Chủ đề 'tập thể dục'

4 kiểu uống nước âm thầm phá hủy thận

Chúng ta thường được khuyên uống nhiều nước để tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, một việc tưởng chừng đơn giản như uống nước cũng cần làm đúng cách. Nếu không sẽ phản tác dụng, gây hại cho thận.

5 lối sống giúp giảm nguy cơ suy tim

Suy tim là tình trạng thường gặp, gây nhiều biến chứng cấp tính nguy hiểm. Trong khi đó, việc theo đuổi lối sống lành mạnh có thể giúp ngăn ngừa tình trạng này.

Gợi ý 7 món quà tặng sức khỏe nhân ngày Gia Đình Việt Nam

Chăm sóc sức khỏe tốt cho gia đình là nền tảng quan trọng cho của một gia đình hạnh phúc. Ngày Gia Đình Việt Nam năm nay, hãy để gợi ý 7 món quà tặng sức khỏe để có thể chăm sóc thật tốt cho những người thân yêu trong gia đình bạn nhé. 

Máy tập thể dục tại nhà là gì? Các loại máy tập thể dục tại nhà phổ biến nhất

Hiện nay, rất nhiều người có xu hướng lựa chọn máy tập thể dục tại nhà thay cho việc đến phòng tập thể hình hay ra công viên tập hàng ngày. Nhưng, nên chọn loại máy tập tại nhà nào để phù hợp với nhu cầu của mình lại khiến bạn phân vân. Vậy bây giờ hãy cùngđiểm qua các thiết bị tập thể dục tại nhà phổ biến và tác dụng của nó nhé!

Đánh giá xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không

Với mục đích kết hợp hình thức đạp xe thông thường với việc rèn luyện sức khỏe, xe đạp tập thể dục Air Bike ra đời. Liệu xe đạp tập thể dục Air Bike có tốt không, giá thành sản phẩm ra sao, có nên mua xe đạp Air Bike không? Hãy cùngđánh giá sản phẩm xe đạp Air Bike với một số sản phẩm tiêu biểu nhé.  

Chạy bộ 30 phút đốt cháy bao nhiêu calo? Chạy bộ 1 tiếng giảm bao nhiêu calo?

Chạy bộ là phương pháp được nhiều người lựa chọn để rèn luyện sức khỏe và giảm cân. Và chạy bộ đốt bao nhiêu calo cũng là vấn đề quan tâm của họ. Nếu bạn chưa biết trong 30 phút và 1 tiếng môn thể dục này giảm được bao nhiêu calo thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!