo quản giày tennis

Khi thi đấu quần vợt, để tạo được sự thăng bằng tốt trên sân, bàn chân và đôi giày giữ vai trò quan trọng. Một đôi giày tennis tốt, vừa vặn với bàn chân và phù hợp với mặt sân sẽ giúp bạn thi đấu hiệu quả hơn cũng như giúp bạn giảm thiểu tối đa chấn thương trong khi tập luyện và thi đấu. Một đôi giày không vừa có thể dễ dàng dẫn tới những vết phồng rộp trên da, đau mắt cá chân và đầu gối, đồng thời hạn chế khả năng di chuyển của bạn. Chính vì vậy, chọn giày sao cho đúng cách là điều đầu tiên bạn cần quan tâm.