Chủ đề 'tâm lý'

Top những ngành nghề có triển vọng trong tương lai bạn nên biết

Bài toán lựa chọn ngành nghề luôn khiến cho nhiều người phải "đau đầu" bởi lựa chọn của bạn hôm nay sẽ có tính chất quyết định khá nhiều cho tương lai. Và để có thể có được những chọn lựa ngành nghề phù hợp nhất, bạn hãy tham khảo ngay top những ngành nghề có triển vọng trong tương lai mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Có nên nghĩ 'ai rồi cũng thành F0'?

Một số người đang có tâm lý ai rồi cũng thành F0 hoặc sống trong trạng thái phập phồng lo sợ, không biết khi nào thì đến lượt mình mắc Covid-19.

Những bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại

Phim tâm lý tình cảm Mỹ luôn có một sức hút kỳ lạ đối với nhiều người. Nếu bạn là fan của thể loại phim này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm được những bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại nhé.

Những điều phụ huynh cần lưu ý trước khi cho trẻ từ 12 đến 17 tuổi tiêm vaccine COVID-19

Sau khi đã tập trung tiêm chủng vaccine COVID-19 cho các nhóm đối tượng là người trưởng thành, người cao tuổi và người bị bệnh nền thì trong thời gian sắp tới, Bộ Y tế chuẩn bị kế hoạch tiêm vaccine cho trẻ trong độ tuổi từ 12 đến 17. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý trước khi tiêm vaccine cho nhóm đối tượng này nhé!

Bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

Bạn có bao giờ thắc mắc về độ xinh đẹp của các cung hoàng đạo nữ? Cung hoàng đạo nữ nào đẹp nhất? Bài viết này của chúng tôi sẽ đem đến bạn bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo xinh đẹp nhất. Cùng theo dõi nhé!

10+ Phim về chủ đề ngoại tình của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan hay nhất

Ngoại tình, phản bội luôn là một trong những chủ đề hot rất hút người xem, chính vì thế, các nhà sản xuất phim cũng rất chịu khó khai thác, lồng ghép chủ đề này vào các tác phẩm của mình. Nếu bạn là một fan của những bộ phim về đề tài này, thì chớ bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 10+ Phim về chủ đề ngoại tình của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan hay nhất mà chúng tôi chia sẻ sau đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thật thú vị và tuyệt vời đấy nhé.

Top 13 phim tâm lý tội phạm hay nhất không nên bỏ lỡ

Những bộ phim tâm lý tội phạm luôn mang đến sự thu hút đặc biệt bởi nội dung được đầu tư khai thác nhiều tầng ý nghĩ khác nhau về tâm lý và hành vi của con người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 phim tâm lý tội phạm hay nhất không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé!

Top 15 phim tâm lý hay nhất không nên bỏ lỡ | Cập nhật 2021

Phim thuộc thể loại tâm lý luôn mang đến cho người xem những cảm xúc mãnh liệt và những thông điệp tinh tế và giàu tính nhân văn. Vì thế, hãy cũng chúng tôi điểm qua top 15 phim tâm lý hay nhất không nên bỏ lỡ được nhiều người xem yêu thích nhé!

Top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại

Tiểu thuyết đem lại cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống, mỗi cuốn tiểu thuyết là một câu chuyện ý nghĩa thấm đẫm giá trị nhân văn về cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại nhé!

Top 10 cuốn sách hay về tình bạn cho trẻ phát triển về tâm lý

Ngay từ khi còn nhỏ, trẻ nhỏ cần nên hiểu rõ được sự thiêng liêng của tình bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một tình bạn đẹp để gửi gắm và sẻ chia những vui buồn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 10 sách hay về tình bạn cho trẻ phát triển về tâm lý ngay nhé!