Chủ đề 'tẩy tế b'

Cách tẩy tế bào chết da đầu tại nhà an toàn, hiệu quả

Làm sao để có một mái tóc bồng bềnh, mượt như nhung, đây là nỗi băn khoăn của đa số các nàng, muốn làm được như vậy tẩy tế bào chết da đầu là một bước quan trọng mà chị em không thể bỏ qua. Hiểu được tâm lý đó, bài viết dưới đây củaxin mách cho các bạn các cách tẩy tế bào chết da đầu tại nhà cực kỳ đơn giản, dễ làm!  

Tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay cho phái đẹp

Máy massage mặt là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, hỗ trợ dưỡng và điều trị những vấn đề thâm nám, đen sạm,... của làn da. Nếu bạn muốn sắm cho mình một máy massage mặt, xem ngay bài viết này của chúng tôi để được tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay!

Các bước skincare cơ bản giúp chăm sóc da mặt đúng cách

Các bước skincare cơ bản như thế nào? Đây là câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các bước skincare cơ bản giúp chăm sóc da mặt đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút mụn và tẩy tế bào chết Beurer FC76

Sở hữu những tính năng thông minh vượt trội, máy hút mụn và tẩy tế bào chết Beurer FC76 đang được nhiều chị em yêu thích và tìm mua. Tuy nhiên, không phải ai cũng “rành” trong việc sử dụng máy hút mụn đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng cơ bản và cách sử dụng sản phẩm này nhé!

Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty

Rio Beauty là 1 thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng. Các sản phẩm như máy rửa mặt, máy hút mụn, máy mài gót chân,...của Rio Beauty được sản xuất với công nghệ hiện đại và giá thành hợp lí. Hãy tìm hiểu Rio Beauty là thương hiệu nước nào? Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rio Beauty ngay sau đây nhé. 

10 công dụng làm đẹp từ đá lạnh có thể bạn chưa biết

Những viên đá trên ngăn đông tủ lạnh không những có công dụng làm mát mà còn làm đẹp da nếu sử dụng đúng cách. Các chị em hãy cùng khám phá ngay 10 công dụng làm đẹp từ đá lạnh dưới đây để bổ sung vào chu trình dưỡng da của mình nhé!

7 bí kíp thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế da bóng nhờn trong mùa hè

Chúng ta thường phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về lỗ chân lông. Một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất là lỗ chân lông to khiến làn da bạn bị “mất điểm”, phải làm sao để khắc phục? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn bạn nhé.

Top 3 máy tẩy tế bào chết gót chân tốt nhất hiện nay

Máy tẩy tế bào chết gót chân (hay còn được gọi là máy chà gót chân, máy cà gót chân, máy mài gót chân...) là một thiết bị lý tưởng để chăm sóc đôi bàn chân, giúp loại bỏ những lớp tế bào chết, chai sần mang đến cho bạn đôi chân mịn màng. Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc máy chà gót chân cho bản thân và gia đình mình, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Top 3 máy tẩy tế bào chết gót chân tốt nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu chắc chắn sẽ hữu ích đối với bạn.

3 Máy chà gót chân loại tốt đáng đầu tư nhất

Chăm sóc đôi chân với những chiếc máy chà gót chân là việc làm rất quan trọng giúp bạn có được đôi chân mềm mại, mịn màng, hồng hào đầy lôi cuốn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu máy chà gót chân loại tốt đáng đầu tư nhất hiện nay để bạn tham khảo.

6 cách đối phó với da mặt khô nứt nẻ vào mùa đông hiệu quả tại nhà

Da mặt khô nứt nẻ là tình trạng khá nhiều người gặp phải, nhất là vào mùa đông với thời tiết hanh khô. Những ai thường có làn da bị khô vào mùa đông, đặc biệt bị nẻ mặt thì sẽ hiểu cảm giác khó chịu và rất thiếu tự tin khi tiếp xúc với người khác. Bài viết này sẽ cung cấp 5 cách dưỡng da đơn giản tại nhà cho những ai có làn da nứt nẻ mùa hanh khô.

6 Cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất

Viêm nang lông ở chân là bệnh ngoài da thường gặp ở cả đàn ông và phụ nữ. Bệnh này không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và tâm lý của người mắc. Dù vậy, có khá nhiều cách hiệu quả để cải thiện tình trạng bệnh. Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến bệnh viêm nang lông chân và một số cách trị viêm nang lông ở chân tại nhà đơn giản nhất.

10+ cách chữa khô môi vào mùa đông tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

Thời tiết mùa đông hanh khô thường khiến môi bạn bị nứt nẻ, bong tróc thậm chí chảy máu làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Liệu vấn đề này có thể khắc phục được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với những cách chữa khô môi đơn giản và an toàn mà META giới thiệu trong bài viết này, bạn chắc chắn sẽ có được sự tự tin với đôi môi mềm mịn, quyến rũ trong mùa đông này.