Chủ đề 'tâm lý'

Chúc thi tốt - Những câu chúc thi tốt độc đáo, hài hước hay bá đạo cho bạn bè

Áp lực, quên ăn, quên ngủ để ôn bài chính là tâm lý và thực trạng của các sĩ tử khi chuẩn bị bước vào mùa thi. Lúc này, những lời chúc thi tốt hài hước đến từ bạn bè chính là “liều thuốc bổ” giúp họ có thêm động lực cố gắng. Ngay sau đây, META sẽ mang đến bạn những câu chúc thi tốt độc đáo dành cho bạn bè hay nhất. Mời bạn tham khảo!

Top 10 bộ phim về Giáng sinh (Noel) kinh dị, hãi hùng nhất

Giáng sinh là khoảnh khác gia đình quay quần cùng nhau, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong một năm vừa qua. Bên cạnh những bài hát vui tươi quen thuộc Noel còn có những bộ phim kinh dị hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bộ phim về Giáng sinh (Noel) kinh dị, hãi hùng nhất nhé!

Top 10 sách hay về kinh doanh giúp bạn thành công

Là một người làm kinh doanh, bạn vẫn đang có nhiều điều phân vân? Vậy thì mời bạn tham khảo bài viết này để "bỏ túi" ngay cho mình những cuốn sách hay về kinh doanh giúp bạn thành công nhé!

Top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có

Những quyển sách về kỹ năng luôn được nhiều độc giả ưa chuộng, đặc biệt là cách giao tiếp. Hãy cùng xem những chuyên gia nói gì về kỹ năng này trong cuộc sống thông qua top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có dưới đây nhé!

Kang Ha Neul và những bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Kang Ha Neul là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được nhiều khán giả toàn châu Á yêu thích. Hãy cùng bài viết này điểm qua những bộ phim giải trí hay nhất làm nên tên tuổi của chàng diễn viên tài năng này bạn nhé!

Top 10+ phim chiếu rạp hay, đáng xem nhất

Tháng 4 này, những tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt phim bom tấn chiếu rạp đồng loạt ra mắt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phim chiếu rạp hấp dẫn qua bài viết này bạn nhé!

Top 10 phim sát thủ nổi tiếng thế giới, xem là nghiện

Sát thủ là đề tài phổ biến được các nhà làm phim hành động ưa chuộng bởi sự kịch tích, hấp dẫn. Nếu bạn đam mê phim hành động về sát thủ, đừng bỏ qua bài viết này để "bỏ túi" thêm những bộ phim sát thủ nổi tiếng thế giới nhé!

Top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc để FA “hít drama” thoải mái

Ngoại tình là vấn nóng hổi và được quan tâm nhiều trong cuộc sống cũng như trong phim ảnh đối với những ai thích hóng "drama". Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn bạn danh sách những phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề ngoại tình không thể bỏ lỡ.

Top 10 phim xã hội đen Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Nền điện ảnh Hàn Quốc đã rất thành công khi sản xuất nhiều bộ phim hành động giật gân, gây cấn về đề tài xã hội đen. Nếu là một mọt phim Hàn Quốc chính hiệu, đừng bỏ qua bài viết để bỏ túi thêm nhiều bộ phim hay về đề tài này bạn nhé!

Vận hạn tuổi Mão năm 2021: Tuổi Mão năm 2021 sao gì chiếu?

Người Việt Nam xưa nay thường rất chú trọng và quan tâm tới vận hạn của mình trong năm như thế nào. Bởi khi nắm được vận hạn, họ sẽ có những cách điều chỉnh, chú ý hơn tới lời ăn tiếng nói, công việc hoặc có thể tiến hành cúng sao giải hạn nhằm làm bớt những ảnh hưởng xấu tới bản thân. Vậy vận hạn tuổi Mão năm 2021 như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để có câu trả lời nhé.

Top 10 phim kinh dị - tâm lý đáng xem nhất năm 2020

Với bản tính tò mò, con người chúng ta vẫn luôn thích khám phá những điều ma quái và bí ẩn. Năm 2020 là minh chứng cho sức hút của thể loại phim kinh dị tâm lý và để lại dấu ấn sâu sắc trong làng điện ảnh.

Top 10 phim lẻ Thái Lan hay được xem nhiều nhất năm 2020

Trong thời gian gần đây, điện ảnh Thái Lan đã có những bước phát triển mới với những sản phẩm ngày càng chỉn chu và chất lượng. Hãy cùng bài viết này khám phá 10 bộ phim lẻ Thái Lan hay nhất, được xem nhiều nhất 2020 nhé!

Hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ tay, cổ chân, sau gáy, vai, lưng, ngực

Ngày nay, khi mà quan điểm về việc xăm hình ở Việt Nam đang dần trở nên cởi mở hơn thì có rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ lựa chọn cho mình những hình xăm mini. Việc xăm những hình xăm nhỏ này không chỉ giúp bạn nữ thể hiện được cá tính mà nó cũng khá kín đáo, xinh xắn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ tay, cổ chân, sau gáy, vai... để bạn tham khảo.

Top 10 bộ phim tâm lý tình cảm thầy và trò nổi tiếng

Tình nghĩa thầy trò là thứ tình cảm thiêng liêng trong cuộc sống và cũng là chủ đề hấp dẫn để các nhà làm phim tạo nên những câu chuyện cảm động về tình thầy - trò. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim tâm lý tình cảm thầy và trò nổi tiếng sau đây nhé!

Top 10 bộ phim Việt Nam hay nhất 2016

2016 là năm có nhiều bộ phim hay được ra mắt và để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Chúng ta cùng điểm danh những bộ phim Việt Nam hay nhất 2016 trong bài viết này nhé!

Nhạc thai giáo và 11 lầm tưởng bà bầu cần biết khi nghe nhạc trong thai kỳ

Từ lâu, thai giáo bằng âm nhạc đã được biết đến là một phương pháp giúp cho trẻ thông minh, lanh lợi ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Có lẽ vậy mà có rất nhiều cha mẹ cho bé tiếp xúc với âm nhạc hằng ngày ngay từ khi còn là những bào thai.  Tuy nhiên, khá nhiều cha mẹ vẫn thường có những hiểu lầm trong quá trình thai giáo bằng âm nhạc. Vậy những lầm tưởng đó là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được 11 lầm tưởng khi cho bé nghe nhạc thai giáo nhé.

Đừng bỏ lỡ: Top 10 phim bộ hay trên Netflix để chill dịp cuối tuần

Netflix là một ứng dụng xem phim online được yêu thích trên tivi hiện nay nhờ sở hữu kho phim khổng lồ, hấp dẫn, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Nếu bạn đang bị "choáng ngợp" chưa biết lựa chọn phim nào trong hàng ngàn tác phẩm tuyệt vời trên ứng dụng này thì hãy tham khảo ngay top 10 phim bộ hay trên Netflix mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Top 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7/2020

Tháng 7 vừa qua đã đánh dấu sự trở lại của những ngôi sao điện ảnh hàng đầu châu Á trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được khán giả đặc biệt quan tâm. Cùng chúng tôi điểm qua 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7 ngay sau đây!