Chủ đề 'tần số quét'

Tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022

Tivi Sony 2022 không chỉ cải tiến công nghệ hình ảnh và âm thanh mà còn trang bị nhiều tiện ích khác để hỗ trợ cho việc xem phim và chơi game cực đã. Vậy hãy cùng tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022 trong bài viết này ra sao nhé!

Vì sao nên chọn tivi Sony Bravia XR để chơi game?

Tivi Sony Bravia XR là một trong những dòng tivi nổi bật của hãng Sony, mang đến trải nghiệm chơi game chân thực đến từng khung cảnh cho người sử dụng. Vậy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm những lý do nên mua tivi Sony Bravia để phục vụ cho việc chơi game ra sao nhé!

Top 5 màn hình chơi game Full HD đáng mua nhất năm 2022

Đa phần những tựa game hiện nay luôn đòi hỏi màn hình độ phân giải cao để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cùng tìm hiểu top 5 màn hình chơi game Full HD đáng mua nhất năm 2022 qua bài viết dưới đây nhé!

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG 2021

Năm 2021, LG tiếp tục mang lại làn gió mới cho công nghệ hình ảnh của mình khi cho ra mắt những công nghệ nâng cấp mạnh mẽ hơn từ những phiên bản cũ của chúng. Vậy những công nghệ ấy có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng nhé!

Công nghệ hỗ trợ chơi game trên tivi Samsung 2021

Thế hệ tivi 2021 của Samsung đã được nâng cấp đáng kể về các công nghệ hình ảnh và âm thanh. Bên cạnh đó, Samsung đã bắt đầu chú trọng về trải nghiệm chơi game trên các dòng smart tivi của họ bằng cách trang bị các tính năng hỗ trợ tiện ích. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các công nghệ hỗ trợ chơi game trên tivi Samsung 2021 qua bài viết dưới đây.

OPPO F19 ra mắt: Snapdragon 662, 3 camera sau 48MP, pin 5000mAh, sạc nhanh 33W

Sau khi ra mắt F19 Pro và F19 Pro+ vào tháng trước, OPPO vừa giới thiệu một mẫu smartphone mới trong cùng series, có tên gọi là F19. Chiếc điện thoại vẫn sử dụng thiết kế "đục lỗ" để chứa camera selfie, cụm camera sau hình chữ nhật và cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới màn hình.

Tổng hợp những điểm đáng mong chờ trên Oppo A54 5G sắp được ra mắt

OPPO cũng không ngoại lệ khi sản xuất chiếc smartphone có trang bị 5G đưa vào thị trường. Đã có nhiều tin đồn về chiếc điện thoại tầm trung có 5G của OPPO cũng đã xuất hiện, đó là OPPO A54 5G. Chiếc smartphone này có gì đáng mong đợi? Hãy cùng điểm qua những điểm đáng chú ý bên dưới nhé.

Giá micro không dây: Micro không dây giá bao nhiêu tiền?

Giá micro không dây bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua micro không dây. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về giá của micro không dây để từ đó bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Micro không dây karaoke gia đình loại nào tốt, hát hay nhất?

Micro không dây karaoke gia đình loại nào tốt, hát hay nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua micro không dây karaoke . Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Rò rỉ hình ảnh Nokia 7.3 5G đặt cạnh Nokia 5.5 với nhiều điểm đổi mới

Mặc dù chưa có ngày ra mắt cụ thể nhưng chiếc điện thoại Nokia 7.3 5G vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng công nghệ trên toàn thế giới, đặc biệt là hình ảnh rò rỉ về thiết kế mặt trước giữa Nokia 7.3 5G và Nokia 5.4 với nhiều điểm đổi mới. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tất tần tật về thông số, thiết kế và ngày ra mắt của Galaxy S21 - con''át chủ bài'' nhà Samsung trong năm 2021

Hiện nay tín đồ công nghệ quốc tế đang xôn xao trước những thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm Galaxy S21 của Samsung được dự đoán ra mắt vào đầu năm 2021. Bài viết sau sẽ tổng hợp tất tần tật những thông tin đáng mong đợi về thông số, thiết kế cũng như ngày ra mắt của dòng điện thoại này.

Tìm hiểu màn hình Fluid AMOLED trên smartphone

Màn hình trên smartphone dần trở thành một xu thế lựa chọn tất yếu, để đáp ứng nhu cầu và chất lượng hiển thị ngày càng tăng cao đó, Fluild AMOLED ra đời với chất lượng hình ảnh vượt trội, tầng số quét cao và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Khám phá ngay top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất 2020

Sự xuất hiện của công nghệ mạng 5G đã kéo theo hàng loạt các sự kiện “trình làng” smartphone 5G của nhiều hãng điện thoại trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Công nghệ màn hình SVA trên laptop là gì?

Công nghệ màn hình SVA được xem như là một bản nâng cấp của công nghệ VA trên laptop, công nghệ mới này nhiều cải tiến về hiệu năng cũng như tiết kiệm điện. Hãy cùng mình tìm hiểu xem màn hình SVA có gì đặc biệt nhé.

Tần số quét trên màn hình smartphone là gì? 60Hz, 90Hz, 120Hz khác gì?

Tần số quét hay còn gọi là tốc độ làm tươi đang là tiêu chí được các hãng di động quan tâm và dự đoán trở thành xu hướng trong tương lai. Vậy tần số quét trên màn hình smartphone là gì? 60Hz, 90Hz, 120Hz có gì khác nhau? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Các tiêu chí chọn mua tivi để xem EURO trong nhà, quán cà phê cực đã

Việc chọn cho gia đình hay quán cà phê một chiếc tivi "chuẩn" để có thể thưởng thức trọn vẹn các giải đấu trong mùa Euro là điều tuyệt vời dành cho các tín đồ thể thao. Hãy cùng tìm hiểu ngay các tiêu chí quan trọng khi chọn mua trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!