Những bộ phim của Dương Tử hay, mới nhất 2021

Bạn đang tìm kiếm những bộ phim của Dương Tử đóng hay và mới nhất 2021? chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Bạn đang tìm kiếm những bộ phim của Dương Tử đóng hay và mới nhất 2021? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Những bộ phim do Dương Tử đóng hay nhất

Phim của Dương Tử: Truyền thuyết Bạch Xà

Truyền thuyết Bạch Xà là bộ phim kể về cuộc đời và mối tình của tiểu Bạch Xà tên Bạch Yêu Yêu (do diễn viên Dương Tử đảm vai). Bạch Yêu Yêu du ngoạn vô tình gặp Hứa Tuyên (Nhậm Gia Luân đảm  vai) và sư muội Lãnh Ngưng (do Hà Đỗ Quyên đảm vai) hành y cứu người trong buổi lễ hoa đào và từ đó đem lòng yêu mến anh. Trải qua một khoảng thời gian ngắn ngủi, Hứa Tuyên phát hiện mình mắc bệnh nặng khiến Bạch Yêu Yêu phải trộm tiên thảo và vi phạm thiên quy không được phép gặp lại Hứa Tuyên. Và sau khi Hứa Tuyên nhận được tiên thảo thì đã khỏi bệnh và nhớ ra chuyện cũ, khi đó anh đã quyết tâm đi tìm Yêu Yêu.

Truyền thuyết Bạch Xà

Phim của Dương Tử: Thân ái chí ái

Thân ái chí ái là phần tiếp theo của bộ phim ngôn tình nổi tiếng Cá mực hầm mật. Ở Cá mực hầm mật phần 2 này, hai diễn viên Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng là diễn viên chính, còn cặp đôi Dương Tử - Lý Hiện trở thành nhân vật phụ. Bộ phim có nội dung xoay quanh Ngô Bạch (Dt) và Ngải Tình (Appledog) - cặp đôi phụ được yêu thích trong Cá mực hầm mật.

Thân ái chí ái

Phim của Dương Tử: Trầm vụn hương phai

Đây là một trong những bộ phim của Dương Tử đóng vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả chờ đợi khi úp mở cảnh đám cưới giữa Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn. Cặp đôi Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn rất được yêu thích, có lượng fan đông đảo nên dù cho chỉ xuất hiện thoáng qua trong phim nhưng vẫn Thân ái chí ái của Dương Tử vẫn rất được chờ đợi.

Trầm vụn hương phai là bộ phim truyền hình dài tập Trung Quốc được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Tô Mịch. Bộ phim có nội dung gây ấn tượng mạnh với khán giả sau poster hé lộ tạo hình của Dương Tử và Thành Nghị. Khi xem phim, khán giả đã không khỏi xuýt xoa khen ngợi tạo hình tiên tử Dương Tử lại vừa nhìn thất được khí chất thiên tiên. Trầm vụn hương phai được lấy bối cảnh thiên giới - nhân gian làm không gian chủ đạo cho phim. Bắt đầu chuyện tình quanh yêu tinh hoa sen - Nhan Đàm (do Dương Tử thủ vai) và nhân duyên cùng với những chuyến phiêu lưu của nàng với ngư tình Dư Mặc (Trương Duệ thủ vai) cùng Ứng Uyên đế quân (Thành Nghị thủ vai).

Trầm vụn hương phai

Phim của Dương Tử: Nữ bác sĩ tâm lý

Đây là bộ phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tất Thục Mẫn. Nữ bác sĩ tâm lý là câu chuyện của nữ bác sĩ Hạ Đốn do Dương Tử thủ vai. Trong phim, Hạ Đốn và Tiền Dật Khải (Tỉnh Bách Nhiên thủ vai) yêu nhau, Tiền Khai Dật là một người giàu có, điển trai, thông minh nhưng lại mắc bệnh tâm lý. Do không muốn mọi người biết về bệnh tình của mình nên anh đã tìm đễ phòng khám của bác sĩ tâm lý Hạ Đốn. Tại đây, cả hai đã xảy ra những tình huống dở khóc dở cười rồi sau đó là trải qua tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.

Nữ bác sĩ tâm lý

Phim của Dương Tử: Hương mật tựa khói sương

Hương mật tựa khói sương là bộ phim truyền hình của đài Giang Tô, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Điện Tuyến và nằm trong danh sách những cuốn tiểu thuyết có sức ảnh hướng nhất của Trung Quốc trong một thời gian dài. Đây được xem là bộ phim ngôn tình huyền huyễn thành công nhất từ trước đến nay, mang đến đột phá trong sự nghiệp của các diễn viên tham gia. Hương mật tựa khói sương là câu chuyện tình yêu lãng mạn có ngọt ngào, có đau thương và thật sự sâu sắc. Với lối viết logic, hài hước và vô cùng hấp dẫn, tác giả đã mở ra một canh cửa cho độc giả đi vào thế giới của thần tiên. Mặc dù được thổi vào những yếu tố thần tiên nhưng câu chuyện tình yêu này vẫn hết sức gần gũi bởi ở đó chúng ta có thể tìm thấy những rung cảm, xúc động và yêu hạn đan xen.

Hương mật tựa khói sương

Trên đây là những bộ phim của Dương Tử mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Bạn đang xem: Những bộ phim của Dương Tử hay, mới nhất 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết